บันเทิง

เล่นเอาเหวอ "เต๋า สมชาย" เชียร์ "บัวขาว-โคตะ" มันส์ๆ แต่เจอ รุ่นน้อง ท้าต่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบชกอีกคู่ "เต๋า สมชาย" เชียร์ "บัวขาว" ปะทะ "โคตะ มิอุระ" กำลังมันส์ๆ แต่เจอ รุ่นน้อง ท้าต่อย เดือด วิ่งพุ่งใส่ จนคนแถวนั้นหน้าเหวอ

จบกันไปแล้ว สำหรับ การขึ้นชกระหว่าง "บัวขาว" หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" กับ "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันในแบบ Exhibition Match ไม่มีการตัดสินแพ้ - ชนะ ปะทะกัน ในกติกา "คิกบ็อกซิ่ง" ในรายการ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน ซึ่งนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่

ซึ่ง "บัวขาว" ที่อาศัยความแข็งแกร่ง และมีประสบการณ์มากกว่า ใช้เข่าเข้าใส่คู่ต่อสู้อยู่หลายครั้ง ตลอดยกที่ 3 กระทั่งเหลืออีก 30 วินาที จะครบยก จนกรรมการเห็นว่า โคตะ อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถสู้ได้ จึงยุติการแข่งขันในที่สุด ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป นักแสดงรุ่นใหญ่ หัวใจนักเลง "เต๋า สมชาย" ขณะกำลังเชียร์มวย อย่างเมามันส์ และดุเดือด แต่ละช็อตนี่แบบรู้เลย ว่าชอบจริง ออกรสออกชาติสุดๆ ทั้งสาวหมัดเอ้ย ส่งเสียงเอย ได้อารมณ์ไปเต็มๆ 

เกือบชกอีกคู่ "เต๋า สมชาย" เชียร์ "บัวขาว-โคตะ" มันส์ๆ แต่เจอ รุ่นน้อง ท้าต่อย

แต่ในขณะเดียวกัน พบว่า ทางฝั่งของ "นิกกี้ ณฉัตร" กำลังให้สัมภาษณ์กับ "อองตวน" บอกว่า "มันส์มาก เกินมาไม่เคยดูมวย เพิ่งมาครั้งแรก ชอบมาก (อยากไปชกกับเขาหรือเปล่า ?) ไม่ได้ชก แต่ตื่นเต้น เจอดาราเยอะ แต่ถ้าชกอ่ะ เต๋า สมชาย เอาเปล่า เต๋า เต๋า เอาเปล่า" ก่อน "เต๋า สมชาย" ได้ยิน และพุ่งเข้าหา นิกกี้ โดยด่วน และดีดหูแบบเต็มๆเน้นๆไป 1 ที ทีแรกทำเอาหลายคนตรงนั้นหน้าเหวอ คิดว่าจะมีมวยอีกคู่ ต่อจาก "บัวขาว-โคตะ มิอุระ" แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องราวฮาๆของ รุ่นพี่ รุ่นน้อง 

เกือบชกอีกคู่ "เต๋า สมชาย" เชียร์ "บัวขาว-โคตะ" มันส์ๆ แต่เจอ รุ่นน้อง ท้าต่อย

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ