ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ 'ศัลยกรรม' แล้ว 'รวย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่เด่น 'ศัลยกรรม' แล้วพา 'รวย' ให้ตัดสินใจได้เลย จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ศัลยกรรม แล้ว รวย “หมอลักษณ์” เผยว่า ได้แก่ ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) และราศีตุลย์ (ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) เรื่องศัลยกรรมเวลาศัลยกรรมแล้วมันลงล็อก ไม่ใช้หมอเถื่อน วางแผนแล้วจะเป็นจมูก หน้าผาก หรือส่วนไหนก็ตามบนใบหน้า ข้อแรกเลยคือความสุขใจ ความสบายใจของผู้ทำศัลยกรรม มันดูดีสบายตา ต้องเรียบร้อย น่าดูน่าชม เพราะสิ่งเหล่านี้สร้างให้เกิดรายได้สำหรับคนในอาชีพที่ต้องพบปะ บริการ เจอผู้คน ที่ทำให้น่าดู น่าชม น่ามอง

 

แต่หลังจากนั้นต้องมีเรื่องมธุรสวาจา เป็นเรื่องสำคัญที่นำพาทำให้เกิดความร่วมมือ ก่อให้เกิดรายได้ ที่นี้ถ้าพารวย ถ้าเด่นชัดทุกราศี ก็ได้ดีทุกราศีถ้าทำศัลยกรรมแล้วคุณมีช่องทางไป แต่ตอนนี้ ช่วงนี้เด่นศัลกรรมแล้วพารวย ให้ตัดสินใจได้เลย ไม่ต้องคิดมาก คือ ราศีมิถุน และราศีตุลย์ เพราะราศีตุลย์มีดาวพฤหัสบดีคือดาวหมอเล็งชะตา ส่วนราศีมิถุนมีดาวหมอจรเป็นลาภะแก่ดวงชะตาพร้อมกันเลย ตั้งแต่ 19 เมษายน 2565 เพราะฉะนั้นศัลยกรรมแล้วไม่พลาด เข้าล็อกตามที่ปรารถนา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ศัลยกรรม แล้ว รวย ได้แก่ ราศีมิถุน และราศีตุลย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ