คอลัมนิสต์

พญาเสือ ชวนดูศึกไทยไฟต์ยกสอง สิระ ปะทะ ไผ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ คลุกวงใน... "พญาเสือ" ชวนดูศึกไทยไฟต์ยกสอง สิระ ปะทะ ไผ่

“พญาเสือ”มารายงานตัว ตามภาวะของปรอทการเมือง ที่พุ่งปรี๊ดแข่งกับโควิด-19เหมือนเดิม หาก สิระ เจนจาคะ กับ ไผ่ลิกค์ โคจรมาเจอกันเมื่อไหร่ เมื่อนั้นวิกแตกเพราะมันคือมวยถูกคู่คนดูถูกใจ00000 ที่”พญาเสือ”เรียกว่า นี่คือยกที่สอง เนื่องจากว่า ยกแรกนั้น ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันด้วยประเด็นร้อน “ผู้กองธรรมนัส” ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ถูกฝ่ายค้าน อภิปรายไม่ไว้วางใจ สิระ ซึ่งเป็นสส.พรรคเดียวกัน ทะลุกลางปล้องหลังซักฟอกจบว่า ธรรมนัส ต้องลาออก เท่านั้นแหละ ร้อนกันทั้งพรรค 

แต่ “ผู้กองธรรมนัส” ไม่ได้ออกมาโต้เอง ปล่อย “ไผ่” ออกมาโต้แทน จึงเรียกว่า มวยแทน จากค่าย ผู้กองมนัส ก็ว่าได้เพราะอยู่สังกัดภาคเหนือเหมือนกัน ยกแรกจบลงด้วยคะแนนเสมอกัน

 

พอมาถึงเรื่องเงิน5พันบาท ที่กำนันผู้ใหญ่บ้านออกมาเรียกร้องให้รัฐบาล”เยียวยา” ด้วย สิระ แห่งค่ายบ้านทรงไทย ก็ออกแม่ไม้มวยไทยแบบดุดันไฟต์เตอร์เหมือนเดิม ซัด ยงยศ แก้วเขียว นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านเสียเมาหมัด งานนี้ สิระ ได้เสียงเชียร์จากประชาชนคนดูข้างสนามและในโลกออนไลน์ล้นหลาม

เรื่องของเรื่องคือ เงินควรช่วยแพทย์ พยาบาล และจัดซื้ออุปกรณ์มาช่วยรักษาคนป่วยดีกว่า จะไปจ่ายให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน เพราะกำนันผู้ใหญ่บ้านกินเงินเดือนอยู่แล้ว ต้องปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ แต่ว่า ไผ่ กระโจนออกมาจากมุม ประกาศก้องเลยว่า สนับสนุนให้แจกเงินกำนันผู้ใหญ่บ้าน พันบาท นี่มันสวนหมัด สิระ เลยชัดๆ เลยถือว่าเป็นการเปิดศึกยกที่สอง กองเชียร์ทั้งหลายนั่งไม่ติด เพราะฝ่ายสิระออกมาทำเพื่อหมอ พยาบาล และคนป่วย แต่ ไผ่ ออกมาทำเพื่อ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อันถือว่าเป็นหัวคะแนนสำคัญของสส. โดยเฉพาะสส.ต่างจังหวัด งานนี้รอดูว่า ยกที่สาม อะไรจะตามมา รับรอง มันแบบนั่งไม่ติด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ