บันเทิง

"น้อย โพธิ์งาม" เล่าทั้งน้ำตา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ล้มละลาย แอบร้องไห้ในครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "น้อย โพธิ์งาม" เล่าทั้งน้ำตา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ล้มละลาย แอบร้องไห้ในครัว ภูมิใจ เลี้ยง "หญิง รฐา" ลูกสาว ประสบความสำเร็จ

ทำเอาหลายคนอ่านแล้ว น้ำตาไหลตามเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวชีวิตของ นักแสดงตลกดัง "น้อย โพธิ์งาม" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อพูดถึงลูกสาว "หญิง รฐา" ในรายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ ของพิธีกร "ได๋ ไดอาน่า" ว่า "แม่ไม่เคยคิดเลยนะ ว่าจุดไหนคือการที่เราประสบความสำเร็จในชีวิต ขนาดเล่นตลกมาจนได้รางวัลตุ๊กตาทอง สาขาตลกหญิงยอดเยี่ยม ก็ยังไม่คิดว่า เราประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่เราคิดว่ามันสำเร็จจริงๆ ที่เรายอมรับกับตัวเองเลยคือ เราเลี้ยงลูกได้อย่างประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว

ค้าขาย ทำธุรกิจ หรือแม้กระทั่งเรื่องสามี เราก็ไม่ประสบความสำเร็จ มีเรื่องลูกเรื่องเดียวที่เราไม่เคยยอม เราไม่ได้เกิดมาเป็นผู้ดิบผู้ดี แต่เราส่งลูก หัดให้ลูกทุกอย่าง จนลูกชมเรา ว่าเราไม่เหมือนตลกคนอื่นๆ จำได้เคยยืมเงินคนแปลกหน้า ไปซื้อตุ๊กตาตัวละหนึ่งพันบาท เป็นของขวัญที่หญิงสอบเข้าโรงเรียนเซนโยเซฟได้ เราส่งให้ลูกเราได้ ในสิ่งที่เราไม่เคยได้ ทั้งฝึกพูด ฝึกภาษา เรียนร้อง เต้น รำไทย บัลเล่ต์ เปียโน ไวโอลิน ถ้าส่งประกวดนางงามได้ส่งไปแล้ว (หัวเราะ) 

"น้อย โพธิ์งาม" เล่าทั้งน้ำตา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ล้มละลาย แอบร้องไห้ในครัว

ทุกวันนี้มีแต่คนถามภูมิใจแค่ไหน แม่ตอบได้เลยว่าภูมิใจมากที่สุดในชีวิต แม่ทุกคนตายแทนลูกได้ ไม่ว่าจะใครลูกทุกคน คือชีวิตของคนเป็นแม่ทั้งนั้น สมัยนั้นแม่ไม่ให้เขารู้ด้วย แม่มีหนี้สิน วันหนึ่งเราล้มละลาย ลูกเขียนไดอารี่เราแอบลองอ่านดู เขาเขียนว่า จะทุกข์จะสุข ยังไงก็ยังจะมีแม่กับหญิงอยู่ด้วยกันสองคน เชื่อไหม มีอยู่คืนหนึ่ง เขามาเห็นเราแอบร้องไห้ในครัว เขาเดินมาบอกเราใกล้ๆ ว่า พรุ่งนี้ก็สว่างแล้วแม่ ขึ้นไปนอนเถอะ เลยยิ่งพิสูจน์แล้วว่า เขาไม่ได้แค่กตัญญู แต่เขาสามารถทายใจเรา คิดแทนเรา ว่าแม่จะต้องการเขามากแค่ไหน" ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ ในรายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

"น้อย โพธิ์งาม" เล่าทั้งน้ำตา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ล้มละลาย แอบร้องไห้ในครัว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline