Lifestyle

เที่ยวได้แบบสตรอง เมื่อรู้จักกับ Traveloka เพื่อนสนิทของคนชอบเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (2016) กับโฆษณา “ตั๋วอยู่ไหน?” นั่นคือครั้งแรกที่ทำให้เราได้รู้จักกับชื่อ Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ กับการเสนอเนื้อหาโชว์จุดสตรองด้วยการจองตั๋วเครื่องบินได้อย่างรวดเร็วและแสนง่าย สามารถสยบความเกรี้ยวกราดของแฟนสาวได้อย่างมหัศจรรย์

จากวันนั้นจนถึงวันนี้เกือบ 2 ปีที่เราได้รู้จักเขา ถ้าเป็นแฟนกันก็เรียกได้ว่า ความรักเริ่มสุกงอม ได้เวลาเข้าสู่ประตูวิวาห์ เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งออกนอกทางมีสตินิดนึงเรากำลังพูดถึง Traveloka ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์กันอยู่ และในฐานะที่เรารู้จัก Traveloka มาสักพักแล้ว จึงขอเป็นตัวแทนพาเขาแนะนำให้คุณผู้อ่านที่ยังไม่รู้จัก ได้ทำความรู้จักเขาเพียงสักนิด เชื่อว่าหากคุณรู้จักตัวตนของ Traveloka แล้วจะต้องอยากสนิทด้วยแน่ๆ และต้องการมีเขาอยู่ใกล้ๆ เสมือนเพื่อนสนิท ไปเที่ยวที่ไหนขอความช่วยเหลือได้ รับรองไม่ผิดหวัง ตามไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้นกว่าที่เคยกันได้ ณ บัดนาว

Traveloka คือใคร?

Traveloka (https://www.traveloka.com/th-th/ ) คือ ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (Online Travel Agent หรือ OTA) ซึ่งปัจจุบันถือเป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก อันดับหนึ่งในประเทศอินโดนีเซียกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเปิดให้บริการเพิ่มอีก 5 ประเทศในเอเชีย ทั้ง ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เป็นไปตามคาดไว้ว่า ได้การตอบรับที่ดีในแต่ละประเทศ โดยเฉพาะในบ้านเรา Traveloka เองก็ได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองเที่ยวบินและที่พัก โดยสำรวจได้จากแอปพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยว ที่มียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ทั้งในระบบ iOS และ Android อีกทั้ง Traveloka ยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่ติดอันดับการค้นหาใน Google Thailand เมื่อปี 2016 อีกด้วย

5 เหตุผล ทุกทริปจองกับ Traveloka อุ่นใจกว่า

1. ราคาจริงใจ จ่ายเท่าที่เห็น และชำระเงินก็สะดวก

เที่ยวได้แบบสตรอง เมื่อรู้จักกับ Traveloka เพื่อนสนิทของคนชอบเที่ยว

ไม่ว่าคุณจะจองเที่ยวบินและที่พักโรงแรมกับ  Traveloka มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้จ่ายในราคาที่ประหยัดกว่าที่ไหนๆ ด้วยโปรโมชั่นที่ออกมาทั้งในและนอกช่วงเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นของทางTraveloka เอง โดยการแจกรหัสส่วนลดต่างๆ รวมถึง กับพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตและอื่นๆ นอกจากนี้ เมื่อคุณจองเที่ยวบินหรือที่พักโรงแรม คุณก็หมดห่วงได้เรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะราคาที่แสดงอยู่บนผลลัพธ์การค้นหา ตั้งแต่แรกที่คุณเห็น เป็นราคาสุดท้ายที่คุณต้องจ่ายจริงโดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ เกิดขึ้นที่หลังจากการจองแน่นอน นอกจากนี้เรื่องการชำระเงินก็สะดวกมีหลากหลายช่องทางการสร้างความสะดวกสบาย ทำให้ทุกคนสามารถจองออนไลน์และชำระเงินได้แม้ไม่มีบัตรเครดิต ได้แก่ เคาน์เตอร์เพย์เมนต์ (7-11, Big-C, m-Pay, Pay@Post, TOT Just Pay, true money, FamilyMart และ Tesco Lotus), เอทีเอ็ม, บัตรเครดิต/บัตรเดบิต, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง หรือแม้แต่ช่องทางการโอนเงินผ่านธนาคารต่างๆ ซึ่งเป็นช่องทางที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการบริการใดๆ ทั้งสิ้นเช่นกัน

2. จัดการทุกเรื่องเที่ยว ทั้งจองเที่ยวบิน และที่พัก

เที่ยวได้แบบสตรอง เมื่อรู้จักกับ Traveloka เพื่อนสนิทของคนชอบเที่ยว

สะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย เพียงแค่ค้นหา Traveloka พร้อมเปรียบเทียบราคา จองเที่ยวบินและที่พักให้ครบจบในที่เดียว ด้วยบริการจองเที่ยวบินออนไลน์ สำหรับสายการบินที่หลากหลายมากกว่าผู้ให้บริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสายการบินแบบประหยัดหรือฟูลเซอร์วิส ครอบคลุมกว่า 70 สายการบิน อีกทั้งยังมีที่พัก โรงแรมต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลกเช่นกัน

3. ฟีเจอร์น่าสนใจ การเลือกชั้นโดยสาร และการจัดการการจองอื่นๆ

เที่ยวได้แบบสตรอง เมื่อรู้จักกับ Traveloka เพื่อนสนิทของคนชอบเที่ยว

สามารถเลือกชั้นโดยสารได้ เพื่อให้คุณจัดการเรื่องเที่ยวและการเดินทางได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะสายการบินแบบโลว์คอสหรือฟูลเซอร์วิส ก็สามารถเลือกชั้นโดยสารได้ตามต้องการ ทั้ง แบบ Economy, Business และ Premium Economy เป็นต้นพร้อมกันนี้ยังสามารถจัดการการจองด้วยตนเอง เพียงสมัครเป็นสมาชิกก็สามารถเปลี่ยนแปลงวันเวลาการเดินทางกับ  ฟีเจอร์ Easy Reschedule ได้เช่นกัน อีกทั้งยังยกเลิกและขอคืนเงินได้ที่ฟีเจอร์ My Refund ซึ่งฟีเจอร์นี้ก็จะเป็นไปตามที่เงื่อนไขที่เขากำหนดไว้ ใครจะยกเลิกหรือคืนเงินแนะนำว่า ควรมั่นใจก่อนจองดีกว่า

4. เปรียบเทียบราคาให้ที่ดีที่สุด

Traveloka จะมีจะแสดงการเปรียบเทียบราคาของทุกไฟลท์ และแต่ละสายการบิน ที่อยู่ในฐานระบบและแสดงผลลัพธ์การค้นหาของทุกสายการบินให้ในครั้งเดียว ช่วยให้คุณสามารถเลือกเที่ยวบินที่มีราคาดีต่อใจตรงกับความต้องการของคุณเองได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องไปเปิดทีละเว็บเพื่อเช็คราคาการจองตั๋วเครื่องวบิน ซึ่งยังรวมถึง Connecting Flight ที่ต้องเปลี่ยนเครื่อง แบบคนละสายการบินก็สามารถตรวจสอบราคาได้ง่ายขึ้นมากเช่นกัน

5ฟังก์ชั่น Smart Combo ช่วยจับคู่เที่ยวบินให้คุณประหยัดกว่า

เที่ยวได้แบบสตรอง เมื่อรู้จักกับ Traveloka เพื่อนสนิทของคนชอบเที่ยว

นอกเหนือจากการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุดแล้วก็ยังมีฟังก์ชั่นการจองเที่ยวบินในราคาที่แสนประหยัดด้วยฟังก์ชั่น Smart Combo ที่ช่วยจับคู่เที่ยวบินไป-กลับโดยอัตโนมัติพร้อมให้ราคาที่ประหยัดกว่าถึง 40% ไม่ว่าจะจองผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นก็สามารถใช้งานได้สะดวกสบายอย่างไม่มีข้อจำกัดใดๆ 

 

หากใครอ่านมาถึงตรงนี้ แล้วอยากลองใช้บริการ Traveloka เราแนะนำว่าให้โหลดแอปพลิชั่นลงสมาร์ทโฟนได้เลย ซึ่งรองรับทั้ง Google play  และ App Store จากนั้นก็ลงทะเบียนเพื่อสมัครเข้าใช้งานครั้งแรก ก็เริ่มทำการจองที่พัก โรงแรม หรือตั๋วเครื่องบินกับเขาได้เลย การจองผ่านแอปพลิเคชั่นจะประหยัดกว่ากว่าอีกด้วย เนื่องจากจะมีรหัสส่วนลดมาให้เสมอ ซึ่งโปรโมชั่นนี้ก็สามารถติดตามได้จาก แฟนเพจเฟซบุ๊ค >> https://www.facebook.com/TravelokaTH/

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ