Lifestyle

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์ รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรเจคใหญ่แห่งแรกของประเทศไทย ณ ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ที่ออกแบบโดย ซูเปอร์ โปเตโต้ บริษัทสถาปนิกชั้นนำแห่งประเทศญี่ปุ่น

กรุงเทพ ฯ (20 มีนาคม 2562) สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์ ได้เปิดตัวแล้ว ออกแบบโดยบริษัท ซูเปอร์ โปเตโต้ บริษัทสถาปนิกชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นกับดีไซน์คอนเซ็ปแบบ Mix-used ตั้งอยู่ที่ชั้น 29 และ 30 ของโรงแรมไฮแอท รีเขนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

“แรงบันดาลใจเบื้องหลังสถานที่แห่งนี้คือคู่รักที่รักการท่องเที่ยวชอบหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทั้งคู่อยากจะแชร์ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับแขกและเพื่อนๆ ให้มาสนุกสนานและผ่อนคลายกันที่นี่” แซมมี่ คาโรลัส ผู้จัดการทั่วไปของไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ ฯ กล่าว “เรื่องราวถูกเล่าผ่านงานประดับดีไซน์หลากหลายชิ้น ตั้งแต่ศิลปะไทยไปจนถึงเครื่องดนตรีชิ้นต่างๆ ความหลากหลายของพื้นที่เปรียบเสมือนเพนท์เฮาส์หรูหรา”

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์ ประกอบไปด้วย 3 ชั้น เริ่มต้นจากชั้น 29 ประตูไม้สไตล์ถักสานแบบโมเดิร์นพร้อมต้อนรับแขกทุกท่านสู่ห้องโถงที่ปูลาดด้วยหินอ่อน ครัวแบบเปิด โดยการตกแต่งภายในบางส่วนได้รับอิทธิพลจากศิลปะไทย ถ่ายทอดผ่านรูปวาดของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ผนังด้านหนึ่ง นอกจากนั้นผนังยังประดับไฟและลวดลายพื้นเมืองให้แสงสว่างทั่วบริเวณ ถัดมาจะเป็นห้องทำงานที่มีความเป็นส่วนตัว มีโต๊ะยาวที่วางโทรทัศน์จอแบนสำหรับการพรีเซนต์งานหรือใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ ในยามเย็นห้องทำงานนี้สามารถปรับเปลี่ยนกลานตกแต่งเป็นห้องรับประทานอาหารส่วนตัว พร้อมวิวขอบฟ้าของเมืองหลวงจากพื้นจรดเพดาน

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

ห้องถัดไปเป็นห้องนั่งเล่นเนื้อที่กว้างขวาง มีที่นั่งสไตล์โซฟาเชิญชวนให้ผู้มาเยือนได้มานั่งผ่อนคลายและดื่มด่ำกับเครื่องดื่ม หรือช่วงระหว่างวันก็สามารถจัดเป็นงานอีเวนท์แบบส่วนตัวได้เช่นกัน ในพื้นที่เดียวกันยังมีบาร์หินอ่อนสีดำที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูเท่ยิ่งขึ้น

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

ประตูบานเลื่อนของแต่ละห้องกั้นแบ่งส่วนห้องต่างๆ เพื่อการใชสอย ห้องทุกห้องสามารถเปิดประตูออกเพื่อใช้สอยพื้นที่ทั้งหมดเป็นห้องเดียวกันสำหรับการจัดงานต่างๆ ได้เช่นกัน ทุกส่วนของสเปกตรัมจุดประกายความอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้าน

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

ในส่วนของระเบียงชั้น 29, 30 และ 31 จะเป็นบาร์แบบเปิด ชั้น 29 จะโดดเด่นด้วยระเบียงโล่งขนาดใหญ่และที่นั่งสำหรับสองคน ล้อมกรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี ส่วนชั้น 30 จะเป็นสไตล์เก้าอี้เดย์เบดขนาดใหญ่และโต๊ะส่วนตัว ที่นั่งแต่งแต้มด้วยสีเขียวมะนาว เช่นเดียวกับโต๊ะเก้าอี้อีกส่วนที่ใช้สีกรมท่าในธีมกะลาสี ให้ความเป็นส่วนตัวในการสนทนา นอกจากนั้นชั้น 30 ยังประกอบไปด้วยสกรีนขนาดใหญ่อีกด้วย

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

ด้วยเหตุนี้สถานที่นี้จึงได้ชื่อว่า สเปคทรัม ซึ่งสื่อถึงการไล่เรียงของสีสัน แสงไฟมีบทบาทสำคัญในการสร้างบรรยากาศ การตกแต่งด้วยไฟถูกออกแบบเพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่น สบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน และสามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้แตกต่างกันไปตามแต่ละโอกาส ห้องอ่านหนังสือและห้องประชุมมีฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน และยังมีสกรีนในห้องเกือบทุกห้องเพื่อใช้การฉายภาพ ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับบรรยากาศที่แขกต้องการได้

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

“ก่อนหน้าที่จะมีสเปคทรัม คุณไม่สามารถพบบรรยากาศแบบนี้ได้ในกรุงเทพ ฯ” โนริฮิโกะ ชินยา รองประธานบริษัทซูเปอร์ โปเตโต้ กล่าว “เราไม่สามารถเปรียบเทียบที่นี่กับรูฟท็อปบาร์อื่น ๆ ได้เลย เพราะพื้นที่ขนาดนี้เป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับใจกลางเมือง”

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์  รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เปิดตัววันที่ 20 มีนาคม

ในส่วนของอาหาร จะเป็นสไตล์ทาปาสระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่นเบเกิลแซลมอนรมควันท็อปด้วยคาเวียร์จากรัสเซีย เนื้อวากิวย่าง และปูนิ่มกรอบพิเศษกับซอสมะขาม ส่วนเครื่องดื่มจะเป็นเมนูค็อกเทลสูตรพิเศษจากบาร์เทนเดอร์มากประสบการณ์ เช่น “แมด แมงโก” -- วอดก้าผสมพริก มะม่วงปั่น มะม่วงเผ็ด เอลเดอร์ฟลาวเวอร์ มะนาว พริก และเกลือ “ไจแอนท์ แพนดัน” -- คือการผสมผสานของวอดก้า มิโดริ น้ำเกรฟฟรุต ดอกลั่นทม (ดอกไม้ที่พบได้ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้) มะนาว ไข่ขาว และบิตเทอร์ส หรือหากต้องการเมนูไวน์ หรือเบียร์ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน

ด้วยพื้นที่รวมทั้งหมด 280 ตารางเมตร (มากกว่า 3,000 ตารางฟุต) สเปคทรัมสามารถรองรับแขกได้ถึง 80 คนสำหรับพื้นที่ภายใน และ 295 คน เมื่อรวมพื้นที่ด้านในและด้านนอกด้วยกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ hyattregencybangkoksukhumvit.com

 

เกี่ยวกับไฮแอท รีเจนซี

ความภาคภูมิใจของแบรนด์ไฮแอท รีเจนซี คือการได้เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับบุคคลและสิ่งที่มีความหมายที่สุดสำหรับพวกเขา ไฮแอท รีเจนซีทั้งในเมืองหลวงและเมืองตากอากาศมีอยู่กว่า 190 แห่ง ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เป็นที่รองรับการรวมตัวของทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจไปจนถึงการพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว แบรนด์ให้ประสบการณ์แบบครบจบในที่เดียว รวบรวมทุกอย่างที่ผู้เข้าพักต้องการไว้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โรงแรมไฮแอท รีเจนซี และรีสอร์ทให้บริการหลากหลายพร้อมความสะดวกสบาย เช่นสถานที่สำหรับการทำงาน จัดงานหมั้น หรือพักผ่อน อีกทั้งให้ความประทับใจในเรื่องของอาหาร เครื่องมือเทคโนโลยีต่าง ๆ และการประชุมระดับผู้เชี่ยวชาญ และผู้จัดงานอีเว้นท์ ซึ่งสามารถดูแลทุกรายละเอียด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ hyattregency.com ติดตาม @hyattregency ทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม พร้อมแฮชแท็ก #AtHyattRegency

 

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทโรงแรมไฮแอท

กลุ่มบริษัทโรงแรมไฮแอท มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก เราเป็นบริษัททางด้านธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลก ด้วยแบรนด์ในเครือถึง 14 แบรนด์ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2561 บริษัทมีอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 750 แห่งในมากกว่า 55 ประเทศทั่วทั้งหกทวีป จุดมุ่งหมายของบริษัทคือการดูแลใส่ใจพนักงานเพื่อที่พวกเขาจะได้รับข้อมูลการบริหารงานที่ดีที่สุด และวางกลยุทธ์เพื่อการเติบโต และเรายังตั้งใจที่จะดึงดูดและรักษาผู้ร่วมงานชั้นเยี่ยม สร้างความสัมพันธ์อันดีกับแขกของเรา และสร้างคุณค่าให้กับผู้ถือหุ้น นอกจากนี้บริษัทยังทำการพัฒนา เป็นเจ้าของ ดำเนินงาน จัดการ สร้างแฟรนไชส์ ออกทะเบียน หรือให้การบริการแก่โรงแรม รีสอร์ต ห้องพักที่มีแบรนด์ สถานที่สำหรับการพักผ่อนส่วนตัว ฟิตเนสและสปา รวมทั้งที่อยู่ในภายแบรนด์พาร์ค ไฮแอท, มิราวัล, แกรนด์ ไฮแอท, ไฮแอท รีเจนซี่, ไฮแอท, แอนดาซ, ไฮแอท เซนทริก, ดิ อันบาวด์ คอลเลกชัน บาย ไฮแอท, ไฮแอท เพลส, ไฮแอท เฮาส์, ไฮแอท ซิวา, ไฮแอท ซิลารา, ไฮแอท เรสซิเดนซ์ คลับ และเอ็กซ์เฮล ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 บริษัทได้ขยายงานด้านโรงแรมและรีสอร์ตด้วยการเพิ่มอสังหาริมทรัพย์ 74 แห่ง ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ อลีลา, เดสติเนชั่น, จัว เดอ วิฟว์, ทอมพ์สัน โฮเทลส์ และทอมมี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ hyatt.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ