บันเทิง

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" ลุยทำธุรกิจ เผยแคมป์ไฟดนตรีฯ กลับมาแล้ว หลังหยุดไป 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" จัดเต็ม ลุยธุรกิจ เปิดตัวตู้กาแฟหยอดเหรียญ พร้อมเผยปลายปีนี้ แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า กลับมาแล้ว มี 40-50 เพลงที่รอปล่อย หลังหยุดงานมา 5 ปี

เปิดตัวธุรกิจแบบปังๆ สำหรับ "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ผู้มีรายชื่อเข้าชิง KA8. นักร้องกลุ่ม ขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

 

ที่ล่าสุด เปิดตัวตู้กาแฟหยอดเหรียญ เชื่อสมุนไพรไทยสร้างเศรษฐกิจไทย ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ภายใต้แบรนด์มาลีฮวนน่า มีกาแฟกระท่อม กาแฟกัญชา หวังสร้างเศรษฐกิจไทย จากพืชสมุนไพรไทย โดย อ.ไข่ บอกว่า "ภายหลังจากทางรัฐบาลได้ปลดล็อกพืชกระท่อม กัญชา ไม่เป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 แล้วนั้น สามารถนำสมุนไพรเหล่านี้มาสร้างรายได้ให้พี่น้องประชาชนในชุมชน ที่สนใจจะสร้างรายได้ร่วมกัน และกระตุ้นรายได้ให้กับประเทศไทยของเราด้วย

ตู้กดกาแฟหยอดเหรียญมาลีฮวนน่า เป็นสินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกลุ่มสาขาอาชีพ สามารถนำไปวางได้ในพื้นที่ร้านค้า โรงงาน ตลาด ชุมชน นอกจากนั้น เครื่องดื่มของเรายังดีต่อสุขภาพ ไม่มีไขมันทรานส์และใช้ครีมเทียมจากถั่วเหลือง มีหลากหลายรสชาติให้เลือกตามต้องการ ตู้กาแฟหยอดเหรียญมาลีฮวนน่า สามารถสร้างรายได้ ตลอด 24 ชั่วโมง กำไรสูงถึง 50% ลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องต่ออายุสัญญาแฟรนไซส์ ไม่ต้องเฝ้า ไม่ต้องชง สะดวกสบาย วางตู้กาแฟไว้ในทำเลที่ เหมาะสม มีรายได้เข้าตู้กาแฟตลอดเวลา นอกจากนั้น ยังสามารถรับสิทธิ์เป็นตัวแทนขยายแฟรนไชส์ ได้รับค่าการตลาดจากการแนะนำธุรกิจนี้ ให้กับผู้ที่สนใจ และทุกครั้งที่มีการเติมผงกาแฟในแต่ละตู้สาขา ยังได้รับรายได้ค่าผงกาแฟ 2-5% รับประกันตัวเครื่องตลอดอายุการใช้งาน เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ 3 ปี ตัวเครื่องมีประกันภัย คุ้มครอง จากบริษัทเมืองไทยประกันภัยฟรี 1 ปี 

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" ลุยทำธุรกิจ เผยแคมป์ไฟดนตรีฯ กลับมาแล้ว หลังหยุดไป 5 ปี

ทั้งบอกว่า หลังจากนี้ มีผลงานเพลงมากมาย มี 40-50 เพลง และจะทยอยออกมาในยูทูป และก็จะมีงานประจำปี แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ปลายปีนี้ เราหยุดงานมา 5 ปีแล้ว โควิดปิดเมืองมา 3 ปี 2 ปีที่ผ่านมา เราทำงานไร้คอนเสิร์ต เราจะมีงานใหญ่ปลายปีนี้แน่นอน 3 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า คุ้มค่า 5 ปี ที่รอคอย ส่วนเพลงก็เป็นวิถีตามกาลเวลา เป็นเรื่องคนรัก ใกล้ตัว สิ่งแวดล้อม ความรู้สึกข้างใน รัก โลภ โกรธ หลง รอฟังในงานแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่าได้เลย" 

"อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" ลุยทำธุรกิจ เผยแคมป์ไฟดนตรีฯ กลับมาแล้ว หลังหยุดไป 5 ปี

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ