โควิด-19

อบจ.สิงห์บุรี เปิด "จองวัคซีนโมเดอร์นา" ฟรี เริ่มแล้ววันนี้ เช็ครายละเอียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน อบจ.สิงห์บุรี เปิด "จองวัคซีนโมเดอร์นา" ฟรี สำหรับ 5 กลุ่มเป้าหมาย ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ https://singburipao.go.th/ เช็คเลยรายละเอียดที่นี่

วันที่ 16 กันยายน 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี "อบจ.สิงห์บุรี" เปิดลงทะเบียน "จองวัคซีนโมเดอร์นา" ฟรี สำหรับ 5 กลุ่มเป้าหมาย ตามเงื่อนไขที่สภากาชาดกำหนด (เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน) และจะต้องมีทะเบียนบ้านหรือที่พักอาศัยหรือสถานที่ปฏิบัติงานในจังหวัดสิงห์บุรี 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี "อบจ.สิงห์บุรี" ระบุว่า เปิดจองวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) สำหรับ 5 กลุ่มเป้าหมาย ตามเงื่อนไขที่สภากาชาดกำหนด (เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน) และจะต้องมีทะเบียนบ้านหรือที่พักอาศัยหรือสถานที่ปฏิบัติงานในจังหวัดสิงห์บุรี โดย "จองวัคซีนโมเดอร์นา" ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ https://singburipao.go.th "ฟรี" ไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

เริ่มลงทะเบียน "จองวัคซีนโมเดอร์นา" Moderna แล้ววันนี้(16 กันยายน 2564) เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ https://singburipao.go.th และจะปิดลงทะเบียนวันที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. หรือจนกว่าจะครบจำนวนที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน 

 

อบจ.สิงห์บุรี เปิด "จองวัคซีนโมเดอร์นา" ฟรี เริ่มแล้ววันนี้ เช็ครายละเอียด

 

 

สำหรับ 5 กลุ่มเป้าหมาย มีดังนี้ 

1.ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง สตรีมีครรภ์ (12 สัปดาห์ขึ้นไป) 

2.ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป 

3.บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน 

4.ผู้ที่ทำงานประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครูสอนในโรงเรียนอนุบาล หรือครู อาจารย์ที่สอนหนังสือในโรงเรียน 

5.บุคลากรที่ออกปฏิบัติงานสัมผัสประชาชน ตามโครงการฉีดวัคซีน อบจ.สิงห์บุรี อาสาสมัครกู้ภัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง (กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ สารวัตร และแพทย์ประจำตำบล) 

 

ในส่วนขั้นตอนการ ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) สามารถจองได้ผ่านทางเว็บไซต์  https://singburipao.go.th

 

และเอกสารที่ต้องแนบไฟล์ มีดังนี้ บัตรผู้พิการ, บัตรผู้สูงอายุ, บัตรประจำตัวหน่วยงานที่สังกัด และหนังสือยืนยันการตั้งครรภ์ เป็นต้น 

 

อบจ.สิงห์บุรี เปิด "จองวัคซีนโมเดอร์นา" ฟรี เริ่มแล้ววันนี้ เช็ครายละเอียด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ