บันเทิง

เหมือนมาก "แจ๊ส-บอล-นุ้ย" แต่งตัวเป็น "นักการเมือง" ดัง ตัวจริง มีสะดุ้ง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนมาก!!! โพสต์ภาพนี้ ภาพเดียวทำเอาฮือฮาสุดๆ เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับ 3 ตลกดังแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง "บอล เชิญยิ้ม" - "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ "แจ๊ส-บอล-นุ้ย" แก๊ง "ก็มาดิคร้าบ JOKER FAMILY" ที่ล่าสุดก็แปลงโฉมเลียนแบบ "นักการเมือง" คนดัง?!

ต้องบอกว่า 3 ตลกดังแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง "บอล เชิญยิ้ม" - "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ  "แจ๊ส-บอล-นุ้ย" ที่ผ่านมามักจะชอบแต่งตัว เลียนแบบเหล่าคนดัง ทำการแสดงในรายการมาหลายต่อหลายครั้ง อย่างล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 สิงหาคม 65) ก็จัดเต็ม ด้วยการแต่งสูทเต็มยศ ติดหนวดติดเครา จนไปละม้ายคล้ายกับเหล่า ส.ส. ดาวเด่นประจำรัฐสภา ซึ่งทางด้าน "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์ภาพ แก๊ง 3 คน ที่แต่งตัวเลียนแบบ "นักการเมือง" ดัง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @ballyim_uri พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "ท่านคิดว่า เราคือใคร พูด! ก็มาดิคร้าบ" ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็นต่างเข้ามากดไลค์ พร้อมแซวกันอย่างหนัก 

ขอบคุณ IG@ballyim_uri

โดยภาพ  "แจ๊ส-บอล-นุ้ย" ดังกล่าว "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้แต่งหนวดเคราจนคล้าย "นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" ส.ส.พรรคเพื่อไทย ส่วน "บอล เชิญยิ้ม" ก็แต่งเป็นพี่ชายคนสนิท "วัน อยู่บำรุง" ส.ส.พรรคเพื่อไทย แต่ที่เด่นกว่าใครเพื่อน ต้องยกให้กับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่เดิมทีก็หน้าตาละม้ายคล้ายกับ "นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์" ส.ส.พรรคก้าวไกล อยู่แล้ว

ขอบคุณ IG@nui_chernyim

และหลังจากที่หนุ่ม "บอล เชิญยิ้ม" ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ด้าน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ก็นำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน ตามด้วย "ตั๊ก ศิริพร" ภรรยา "นุ้ย เชิญยิ้ม" ก็ได้แคปภาพจากในไอจีสตอรี่ของ "ทิม พิธา".ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ได้นำภาพของ 3 ตลกดังที่แต่งตัวเลียนแบบ "นักการเมือง" ดัง ไปโพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่ง "ตั๊ก ศิริพร" ก็ได้เขียนข้อความแซวระบุว่า "ฝากคุณ พิธา ด้วยนะคะ ถ้าผัวดิชั้น อภิปรายไม่ดี จัดการได้เลยนะคะ ดิชั้นอนุญาตค่ะ" บอกเลยว่าภาพนี้ใครเห็นมีฮากันกระจายอย่างแน่นอน คนอะไรเหมือนมากๆจ้า

ขอบคุณ IG@tucknuipooh / ขอบคุณ IG@pita.ig

ขอบคุณ IG@ballyim_uri  

ขอบคุณ IG@ballyim_uri / ขอบคุณ IG@nui_chernyim / ขอบคุณ IG@tucknuipooh / ขอบคุณ [email protected]

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ