Lifestyle

Korean Air จับมือ ช่อง 3 ร่วมโครงการปรับปรุงโรงเรียน ณ จังหวัดกาญจนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา สายการบิน Korean Air ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ทีวีสีช่อง 3 ผู้ผลิต ผู้จัดและนักแสดงจากละคร “นักสู้เทวดา” และอาสาสมัคร ร่วมกิจกรรมโครงการปรับปรุงโรงเรียน ณ โรงเรียนตํารวจตระเวนชายแดนวัดสุธาสินี อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ สายการบิน Korean Air และช่อง 3 ร่วมกันสนับสนุนงบประมาณปรับปรุงลานอเนกประสงค์หน้าเสาธงเพื่อใช้สำหรับเคารพธงชาติ เล่นกีฬา และจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆ  ซ่อมแซมที่พักอาศัยให้กับเด็กบ้านไกล และมอบเครื่องครัว รวมถึงทาสีกำแพงอาคารเรียน นอกจากนี้เหล่านักแสดงยังได้พาน้องๆร่วมสนุกทำกิจกรรมเล่นเกมสันทนาการ อาทิ แชร์บอล เก้าอี้ดนตรี  และมอบของขวัญให้กับเด็กๆ  จากนั้น สายการบิน Korean Air เหล่าคณะผู้บริหารจากช่อง 3 และนักแสดง นักสู้เทวดาและอาสาสมัคร ได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ

"เราได้มีส่วนร่วมในการริเริ่มด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในอดีตและในแต่ละปีเรามีความยินดีในการให้กลับไปยังพื้นที่ที่เราดำเนินการทั้งในและต่างประเทศ ในปีนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับช่อง 3 สำหรับโครงการที่มีความหมายนี้ "Korean Air กล่าว “เรามีความยินดีที่จะสนับสนุนนักเรียนในประเทศไทยโดยการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ของพวกเขาซึ่งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสในชุมชนที่แตกต่างกัน”

Korean Air ได้ร่วมโครงการอาสาสมัครที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเพื่อสนับสนุนกลุ่มที่ด้อยโอกาสและให้การช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการ สายการบินได้ให้การสนับสนุนกลุ่มต่างๆในการดำเนินกิจกรรมอาสาสมัครในหลายประเทศรวมทั้งประเทศไทยฟิลิปปินส์และมองโกเลีย

ในฐานะผู้ให้บริการสายการบิน Korean Air จะยังคงมีส่วนร่วมในโครงการ CSR ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นและต่างประเทศอีกด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ