Lifestyle

มิวนีค สุขุมวิท 23 นำเสนอ “เดอะ คอลเลคชั่น” มินิเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต สะท้อนที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางอโศก-สุขุมวิท เสร็จพร้อมต้นปี 2563

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำอสังหาฯ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ อัพเดทความคืบหน้าของโครงการแบรนด์ มิวนีค คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่อีกหนึ่งแบรนด์ ภายใต้การบริหารของ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่รังสรรค์คอนโดมิเนียมที่ควรค่าแก่การถือครอง สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รสนิยมดี โครงการ “มิวนีค สุขุมวิท 23” (MUNIQ SUKHUMVIT 23) ส่งห้องชุดรูปแบบพิเศษ “เดอะ คอลเลคชั่น” มินิเพ้นท์เฮ้าส์สุดหรูที่มีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น  ชูคอนเซ็ปต์ LIVE AS ART การใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะบนทำเลพรีเมียมใจกลางอโศก-สุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก เพียง 300 เมตร และ MRT สถานีสุขุมวิท เพียง 200 เมตร คาดโครงการแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ต้นปี 2563

มิวนีค สุขุมวิท 23 นำเสนอ “เดอะ คอลเลคชั่น”  มินิเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต  สะท้อนที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางอโศก-สุขุมวิท เสร็จพร้อมต้นปี 2563

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23  หลังเปิดตัวโครงการเฟสแรกและเฟส 2 ว่า “ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี  โดยปัจจุบันโครงการขายไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ โดยความพิเศษของโครงการนี้มีห้องชุดที่ถือว่าเป็นแรร์ไอเท็มของโครงการนั่นคือ ห้องชุดเดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ห้องหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เทียบได้กับห้องเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต จากจำนวนของยูนิตทั้งโครงการ จำนวน 201 ห้อง เพื่อตอบโจทย์ที่สุดของไลฟ์สไตล์คนยุคมิลเลนเนียล โดยทุกยูนิตมีความพิเศษโดดเด่นด้วยการจัดวางเลย์เอาท์ที่ไม่ซ้ำสไตล์ บ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ และเจ้าของธุรกิจผู้เริ่มต้นบริบทของความสำเร็จด้วยตัวเอง”

มิวนีค สุขุมวิท 23 นำเสนอ “เดอะ คอลเลคชั่น”  มินิเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต  สะท้อนที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางอโศก-สุขุมวิท เสร็จพร้อมต้นปี 2563

มิวนีค สุขุมวิท 23 ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ เมเจอร์ฯ มีความภาคภูมิใจ ด้วย สุดยอดทำเลระดับพรีเมียมบนแนวรถไฟฟ้า BTS เชื่อมต่อ MRT แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำระดับเวิลด์คลาส อาคารสำนักงานเกรดเอ รองรับด้วย โรงแรม โรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ บนถนนสุขุมวิท 23 ด้วยขนาดพื้นที่ 1-1-37 ไร่ สูง 36 ชั้น มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดการออกแบบ LIVE AS ART”  อันสื่อถึงการใช้ชีวิตผสานศิลปะอย่างลงตัว สะท้อนผ่านศิลปะการออกแบบทั้งภายในและภายนอก เน้นแนวคิด Interlock life ที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีประสิทธิภาพสามารถอยู่อาศัยรวมกันได้อย่างมีศักยภาพสูงสุด  ผ่านอินทีเรียที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบจากต่างประเทศ อาทิ Palmer & Turner ดูแลเรื่องการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรม  

มิวนีค สุขุมวิท 23 นำเสนอ “เดอะ คอลเลคชั่น”  มินิเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต  สะท้อนที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางอโศก-สุขุมวิท เสร็จพร้อมต้นปี 2563

นอกจากนี้ยังได้ Boiffils Architectures ดูแลการออกแบบภายในเพื่อให้ทุกคอนเซ็ปต์ยังคงสะท้อน Smart Life ของผู้ตัดสินใจเลือก มิวนีค สุขุมวิท 23 และให้ SHAMA ดูแลภูมิสถาปัตย์ของโครงการ เพื่อให้ Live As Art เสมือนจริงยิ่งขึ้น แม้แต่เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ยังสะท้อนความเรียบง่ายกึ่งมินิมอล (Minimal) ด้วยวัสดุที่เลือกใช้ทุกชิ้นแสดงออกถึงรสนิยมมีระดับ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“เรามองว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม Start up Generation ช่วงอายุ 20 ปลาย ถึง 30 ปีต้นๆ เป็นกลุ่มที่มีแรงบันดาลใจขับเคลื่อนชีวิต กระหายในการสร้างธุรกิจของตัวเองกำลังสร้างฐานะ สนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ รู้จักและเข้าใจว่าตนเองต้องการอะไร ที่สำคัญคนรุ่นนี้ ส่วนใหญ่จะเป็น อีโมชั่นนอล บายเออร์ (Emotional Buyer) เห็นแล้วชอบ และตัดสินใจเลือก แต่ไม่ได้หมายความว่าการเลือกนั้นขาดข้อมูล คนรุ่นใหม่มีวิธีการหาข้อมูลจากหลากหลายแหล่ง ทำให้มีข้อมูลเพื่อการตัดสินใจที่ครบมาก และรู้ตัวว่าตัวเองต้องการอะไรเพื่อความสุขของชีวิต ที่สำคัญเรายังมองว่าคนรุ่นใหม่ฉลาดเลือกสำหรับการลงทุนมากขึ้น”

โดย ดร.สุริยา มองว่า คนรุ่นใหม่มีแนวโน้มที่จะสนใจลงทุนไปกับที่อยู่อาศัยในแนวดิ่งระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่มากขึ้น ทั้งการซื้อเพื่อปล่อยเช่าและเก็งกำไรขายต่อ หลายคนมีพอร์ตหุ้น พอร์ตคอนโดฯ พื้นที่มาตรฐานของโครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 อยู่ที่ 35 - 40 ตร.ม. มีศักยภาพสูงสุดสำหรับการลงทุนสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่เช่นกัน

มิวนีค สุขุมวิท 23 นำเสนอ “เดอะ คอลเลคชั่น”  มินิเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต  สะท้อนที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางอโศก-สุขุมวิท เสร็จพร้อมต้นปี 2563

สำหรับโครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 เริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 35 - 42.5 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน, 57 - 98  ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน และยูนิตพิเศษ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ที่เป็นมินิเพ้นท์เฮ้าส์ จำนวน 10 ยูนิต โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 2 - 3 ห้องนอน ขนาด 82 – 187 ตารางเมตร โดยมีรูปแบบห้องในแต่ละยูนิตมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำกัน ตามรูปแบบของรูปทรงอาคาร ที่เน้นความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยยูนิตที่เป็น The Collection จะมีรูปแบบห้อง ทั้ง ยูนิตซิมเพล็กซ์ (Simplex) ยูนิตที่มีพื้นที่ใช้สอยชั้นเดียว ดูเพล็กซ์ (duplex) ยูนิตที่มีพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นสองชั้น และยูนิตทริเพล็กซ์ (triplex) ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยที่โอ่โถงหรูหรามีระดับ ในรูปแบบการจัดวางเลย์เอาท์ที่ไม่ซ้ำแบบกัน ผสานศิลปะการใช้ชีวิตด้วยการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Gorenie จากยุโรป 

มิวนีค สุขุมวิท 23 นำเสนอ “เดอะ คอลเลคชั่น”  มินิเพ้นท์เฮ้าส์ที่มีเพียง 10 ยูนิต  สะท้อนที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางอโศก-สุขุมวิท เสร็จพร้อมต้นปี 2563

จะเห็นว่าจำนวนห้องกับขนาดพื้นที่จัดสรรให้ไม่แน่นหนาเกินไป มีความเป็นส่วนตัวออกแบบให้สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ร่มรื่นด้วยสวนธรรมชาติขนาดใหญ่ Secret Garden รวมถึง Pocket Garden  หรือสวนลอยฟ้า ลดหลั่นตั้งแต่ ชั้น 34,32,30,28,26,24 และ 22 อวดวิว 360 องศากลางย่านธุรกิจหรู  พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ Sky View ระบบน้ำวนจากุซซี่ โดดเด่นด้วย Panorama Lounge บนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับการ

พักผ่อนเพื่อชม CITY Light ค่ำคืนของมหานครที่น่าหลงใหล สะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถทั่วไปและออโตเมติกปาร์คกิ้ง (Automatic Parking) ถึง 4 ชั้น รองรับได้สูงสุด 166 คัน หรือ 82% ของจำนวนห้อง โดยมีราคาเริ่มต้น สำหรับ 1 ห้องนอนอยู่ที่ 8.3  ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอนเริ่มต้น 15.4 ล้านบาท ยูนิตพิเศษ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ราคาจะอยู่ที่ 34.9 ล้านบาทเท่านั้น ถือเป็นโครงการลักซ์ชัวรี่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์มีระดับของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 ปัจจุบันยอดขายอยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ ภายในต้นปี 2563 นี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mjd.co.th/muniq/sukhumvit23/ หรือ โทร.1266

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ