คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤติ 'ประชาธิปัตย์เตรียมล่ม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ ประชาธิปัตย์เตรียมล่ม จุรินทร์ ถึงทางตัน กอดคอเฉลิมชัย แฝดมหากาพท์เดินคู่มีแต่เรื่องเพราะดาวเป็นอริ ราศีเจอศึกหนัก รอบอายุเข้าเคราะห์ ตกดวงขัดแย้ง แตกแยก นำทัพแตก ตกดวงปะทะ เบียดเบียน ให้ลูกพรรคอึดอัดใจ สร้างความไม่เข้

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิกฤติ  ประชาธิปัตย์เตรียมล่ม  จุรินทร์ ถึงทางตัน  กอดคอเฉลิมชัย  แฝดมหากาพย์เดินคู่มีแต่เรื่องเพราะดาวเป็นอริ  ราศีเจอศึกหนัก  รอบอายุเข้าเคราะห์  ตกดวงขัดแย้ง  แตกแยก นำทัพแตก  ตกดวงปะทะ  เบียดเบียน  ให้ลูกพรรคอึดอัดใจ   สร้างความไม่เข้าใจ  ก่อให้เกิดปัญหาดวงศัตรู   รวมกันแล้วแย่  แยกกันแล้วอยู่

           \'ซินแสเข่ง\' ผ่าดวงวิกฤติ \'ประชาธิปัตย์เตรียมล่ม\'

 

"ซินแสเข่ง"  อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง    ผู้อำนวยการ   สถาบัน โหราศาสตร์   พยากรณ์   แห่งประเทศไทย   วิเคราะห์ผ่าดวงวิกฤติ   เส้นทางพรรคประชาธิปัตย์ ยุคปี 63- 64   มีผลกระทบ ต่อการบริหารงาน ดวงปะทะเบียดเบียน  ก่อให้เกิดความขัดแย้งของหัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ จุรินทร์   ลักษณวิศิษฏ์  เพราะใช้ความคิด ของตนเองเป็นที่ตั้ง   คิดส่วนตัวว่าตนเองทำแล้วถูกต้อง  ดื้อรั้น ในการปฏิบัติงาน  มักจะคิดเบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ  สร้างความขัดแย้ง  กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง   สร้างความวิตกกังวลให้เกิดขึ้น  ลูกพรรคอยู่ยาก  ก่อให้เกิดความขัดแย้ง ไม่เข้าใจ  กับเหตุที่ไม่ควรเกิด บวกกับ  เฉลิมชัย  ศรีอ่อน  เลขาธิการพรรค ประชาธิปัตย์ ถึงความขัดแย้งภายใน กับรอยร้าว  หากอยู่ร่วม  หัวหน้าพรรคมีสิทธิ์พังได้  โอกาศที่จะพลิกฟื้นประสานรอยร้าวยากมาก  เหตุผลอย่างหนึ่งที่พากันร่วมตกต่ำในการบริหารงาน  ต้องมีใครพร้อมที่จะสละเรือ  พร้อมที่จะถอนตัว  จะเป้นหัวหน้าพรรค หรือจะเป็นเลขาธืการพรรค  เพื่อให้พรรคนั้นอยู่รอด  เพราะหากเดินทางร่วมกัน   ปัญหาความขัดแย้งไม่จบระหว่างหัวหน้าพรรค กับเลขาธิการพรรค   มรสุมครั้งนี้ทำ  รักเรือล่มแน่นอน  เพราะปัญหาที่เกิดขึ้น  ขาดความน้ำหนึ่งใจเดียวเอาเรื่องส่วนตัว  และผลประโยชน์ส่วนตนเป็นใหญ่   ถ้าวัดกันระหว่างดวงหัวหน้าพรรค  กับเลขาธิการพรรค  หัวหน้าพรรคปีนี้ตกดวงราศีกำลังอ่อนแรง   เลขาธิการกำลังจะแข็งกว่า   แค่ถ้าคาดการณ์อนาคต  ปีต่อไป  ทั้งหัวหน้า และเลขา  ก็ไปไม่รอดด้วยกันทั้งคู่

                       

             \'ซินแสเข่ง\' ผ่าดวงวิกฤติ \'ประชาธิปัตย์เตรียมล่ม\'

"ซินแสเข่ง"  วิเคราะห์เพิ่มเติมว่า  ทั้งดวงทั้งราศี  และรอบอายุของ  หัวหน้าพรรค  คุณจุรินทร์  ลักษณวิศิษฐ  มีผลกระทบอยู่หลายช่องทางเพตาะดาวที่มีผลปะทะ  ที่จะต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกพรรค  ต้องเร่งรีบในการประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้น  และความคิดให้ถอยหลังบ้างอย่าเดินหน้าด้วยตนเองตลอด  เพราะอุปสรรคทั้งที่ในดวงชะตานั้น  ถูกกดดวงชะตาแทบจะไม่มีอำนาจแข็งพอ กำลังดวงที่อ่อนแรงพร้อมที่จะมีเหตุล่มสลายได้ทุกโอกาศ และปัญหาที่แทรกแซงสร้างความขัดแย้งจะรุนแรงมากขึ้น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ