บันเทิง

"วิกกี้" เมีย "เวียร์" ไม่อยู่เฉย ปมท้องก่อนแต่ง โพสต์ เชือดนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิกกี้ พิมนต์ญา" ภรรยาสาของนักแสดงหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ " ไม่อยู่เฉย หลังดราม่าวิพากษ์วิจารณ์สนั่นปมท้องก่อนแต่ง โพสต์ ไอจีสตอรี่ เชือดนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ด

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าพิธีแต่งงาน กับ ภรรยา สาว "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ไปเมื่อวันที่  17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ วิกกี้ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพมือของตัวเองและสามี ทำรูปหัวใจ ที่ ท้อง เขียนระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"

ในขณะที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ภาพคู่ภรรยา และเขียนข้อความว่า "คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ @vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะครับ" มีแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก โดยต่อมาไม่นานนักก็เกิดดราม่าขึ้น  หลังมีชาวเน็ตบางส่วน ในโลกโซเชียล แสดงความเห็น วิพากษ์วิจารณ์ สนั่นเกี่ยวกับปมเรื่องท้องก่อนแต่งหรือไม่ ?

"วิกกี้" เมีย "เวียร์" ไม่อยู่เฉย ปมท้องก่อนแต่ง โพสต์ เชือดนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ด

โดยที่หนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ยังไม่ได้เคลื่อนไหวใดๆตั้งแต่ตอนนั้น แต่ล่าสุด (16 สิงหาคม 2565) สาววิกกี้ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นคำคมถึง 2 โพสต์ติดกัน โดยโพสต์แรกเป็นคำสอนที่เขียนโดย มหาตมา คานธี คนดังของประเทศอินเดีย ข้อความดังกล่าวเขียนว่า "your must not lose faith in humanity humanity is an ocean if a few drops of the ocean are dirty the ocean  does not become dirty"  แปลเป็นภาษาไทยว่า “คุณต้องไม่หมดศรัทธาในมนุษยชาติ มนุษยชาติเป็นมหาสมุทร หากมหาสมุทรสกปรกเพียงไม่กี่หยด มหาสมุทรก็ไม่สกปรก” นั่นอาจจะสื่อได้ว่าคนที่กำลังวิพาษ์วิจารณ์อยู่นั้นเป็นเพียงกลุ่มเล็กๆเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องสนใจหรือไม่ ?

"วิกกี้" เมีย "เวียร์" ไม่อยู่เฉย ปมท้องก่อนแต่ง โพสต์ เชือดนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ด

และอีกโพสต์ระบุข้อความว่า “we rise by lifeing others” แปลว่า “เราลุกขึ้นโดยการใช้ชีวิตของผู้อื่น” โดยคาดว่าอาจจะสื่อว่าตัวเองต้องลุกขึ้นและเข้มแข็งจากมรสุมดราม่า เพื่อดูแลลูกน้อยในท้องหรือไม่ ?
"วิกกี้" เมีย "เวียร์" ไม่อยู่เฉย ปมท้องก่อนแต่ง โพสต์ เชือดนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ด

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ