Lifestyle

เปิดตัวเครื่องพันพาเลท x100 หนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุด บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพันพาเลท รุ่น x100 FULLY AUTOMATIC PALLET WRAPPING MACHING โดยบริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและมีส่วนร่วมพัฒนาเครื่องพันฟิล์ม-พันพาเลทมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ประสบการณ์การดำเนินงานของทีมงานมืออาชีพ ระยะเวลากว่า 20 ปี ทำให้รู้ถึงความต้องการของผู้ผลิตสินค้าแต่ละรายที่มีต่อระบบการเคลื่อนย้ายที่จำเป็นต้องรวดเร็ว ทันสมัย และมีความปลอดภัยสูง เครื่องพันพาเลท x100 จึงไม่ใช่แค่ตอบโจทย์ แต่เพกาซัส เออีซี ยังมั่นใจว่า...นี่คือหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุด https://เครื่องพันพาเลท.site/

นายทัตสนันตน์ หวันประวัติ กรรมการผู้จัดการกล่าวปัจจุบันการเคลื่อนย้ายสินค้าต่าง ๆ ในจำนวนมากเพื่อกระจายไปสู่แต่ละพื้นที่โดยปราศจากการพันฟิล์ม ถือได้ว่ามีความเสี่ยงสูงอย่างที่สุด เนื่องจากสินค้าไม่ได้รับความมั่นคงของการทรงตัว เพราะฉะนั้นกว่าสินค้าแต่ละชิ้นที่ต้องผ่านเส้นทางยาวไกล ขนถ่ายไปมาจากรถคันแล้วคันเล่าจนถึงปลายทาง ก็คงไม่สามารถอยู่ในสภาพที่ดีดังเดิมได้ และส่งผลกระทบกลับไปยังบริษัทผู้ผลิตให้ได้รับความเสียหายแน่นอน และการพันฟิล์มโดยแรงงานคนก็ดูจะล่าช้าไม่ทันยุคมากพอ เครื่องพันพาเลทจึงกลายเป็นเครื่องมือจำเป็นไปโดยปริยาย แต่ด้วยวงการอุตสาหกรรมนั้นมีสินค้ามากมาย ที่แตกต่างกันทั้งวัสดุ การออกแบบ ขนาด และน้ำหนัก ที่มีผลต่อการขนย้าย การเลือกใช้เครื่องพันพาเลทให้เหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จากข้อมูลทางสถิติในปี 2562 ผู้ประกอบการใช้เครื่องพันพาเลทเพิ่มขึ้น 10% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกเป็น 15% เทียบกับช่วงเดียวกัน ข้อมูลจาก https://incontent.co/เครื่องพันพาเลท/

เปิดตัวเครื่องพันพาเลท x100 หนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุด บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด

X100 FULLY AUTOMATIC PALLET WRAPPING MACHING เครื่องพันพาเลทที่ถูกผลิตและออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการในการขนย้ายสินค้าที่ขนาดใหญ่ น้ำหนักและจำนวนที่มากได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากความสามารถและคุณสมบัติพิเศษ ที่คุณภาพและกลไกการทำงานของเครื่องอยู่บนมาตรฐานสากล ISO 9001 โดยความลงตัวของ รุ่น x100 เริ่มต้นกันด้วยเรื่องความปลอดภัยที่สามารถยึดจับพันฟิล์มสินค้าและพาเลทได้อย่างแม่นยำ เครื่องจะยืดฟิล์มได้สูงสุดถึง 400% สินค้าจึงคงตัวอยู่ได้บนพาเลท ป้องกันผลกระทบจากการเคลื่อนย้าย รักษาคุณภาพของสินค้าจนถึงมือผู้บริโภคได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าขนาดใหญ่หรือมีจำนวนมากเพียงใดก็ตาม ทำให้สินค้านั้น ๆ ยังดูน่าเชื่อถือ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เพราะรู้สึกได้ถึงความมีมาตรฐานน่าใช้งาน และนอกจากนี้ทางบริษัทยังมีแนวทางที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากขึ้นโดยการเตรียมเครื่องรัดกล่อง https://เครื่องรัดกล่อง.com ไว้คอยบริการ

เปิดตัวเครื่องพันพาเลท x100 หนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุด บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด

ความสะดวกเป็นอีกหนึ่งความต้องการหลักของการใช้เครื่องพันพาเลท ซึ่งในรุ่น x100 นั้นมากับระบบการทำงานที่อัจฉริยะที่สามารถสั่งการได้ถึง 2 วิธี ตั้งแต่ระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ด้วยระบบ Siemens ที่ตัวเครื่อง ไปจนถึงการควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล ที่ไม่จำเป็นต้องใช้แรงงานหลายคน เพราะแค่คนเดียวก็สามารถควบคุมการพันฟิล์มของแต่ละเครื่องได้แล้ว พร้อมมีระบบเซนเซอร์ตรวจจับความเรียบร้อยตั้งแต่วางพาเลทลงบนจานหมุน ตลอดจนการพันฟิล์มและตัดฟิล์มให้อย่างอัตโนมัติทันที ให้ความสามารถในการพันฟิล์มอย่างสม่ำเสมอจึง ไม่สิ้นเปลืองฟิล์มโดยเปล่าประโยชน์ โดยมีกำลังการผลิตหรือพันฟิล์มได้ถึง 20 – 25 พาเลทต่อชั่วโมง คุณสมบัติเหล่านี้จึงให้ทั้งความสะดวกในการใช้งานที่ง่ายแค่ปลายนิ้ว ลดต้นทุนการผลิตในส่วนของแรงงานและฟิล์มที่มีปริมาณการใช้ที่คงที่ อีกทั้งยังช่วยให้สามารถกำหนดแผนงานจากเวลาการทำงานของเครื่องในแต่ละวันได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

ดูวีดีโอ:

เครื่องพันพาเลท รุ่น x100 ยังให้การเคลื่อนย้ายสินค้าจำนวนมากเป็นไปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว จากขนาดจานหมุนที่มีพื้นที่ถึง 1.8 ม. เพื่อการพันฟิล์มต่อสินค้าที่มีขนาดใหญ่ และรับน้ำหนักสินค้าได้มากถึง 2000 กก. ต่อครั้ง ในความสูงของสินค้าที่เครื่องรับได้ถึง 2.4 ม. จึงวางใจได้ว่าแม้คุณมีสินค้าจ่อคิวขนย้ายจำนวนมากแค่ไหนก็สามารถจบงานพร้อมขนส่งต่อไปได้ทันกำหนดเวลาแน่นอน

รวมถึงอีกหนึ่งความพิเศษของเครื่องพันพาเลท รุ่น X100 FULLY AUTOMATIC PALLET WRAPPING MACHING เครื่องนี้คือ โครงสร้างที่แข็งแรงผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพแต่น้ำหนักเบาเพียง 800 กก. ตัวเครื่องกะทัดรัด กว้าง 1.8 ม. ยาว 2.8 ม. และ สูง 2.7 ม. นั่นหมายความว่าง่ายและสะดวกต่อการติดตั้งอย่างมาก เพราะใช้พื้นที่ต่อเครื่องประมาณ 2 x 3 ม. เท่านั้น จากคุณสมบัติทั้งหมดนี้จึงช่วยยืนยันการเป็นเครื่องพันพาเลทหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของ เพกาซัส เออีซี ได้อย่างชัดเจน

ผู้ให้การสนับสนุน:

เรียบเรียงข้อมูลโดย: https://เขียนบทความ.com
สนับสนุนวิดีโอโดย: https://vdocon.com

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ