Lifestyle

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักคนใหม่ เสริมศักยภาพด้านการบริการให้แข็งแกร่ง มุ่งสู่การเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 – โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ประกาศแต่งตั้ง แดเนียล ซิกมันต์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก (Director of Rooms) คนใหม่ เพื่อเสริมศักยภาพด้านการบริการให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้ คุณแดเนียล ซิกมันต์ เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการ

ฝ่ายห้องพักคนใหม่ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ผมมั่นใจในประสบการณ์และความสามารถของคุณแดเนียลว่า จะสามารถนำพาให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการในฐานะโรงแรมที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครได้ในที่สุด”

ทั้งนี้แดเนียล ซิกมันต์เริ่มเข้าสู่เส้นทางสายงานโรงแรมในประเทศไทย กับกลุ่มโรงแรมเครีออมารี ดูแลฝ่ายห้องพักรวมถึงฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนจะเข้ามาร่วมเดินทางไปกับแมริออทในปี 2552 ที่โรงแรมแมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ซึ่งที่นี่เองเขาได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายจัดการงานทั่วไป หลังจากนั้นในปี 2554 แดเนียลก็ตัดสินใจกลับไปทำงานในบ้านเกิดที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ โดยได้ร่วมงานกับโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น มอนทานา และ โรงแรมซูริค แมริออท จากนั้นแดเนียลเดินทางกลับมาประเทศไทยและเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายจัดการห้องพัก ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในปี 2558

โดยก่อนจะมาร่วมงานกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในฐานะผู้อำนวยการห้องพักคนล่าสุด แดเนียลยังเคยร่วมงานกับองค์กรไม่แสวงผลกำไร ในฐานะที่ปรึกษาและผู้นำโครงการฝึกอบรมการให้บริการ สำหรับเยาวชนผู้ด้อยโอกาส เพื่อสร้างโอกาสให้เด็กได้เข้าถึงความรู้ด้านบริการ ซึ่งด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการทำงานให้กับโรงแรมทั้งในเอเชียและยุโรป รวมถึงการทำงานเพื่อสังคมของมาโดยตลอดนี้ ทำให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแดเนียล ซิกมันต์ จะสามารถเพิ่มศักยภาพและสร้างคุณค่าให้กับทีมบริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแขกทุกคนของโรงแรมได้เป็นอย่างดี

 

 

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก  แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) จึงกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพักและห้องสวีท 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนาของโรงแรม 37 แห่ง ไปจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสองแห่ง ฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ห้องควอนสปา (Quan Spa) กับหลากหลายห้องอาหารและบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ