คอลัมนิสต์

'ผู้กอง'จัดทีม ขอนแก่นโมเดล ลุยศึกลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ธรรมนัส ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง โชว์พลัง ส.ส.สายลูกข้าวนึ่ง แถมใช้บริการทีม"ขอนแก่นโมเดล" ปราศรัยย่อย

เหลืออีก 1 สัปดาห์ ก็จะถึงวันหย่อนบัตรเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 ลำปาง ในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.2563 เมื่อเจ้าพ่อดอยเงิน-พินิจ จันทร์สุรินทร์ เมินสนามใหญ่ การหาเสียงก็ค่อนข้างเงียบเหงา

ช่วงวันที่ 13-15 มิ.ย.2563 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ภาคเหนือ ได้ยกทีมงานจากขอนแก่น มาช่วย “หมอรวย” วัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.ตัวเต็ง โดยเปิดปราศรัยย่อย วันละ 10-12 เวที ในพื้นที่ 5 อำเภอ คือ เกาะคา, สบปราบ, เสริมงาม, เถิน และแม่พริก

ทีมปราศรัยนำโดย เจริญ แซ่เต็ง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานของเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น “เจริญ” โชว์ผลงานการปราศรัยย่อยจนเข้าตา “ผู้กองธรรมนัส” จึงถูกเรียกตัวให้ไปช่วยหาเสียงที่ลำปาง

สำหรับ ส.ส.พลังประชารัฐ ที่โผล่ไปหาเสียงที่ลำปางในโค้งสุดท้าย ก็มาจากหลายภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ สะท้อนบารมีของผู้กองธรรมนัส

ไม่ว่าจะเป็น สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2, พรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร เขต 1, ภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก เขต 3, ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย เขต 2 ,สุทา ณ ถลาง ส.ส.ภูเก็ต ,บุญสิงห์ วรินรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ,จีระเดช ศรีวิราช พะเยา เขต 3 และเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ

โดยก่อนหน้านี้ ส.ส.พิจิตร และ ส.ส.ตาก ก็ยกทีมมาช่วยหาเสียง แสดงให้เห็นว่า กลุ่มสามมิตร ที่เคยเคลมว่า ส.ส.2 จังหวัดดังกล่าว อยู่ในมุ้งสามมิตรก็ไม่จริง

หลายเวทีหาเสียง ผู้กองธรรมนัส ประกาศชูความเป็น “กลุ่มลูกข้าวนึ่ง” และได้รับความไว้วางใจจาก “พี่พินิจ” ให้ช่วยพัฒนาลำปาง

ว่ากันตามหน้าเสื่อ วัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มีต้นทุนจากเลือกตั้งหนที่แล้ว 30,368 คะแนน ย่อมได้เปรียบ แต่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็หวังลึกๆ ว่า ผู้ใช้สิทธิ์เลือกตัวแทนพรรคเพื่อไทย และพรรคอนาคตใหม่หนที่แล้ว จะเทมาให้ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ซึ่งเดิมทีได้ 2 พันคะแนน

 

\'ผู้กอง\'จัดทีม  ขอนแก่นโมเดล  ลุยศึกลำปาง

 

\'ผู้กอง\'จัดทีม  ขอนแก่นโมเดล  ลุยศึกลำปาง

 

\'ผู้กอง\'จัดทีม  ขอนแก่นโมเดล  ลุยศึกลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ