ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย. 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ อะไรที่เป็นความเหน็ดเหนื่อย เหนื่อยล้า กายใจ จะจบสิ้นแล้วในสัปดาห์นี้ ถ้าเหนื่อยก็เหนื่อยสุดๆ แล้วจบ อะไรที่ค้างคา อะไรที่เหน็ดเหนื่อยจะจบสิ้นแล้ว ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหาอุปสรรคอะไร ที่ล้อมรอบชีวิต แต่ในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ชีวิตจะได้เกิดใหม่ ดวงเปิดฟ้าเปิด หยิบจับอะไรประสบความสำเร็จ 


ดวงคนเกิดวันจันทร์ ชีวิตกำลังจะหมุนเวียนไปสู่จุดใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม 


ดวงคนเกิดวันอังคาร โชคลาภข่าวดี สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับคุณแน่นอนในสัปดาห์นี้ เตรียมรับข่าวดี โอกาสดีๆ สิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต 
 

ดวงคนเกิดวันพุธ ดูเหมือนจะมีโอกาสทางการเงิน เข้ามาแบบรัวๆ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโอกาสร่ำรวย มีโอกาสทางการเงินสูงมาก 


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ชัยชนะจะเกิดขึ้นกับคุณในสัปดาห์นี้ หากช่วงเวลานี้มีเรื่องที่จะต้องฝ่าฟันจัดการ มีบททดสอบเข้ามา ต้องบอกว่ามีโอกาสที่คุณจะคว้าชัย สติปัญญา ศักยภาพของคุณจะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก 


ดวงคนเกิดวันศุกร์ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร เตรียมตัวไว้เลย คุณจะได้ตามความปรารถนาเป้าหมายของคุณคืออะไรสัปดาห์นี้ สมหวังแน่นอน


ดวงคนเกิดวันเสาร์ จะมีทางเลือกเข้ามาในชีวิตมากมาย เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เลือกได้ตัดสินใจ ชีวิตคุณจะมีทางเลือก ชีวิตคุณจะมีโอกาสเลือก อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางไหน ให้กับชีวิตของคุณ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ