Program Online

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เตรียมสร้างซีรีส์วาย มิสแกรนด์ "อิงฟ้า" เล่นคู่ "ชาล็อต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ๆ บ้าน "มิสแกรนด์" นับวันยิ่งฮอต โดยเฉพาะ "อิงฟ้า" และ "ชาล็อต" หรือ "อิงล็อต" อย่างงานล่าสุด ที่ทั้งคู่ไปออกด้วยกันก็ยิ่งการันตีความฮอตห้างแตก ถึงขั้นที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประกาศว่าจะสร้างซีรีส์วาย โดยให้ทั้งคู่เป็นตัวหลัก

มงลงปุ๊บ ก็ปังเป็นพลุแตกปั๊บ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ยิ่งทวีความดังขึ้นไปอีกเมื่อบวกกับกระแสคู่จิ้นกับ "ชาล็อต ออสติน" รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หรือที่แฟนคลับเรียกว่า "อิงล็อต" ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ห้างแตก จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Wink White Intensive Serum  แฟนคลับมารอกรี๊ดขนาดที่ว่าสามชั้นแน่นเอี๊ยดเลยทีเดียว 
 

ล่าสุดทีมคมชัดลึกมีโอกาสได้เจอกับบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่งานคอนเสิร์ต ระเบียบวาทะศิลป์ x มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ณ Show DC Hall ชั้น 6 บอสใหญ่ของมิสแกรนด์ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้งานเข้ารัว ๆ ออกงานทุกวันจน "อิงฟ้า วราหะ" เองเริ่มเหนื่อย แต่ก็ยังรับงานเรื่อย ๆ แถมยังอัปเดตรายได้ว่า ตอนนี้หลังมงลงไปไม่ถึงเดือน ทำเงินไปแล้วเกือบ 20 ล้านบาท คาดว่าจะครบ 100 ล้าน ใน 1 ปี ได้ไม่ยาก 
 

นอกจากนี้บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ยังเปรยอีกว่าจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่กำลังจะมาถึงในไม่ช้าคืองาน มิสแกรนด์คอนเสิร์ต "อิงฟ้ามหาชน" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของ "อิงฟ้า วราหะ" เต็มอิ่มแบบ 2 ชั่วโมงครึ่ง และอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่กำลังดำเนินการคือ การสร้างซีรีส์วาย โดยมี "อิงล็อต" เป็นตัวหลัก ซึ่งอยากจะถ่ายทำให้เสร็จก่อนที่ อิงฟ้า จะเดินทางไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ