คอลัมนิสต์

โดนแล้ว ผบช.ภ.3 สั่งฟัน "บิ๊ก ตร.อุบลฯ" โชว์กร่างปัดตรวจโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.3 เผย ผ่าน เนชั่นทีวี 22 รับทราบเรื่อง บิ๊กตร.กร่าง ไม่รับการตรวจคัดกรองโควิด ว๊ากเจ้าหน้าที่ลั่นกลางสนามบินอุบลราชธานี เตรียมสั่งย้ายช่วยราชการ สั่งสอบเรื่องเพื่อดำเนินการแล้ว

หลังจากที่มีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ กรณีของ บิ๊กตำรวจ จังหวัดอุบลราชธานี ที่เดินทางกลับจากกรุงเทพมหานครไปยังจังหวัดอุบลราชธานี แต่กลับไม่ยอมให้ความร่วมมือในการตรวจคัดกรอง แถมยัง "ระเบิดอารมณ์" ด่ากราดเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจจนดังลั่นไปทั้งสนามบิน โดยทาง เนชั่น ทีวี ยังคงเกาะติดเรื่องนี้ ซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 ก็เตรียมจะลงดาบ "บิ๊กตำรวจ" รายนี้แล้ว

ล่าสุด พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตํารวจภูธร ภาค 3 เปิดเผยกับ  "เนชั่น ทีวี" ว่า ในวันนี้ได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดเรื่องราวทั้งหมดเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งจะมีการเตรียมคำสั่งย้ายให้นายตำรวจรายนี้ไปช่วยราชการ แต่ขอให้การตรวจสอบเสร็จสิ้นก่อน ซึ่งจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แต่หากผู้สื่อข่าวอยากทราบรายละเอียดก็จะแจ้งให้ทราบพร้อมกันในวันพรุ่งนี้(27 เม.ย.2563) เวลาประมาณ 10.00 น.

โดนแล้ว ผบช.ภ.3 สั่งฟัน \"บิ๊ก ตร.อุบลฯ\" โชว์กร่างปัดตรวจโควิด

 

สำหรับ เรื่องฉาวของ "บิ๊กตำรวจ" รายนี้ มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งมีการเรียกร้องให้ตรวจสอบพฤติกรรมของข้าราชการรายนี้ออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริงและแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ขณะที่่ทางสนามบินอุบลราชธานีเอง ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดในเรื่องนี้เช่นกัน

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ : โชว์กร่าง บิ๊กตร.อุบลฯ ไม่ยอมตรวจโควิด ด่าจนท.กลางสนามบิน

 

ขอบคุณ เนชั่นทีวี 22

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ