Lifestyle

แช่ออนเซ็นในกรุงเทพ ผ่อนคลายได้แบบไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนนู้นก็ไปญี่ปุ่น คนนี้ก็ไปญี่ปุ่น กลับมาก็พากันมาเล่าประสบการณ์การแช่ออนเซ็นกันแบบถึงใจ โอ๊ย ฟังดูน่าสบายจังเลยอ่ะ ปวดๆ เมื่อยๆ ตัวแบบนี้ได้ยินแล้วก็อยากไปบ้างจัง แต่จะให้ตีตั๋วไปญี่ปุ่นเลยก็จะเกินเหตุไปหน่อย เงินก็ไม่มี แถมเวลาก็ไม่มีไห้ไปเที่ยวไกลๆ แบบนั้นอีก เฮ้อ อิจฉาพวกที่ได้ไปแช่ออนเซ็นกันจริงๆ เล้ย อะแฮ่ม! ไม่ต้องอิจฉาเพื่อนๆเขาไปค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ประเทศไทยของเราก็มีบ่อออนเซ็นเป็นของตัวเองแล้ว แถมยังมีหลายแหล่งในกรุงเทพด้วย คุณภาพก็ดี๊ดีไม่แพ้ออนเซ็นแบบต้นตำรับจากญี่ปุ่น หากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจหาแหล่งแช่ออนเซ็นในกรุงเทพเก๋ๆ ชิวๆ แบบไม่ต้องขึ้นเครื่องไปไหนไกล มาฟังทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีแหล่งออนเซ็นในกรุงเทพที่คุณภาพแจ๋วเกินราคามาแนะนำกัน 2 แห่ง ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง

 

1. Yunomori Onsen & Spa

หากเราลองเสิร์ชหาข้อมูลออนเซ็นในกรุงเทพเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ชื่อแรกที่โผล่ขึ้นมาในผลการค้นหาก็คงจะหนีไม่พ้น Yunomori Onsen & Spa แห่งนี้เป็นแน่ ออนเซ็นกรุงเทพแห่งนี้นั้นถือได้ว่าเป็นแหล่งแช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแท้แห่งแรกๆ ของประเทศไทย โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่ชวนให้นึกว่าอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ การจัดโซนจัดห้องรับรองต่างๆ ก็ดูเป็นระบบระเบียบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่ Yunomori Onsen & Spa มีบ่อออนเซ็นเด็ดๆ อยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 บ่อ แต่บ่อที่คนพูดถึงกันมากที่สุดก็คือบ่อโซดาสปาที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้แช่น้ำร้อนๆ ผ่อนคลายจากการทำงาน ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด รวมไปถึงการบำรุงผิวพรรณและเส้นผมอีกด้วย แหล่งออนเซ็นในกรุงเทพแห่งนี้ถือว่าคิดราคาค่าบริการถูกมาก เพียงแค่ 450 บาทเท่านั้น ถือเป็นออนเซ็นกรุงเทพราคาน่าคบหาที่ใครๆ ก็ควรมาลองอย่างแท้จริง

แช่ออนเซ็นในกรุงเทพ ผ่อนคลายได้แบบไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น
ขอบคุณรูปจาก www.yunomorionsen.com

2. Let's Relax Onsen and Spa

เป็นทั้งแหล่งนวดสปาและแหล่งแช่ออนเซ็นในกรุงเทพที่มีอยู่มากมายหลายสาขาด้วยกัน ที่ร้าน Let's Relax Onsen and Spa แห่งนี้โดดเด่นด้วยการนวดแผนไทยจากสมุนไพรแท้ๆ ที่คัดมาอย่างดี บริการทุกระดับประทับใจ เมื่อนวดคลายเส้นเสร็จ เราก็สามารถไปแช่ relax ด้วยการแช่ออนเซ็นร้อนๆ ได้ให้สบายใจสมชื่อร้าน ที่ร้านออนเซ็นกรุงเทพหลากสาขานี้มีบ่อออนเซ็นด้วยกันทั้งหมด 5 บ่อ แต่ละบ่อก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นช่วยฟื้นฟูร่างกาย ลดอาการปวดเมื่อย บำรุงผิวพรรณ สามารถเลือกแช่ได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีห้องพักผ่อนที่มีระบบปล่อยความร้อนธรรมชาติจากหินและไอเกลือด้วย เข้าไปนั่งเล่นนอนเล่นเฉยๆ แต่รับรองว่าออกมาแล้วจะรู้สึกสดชื่นขึ้นทันตา เพราะห้องนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการดีท็อกซ์ล้างสารพิษออกจากร่างกายโดยเฉพาะ ราคาก็สบายๆ เริ่มต้นที่ 650 บาท เรียกได้ว่าเป็นแหล่งออนเซ็นกรุงเทพราคาประหยัดที่ให้เรามากกว่าการแช่ออนเซ็นโดยแท้จริง

แช่ออนเซ็นในกรุงเทพ ผ่อนคลายได้แบบไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น
ขอบคุณรูปจาก letsrelaxspa.com

ออนเซ็นในกรุงเทพ 2 แห่งที่คัดมาแนะนำนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแหล่งออนเซ็นที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพเท่านั้น ยังมีอีกหลายร้านที่น่าไปลองไปชม ดีแสนดี ถูกแสนถูก ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ข้อดีของออนเซ็นในกรุงเทพเหล่านี้นอกจากจะทำให้เราได้สัมผัสกับประสบการณ์การแช่ออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแท้ๆ แล้ว ยังช่วยให้เราได้รู้สึกผ่อนคลาย ถือโอกาสเป็นการพักผ่อนแบบไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไกล แถมยังไม่ต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดแบบที่ญี่ปุ่นด้วย หากอยากแช่คนเดียวแบบส่วนตัวก็สามารถทำได้ ไม่ต้องเหนียมอายใครแน่นอน ข้อดีมากมายขนาดนี้ จะเสียเวลาไปอิจฉาเพื่อนๆ ที่ไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นกันมาแล้วทำไม ลองมาแช่ออนเซ็นในกรุงเทพราคาน่ารักแบบนี้กันดีกว่า รับรองว่าไม่เป็นสองรองจากออนเซ็นที่ญี่ปุ่นแน่นอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ