บันเทิง

อาลัย "สมบัติ เมทะนี" เพิ่งไปงาน100วัน ต้อย เศรษฐา 3 เดือน ก่อน เสียชีวิต วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาลัย"สมบัติ เมทะนี" เผยเพิ่งออกงาน100วัน "ต้อย เศรษฐา" เมื่อ3เดือนก่อนมาเสียชีวิตวันนี้" ถือเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิง

ทำให้เหล่าแฟนๆ ที่ทราบข่าวนั้นต่างเศร้าใจอย่างมาก "เบื้องต้นตามข้อมูลชี้ว่า สมบัติ เมทะนี ได้หลับไปเฉย ๆ ครอบครัวก็ยังคงตกใจอยู่ " โดยงานแถลงข่าวการเสียชีวิตของ "พระเอกในตำนาน จะมีขึ้นในวันนี้(18 ส.ค.2565) ที่บ้านย่านลาดพร้าว 71 เวลา 11.00 น.

ขณะที่เพจดังอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้โพสต์ภาพเก่าของ "สมบัติ เมทะนี" พร้อมระบุข้อความเพียงว่าขอแสดงความเสียใจ กับการเสียชีวิตของศิลปินแห่งชาติ ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า วันนี้ (18 สิงหาคม 2565 ) คนในครอบครัวตกใจอย่างมาก เพราะพ่อแอด อายุเพียง 85 ปีเท่านั้น

ส่วน  เพจเฟซบุ๊ก ตั๋วร้อนWorldwide ได้โพสต์ข้อความถึงการจากไปของพระเอกในตำนาน   โดยระบุข้อความว่า    เกิดไม่ทันยุคที่ พ่อแอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นพระเอก โตมาก็เจอแกเล่นบทพ่อแล้ว แต่เคยเห็นแกในหนังที่ช่อง 7 เอามาฉายซ้ำ แกคือพระเอกที่ครบเครื่อง และเล่นหนังเยอะมาก ถ้าจำไม่ผิด แกถูกบันทึกเป็นสถิติโลกดาราที่เล่นหนังเยอะที่สุดกว่า 600 เรื่อง
อาลัย "สมบัติ เมทะนี" เพิ่งไปงาน100วัน ต้อย เศรษฐา 3 เดือน ก่อน เสียชีวิต วันนี้
ยุคที่เล่นเป็นพ่อ แกยังสามารถส่งพลังให้ดารารุ่นหลังได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของแก ซึ่งถูกพี่ต๊อก ศุภกร เอามาพูดล้อเลียนเสียงอยู่บ่อยๆ พ่อแอ๊ดเป็นอีกหนึ่งบุคลากรที่คนในวงการอยากก้าวไปถึง แกไม่เคยหายไปจากกระแส หรือเบื่อหน่ายวงการบันเทิงเลย วางตัวดีมากมาตลอดจนเป็นที่รักใคร่ของนักแสดงรุ่นหลังรวมถึงคนเบื้องหลังและคนทั่วไป

สำหรับชาติอื่นไม่รู้ แต่สำหรับเมืองไทย นี่คือสุดยอดดารา-นักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เคยมีมา ขนาดแกแก่และเล่นหนังไม่ไหวแล้ว เวลามีงานนั้นงานนี้แกยังไปนั่งในงานแบบไม่มีเบื่อมีพัก ขอให้พ่อแอ๊ดไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ

อย่างไรก็ตามเมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนก่อน พ่อแอด เพิ่งจะไปออกงานด้วยใบหน้าที่สดใส ร่างกายแข็งแรง ในพิธีทำบุญและสวดพระอภิธรรม อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ครบ 100 วัน เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร "ศาลา16" จึงค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมถึงด่วนจากไปแบบไม่มีสัญญาณบอกก่อน

อาลัย "สมบัติ เมทะนี" เพิ่งไปงาน100วัน ต้อย เศรษฐา 3 เดือน ก่อน เสียชีวิต วันนี้ อาลัย "สมบัติ เมทะนี" เพิ่งไปงาน100วัน ต้อย เศรษฐา 3 เดือน ก่อน เสียชีวิต วันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ