บันเทิง

"นุ่น วรนุช" เปิดใจ หลังใช้ชีวิตคู่กับ "ต๊อด ปิติ" 12 ปี ตั้งกฎ แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสุดฮอต สวยตลอดกาล "นุ่น วรนุช" ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงการใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา กับ "ต๊อด ปิติ" สามี นักธุรกิจหมื่นล้าน ผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผย "กฎเหล็ก" และ "เรื่องที่ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน" ในตลอดระยะเวลา 12 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เรียกว่าครองรัก ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 12 ปี แต่ความรัก ความหวาน ที่มีให้กันก็ไม่แผ่ว สำหรับ คู่ของ นางเอกสุดฮอต "นุ่น วรนุช" หรือ "วรนุช ภิรมย์ภักดี" กับ "ต๊อด ปิติ" หรือ "ปิติ ภิรมย์ภักดี" สามี โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 สิงหาคม 65) "นุ่น วรนุช" ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "3 แซ่บ" ร่วมพูดคุยกับ 3 พิธีกรดัง ซุปตาร์ อย่าง "แอฟ ทักษอร" - "ชมพู่ อารยา" และ "หนุ่ม กรรชัย" ถึงเรื่องราวความรัก 12 ปี การใช้ชีวิตคู่ กับ "ต๊อด ปิติ" ก่อนจะเผยถึง "กฎเหล็ก" ที่ไม่มีใครรู้?!

ขอบคุณ รายการ 3 แซ่บ

ซึ่งงานนี้ "นุ่น วรนุช" ภรรยาของ "ต๊อด ปิติ" ก็ได้เปิดใจเล่าว่า "กฏของการถ่ายละคร ยังเหมือนเดิม ไม่ให้เกิน 4 ทุ่ม เพราะ สามีขอไว้  แต่จริงๆ แล้วถ่ายถึง 4 ทุ่ม ก็ถือว่าเต็มที่แล้ว นุ่น มาตั้งแต่เช้า พลังงานเราก็คงหมด เป็นเวลาที่สมควร กว่าจะกลับบ้าน อาบน้ำนอน ถ้ามีถ่ายละครต่อในวันรุ่งขึ้น ก็ต้องเตรียมอ่านบทไว้ก่อนด้วย คิดว่าเป็นเรื่องที่ดี ช่วงนี้ไม่ถ่ายละคร ไม่ค่อยดึกกันแล้ว และ ก็จะบอกที่กองที่รับเล่นไว้ก่อนแล้วว่า ขอเลิกกองไม่เกิน 4 ทุ่ม แต่ถ้ามีกรณีเลิกเกิน 4 ทุ่ม ต้องแจ้งล่วงหน้า นุ่น ก็จะได้แจ้ง สามี ด้วย เคยมีอยู่ครั้งนึง นุ่นเลิกกอง กลับบ้านเกือบสว่าง สามีโทรหานุ่นก็ไม่ได้รับ โทรหาทีมงานก็ไม่มีใครรับเลย เป็นบางกรณี แต่เขาก็เข้าใจ"

ขอบคุณ IG@nuneworanuch

นอกจากนี้ "นุ่น วรนุช" ยังแอบเม้าท์ "ต๊อด ปิติ" สามี แบบเบาๆ ขำๆ น่ารักๆ ถึงเรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้ ว่า "เรื่องที่จะทะเลาะกัน จะเป็นแบบแย่งขนมกัน  เพราะชอบทานขนมด้วยกันทั้งคู่ เป็นเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ และ เรื่องที่ต้องปรับกัน คือเรื่องอุณหภูมิห้องเวลานอน สามีจะชอบเย็นๆ ซึ่ง นุ่น จะรู้สึกหนาว รู้สึกว่าจะป่วย คอแห้ง แต่ก็มีคุยๆ กัน ตอนนี้ปรับแอร์ 20 องศา" แล้ว 

ขอบคุณ รายการ 3 แซ่บ

ขอบคุณ IG@tp12toddpiti

ขอบคุณ IG@nuneworanuch

ขอบคุณ IG@nuneworanuch

ขอบคุณ รายการ 3 แซ่บ  / ขอบคุณ IG@nuneworanuch / ขอบคุณ IG@tp12toddpiti

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ