บันเทิง

รู้เลย "มิน พีชญา" ไม่รอช้า แจงข่าว ซุ่มคบ พระเอกดังสายวาย แบบแซ่บๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้เลย "มิน พีชญา" ไม่รอช้า แจงข่าว ซุ่มคบ พระเอกดังสายวาย แบบแซ่บๆ หลังถูกเม้าท์ สนั่นโซเชียล ต่อจาก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

ก่อนหน้านี้นางเอกฮอต "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ออกมาเคลียร์ชัดว่า หนูไม่ได้เป็นนางเอกดัง ซุ่มแอบปลูกต้นรัก กับพระเอกซีรีส์วายสุดฮอต ตามที่เพจดังลงข่าวเม้าท์สนั่นโซเชียล ล่าสุดอีกหนึ่งนางเอกดังที่หลายคนพุ่งเป้าก็คือสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่เคยร่วมงานกับพระเอกฮอตสายวายเช่นกัน

 

"ข่าวนี้งงมากค่ะ ว่าอยู่ดีๆ มากลายเป็นมินได้ยังไง เพราะตอนแรกที่เราเห็นข่าว ก็ได้อ่านก็ยังแอบเดาเลยว่าเขาหมายถึงใคร นางเอกคนไหนนะ เพราะเราเองก็อยากรู้ค่ะ (หัวเราะ) แต่พอสักพัก มีคนมาบอกว่าคอมเมนต์หลายอันเดาว่าเป็นมิน รวมถึงในอินบ็อกในไอจี ก็มีคนไดเร็กเข้ามาถามเยอะมาก ว่าคนที่ถูกเม้าท์คือมินใช่ไหม ขอตอบตรงนี้เลยนะคะ ว่าไม่ใช่มินแน่นอนค่ะข่าวนี้ 

อยู่ดีๆหวยมาออกที่เรา ก็แอบงงเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีคนมาถาม เราก็พร้อมตอบค่ะ (ที่ผ่านมามีพระเอกฮอตสายวายมาจีบหรือเปล่า?) อันนี้ต้องตอบหรอค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ มีแต่เป็นเพื่อนๆ กันคุยกันปกติค่ะ (หนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะทั้งในและนอกวงการ?) ไม่จริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่ามีเข้ามาทำความรู้จักบ้าง ทั้งในและนอกวงการ อย่างที่เคยบอกไป แต่อย่างที่พูดทุกครั้งคือไม่อยากรีบร้อนเลย กับเรื่องความรัก เพราะอยากโฟกัสที่งานก่อนตอนนี้

รู้เลย "มิน พีชญา" ไม่รอช้า แจงข่าว ซุ่มคบ พระเอกดังสายวาย แบบแซ่บๆ

ส่วนชอบผู้ชายแบบไหน ตอบยากเลยคำถามนี้ เอาเป็นว่าขอคนที่ดี เข้ากับเราได้ดีกว่าค่ะ เราไม่ได้ฮอตขนาดนั้น แต่เราก็สวยนะ ที่สำคัญโสดด้วย มันก็ต้องมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าการเป็นเพื่อนกันค่ะ ยอมรับว่ามีเหงาบ้างค่ะ อันนี้พูดตามความจริงเลย แต่ไม่ได้ถึงกับเหงาหนักมาก จนต้องรีบมีใคร มันไม่ได้ขนาดนั้น เพราะตอนนี้งานเยอะมากค่ะ ทำงานเกือบทุกวันเลยค่ะ ไม่เชิงว่าเปิด แต่ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ถ้ามีคนดีๆ เข้ามารับก็พร้อมคุยกันไปในฐานะเพื่อนค่ะ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็คงต้องใช้เวลาค่ะ"

รู้เลย "มิน พีชญา" ไม่รอช้า แจงข่าว ซุ่มคบ พระเอกดังสายวาย แบบแซ่บๆ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ