บันเทิง

กำลังใจแน่น นักร้องรุ่นใหญ่ "ปาน ธนพร" รับการผ่าตัด หลังพบเนื้องอก ในมดลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังใจแน่น นักร้องรุ่นใหญ่ "ปาน ธนพร" เข้ารับการผ่าตัด หลังพบเนื้องอก ในมดลูก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ และให้กำลังใจ

กำลังใจแน่น หลังนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "ปาน-ธนพร แวกประยูร" เข้ารับการผ่าตัดมดลูก เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเนื้องอก โดยเจ้าตัวโพสต์เล่าเรื่องราว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว "กราบขอบพระคุณ คุณหมออัมพัน เฉลิมโชคเจริญกิจ ที่เมตตารักษา ผ่าตัดมดลูกที่มีปัญหาเรื่องเนื้องอก อาจารย์อัมพันขึ้นชื่อว่า เป็นคุณหมอส่องกล้องที่เก่งมากๆในศิริราช จึงตามมาขอรักษากับคุณหมอที่นี่ ท่านใจดีกับคนไข้ทุกคน คุยเก่ง อธิบายทุกอย่างละเอียดดีมาก ที่สำคัญอาจารย์ตลกอารมณ์ดีมากเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องสูตินารี ปานแนะนำอาจารย์อัมพันเลยค่ะ เก่งมาก นี่ผ่าแล้วฟื้นตัวไวมากๆ ขอบคุณคุณหมอมากๆเลยค่ะ ขอบคุณพี่เล็ก ที่ช่วยเหลือ แนะนำขั้นตอนทุกอย่างในการเข้ามาเป็นคนไข้ศิริราชค่ะ ผ่านระบบตามปกติ พี่เล็กช่วยแนะนำหลายอย่าง และยังเผื่อแผ่ความช่วยเหลือ มายังพี่น้องปานที่ป่วยและทุกคนรักษาที่ศิริราชกันทุกคนเลย ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
 

ขอบคุณอุ๊อิ๊ ที่ค่อยช่วยทุกอย่าง มาเป็นเพื่อน มาจองคิวแต่เช้ามืดด้วยกัน มาวิ่งเอกสารช่วย มาเฝ้า มาช่วยสารพัด แม้แต่ตัดเล็บเท้าให้ก่อนผ่าตัด ขอบน้ำใจนัก ได้แต่ขอให้อุ๊เจริญยิ่งๆขึ้นไป จากบุญและน้ำใจที่มีให้พี่และคนรอบข้าง ขอบคุณอ้อม ที่ช่วยขับรถไปหัวหินพาไปทำงานก่อนเข้าผ่าตัด มาส่ง ช่วยทุกอย่างเหมือนกัน มารับออกไปส่งบ้าน โอ๊ยสารพัด สารพัน ขอบคุณมากๆนะ ขอบคุณดา ที่ช่วยรับภาระ ดูแลบุญเหลือในยามที่ต้องทำงานต่อเนื่องจนกระทั่งได้ผ่าตัด ลดความกังวลไปได้มากเลย เพราะคุณบุญนี่ ภาระใหญ่สุด แต่ดาก็รับดูแลให้ ขอบใจมากๆเลย

"ปาน ธนพร" รับการผ่าตัด หลังพบเนื้องอก ในมดลูก

ขอบคุณพยาบาลทุกท่านที่ดูแลค่ะ และคุณหมอดมยา พยาบาลห้องผ่าตัด สังเกตดู ทุกคนน่ารัก อารมณ์ดีกับคนไข้ทุกเตียงเลย ลดความกลัวของคนไข้ได้มากๆค่ะ การได้มาเป็นคนไข้ที่ศิริราชนี่ รู้สึกภูมิใจ เพราะเกิดที่นี่ แม้จะต้องใช้เวลาเพื่อเข้าระบบทุกอย่าง แต่ก็ทำให้เราเข้าใจชีวิตคนทุกระดับ ที่ล้วนแต่ป่วยและต้องการการรักษาที่ดี ศิริราชคือ แหล่งรวมคุณหมอเก่ง จึงเป็นโรงพยาบาลรัฐอันดับหนึ่ง ที่คนไข้แต่ละวันเยอะมาก ภูมิใจนะที่ได้รักษาที่นี่ ยิ่งรู้สึกสำนึกในพระคุณของผู้สร้างที่เล็งเห็นทุกข์ของประชาชน #ฉันเกิดศิริราช" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้หายป่วยไวๆ 

"ปาน ธนพร" รับการผ่าตัด หลังพบเนื้องอก ในมดลูก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ