ภูมิภาค

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ส่ง อัลเทอราปี ฟอร์เมน เสริมสไตล์ Perfect Guy ให้หนุ่มไทย # โดดเด่นด้วยเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากเอ่ยถึงเรื่องความสวยความงาม แน่นอนว่าหัวข้อนี้มักถูกพูดขึ้นในวงล้อมของผู้หญิงเสมอ เพราะสิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรที่พวกเธอจะสอดส่องหาวิธีที่ดีที่สุด เพื่อคงความสวยชวนมองให้ได้นานที่สุด สังเกตได้ง่ายๆ จากจำนวนหัตถการที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น แต่หากลองมองตัวเลขดูดีๆ ในงานวิจัยตลาด Male Aesthetic Market Study, Medical Insight, Inc. จะพบว่าในจำนวนกว่าร้อยล้านหัตถการต่อปีที่เกิดขึ้นทั่วโลก มีถึง 12% หรือราวๆ 7.6 ล้านทรีตเมนต์ ที่เป็นของ “ผู้ชาย” อีกทั้งตัวเลขเหล่านี้ยังมีแนวโน้มจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะในปี 2564 คาดว่าจำนวนหัตถการของเพศชายจะสูงถึง 11 ล้านทรีตเมนต์ หรือคิดเป็นมูลค่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สิ่งเหล่านี้บ่งบอกได้ถึงความแข็งแกร่งของตลาดเสริมความงามในเพศชายที่นับวันจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อถึงวันหนึ่ง คำว่าความสวยความงาม ก็อาจถูกแทนที่ด้วยคำว่า “ความหล่อความสวย” ก็เป็นได้

บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชภัณฑ์ยาและเทคโนโลยีความงามมากกว่า 1 ศตวรรษ เผยถึงผลงานวิจัยเชิงคุณภาพในเดือนพฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อศึกษาแนวโน้มตลาดของผู้ชายที่ใส่ใจดูแลใบหน้าของตัวเอง โดยทำการสัมภาษณ์เจาะลึกกับกลุ่มตัวอย่างผู้ชายไทย อายุ 35 ปีขึ้นไป พบว่าใบหน้าในอุดมคติของผู้ชายไทยคือใบหน้ารูปไข่ พร้อมเน้นไปที่เอกลักษณ์ความหล่อเท่ห์มีสไตล์ ในแบบคิ้วเข้ม ผิวหน้าเนียนใสสุขภาพดี ไร้ริ้วรอย โครงหน้าชัดไม่มีเหนียง รวมไปถึงความต้องการเรื่องผิวหน้า 3 อันดับแรก คือ มีผิวใสเรียบเนียนใส (Look Healthy Skin) ดูเด็กอ่อนเยาว์กว่าวัย (Look Youthful) และใบหน้าคมชัด (Look Distinctive) รวมเป็นสไตล์ของ “Perfect Guy” ที่สมบูรณ์แบบ

ด้าน เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ จำกัด บริษัท กล่าวว่า “ผู้ชายยุคนี้หันมาใส่ใจดูแลตัวเองขึ้นเยอะมาก มุมมองของทั้งเพศชายเพศหญิงเหมือนกันตรงที่ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง หลายคนปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเดิมๆ ของพวกเขาไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องทั่วไปอย่าง อาหารการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย รวมถึงการใช้ครีมบำรุงต่างๆ เพราะฉะนั้นพวกเขาไม่ได้มองว่าการเสริมความงามด้วยหัตถการเป็นเรื่องแปลก เพราะเรื่องนี้สามารถช่วยในสิ่งที่พวกเขากังวลได้ ทั้งปัญหาผิวดูเหี่ยวย่นผิวหมองคล้ำไม่สดใสจากสิวและจุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอย รอยตีนกา รวมไปถึงความหย่อนคล้อยตามอายุอีกด้วย”

“และเพื่อให้ผู้ชายไทยได้มีสไตล์เป็น Perfect Guy ที่สมบูรณ์แบบ เมิร์ซ เอสเธติกส์ จึงพัฒนาเทคโนโลยียกกระชับอย่าง อัลเทอราปี ฟอร์ เมน (Ultherapy for Men) ขึ้น ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเสียง MFU-V (Micro-Focus Ultrasound with Visualization) ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อผิวหน้าผู้ชาย ช่วยเสริมความโดดเด่นให้ใบหน้าถึง 3 ระดับ ทั้งปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนใส ดูสุขภาพดี, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับรูปหน้าให้กระชับ สร้างใบหน้าคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งอัลเทอราปี ฟอร์ เมน นี้ ยังใช้เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถทำงานเฉพาะจุดในความลึกชั้นผิว 3 ระดับ ทั้งในระดับที่ 1 ความลึกชั้นผิว 1.5 มิลลิเมตร,  ระดับที่ 2 ความลึกชั้นผิว 3.0 มิลลิเมตร และระดับที่ 3 ความลึกชั้นผิว 4.5 มิลลิเมตร และยังแสดงผลคู่กับหน้าจอปฏิบัติการแบบเรียลไทม์ จึงมอบผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำ คงผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพได้นานประมาณ 1-1.5 ปี โดยที่ผู้รับบริการไม่จำเป็นต้องพักฟื้นจากอาการบวมช้ำ และสามารถใช้ชีวิตได้ปกติทันทีหลังทำ”   เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

อัลเทอราปี ฟอร์ เมน (Ultherapy for Men) เป็นการปล่อยคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่มีพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงไปยังผิวหนังแบบเฉพาะเจาะจง คลื่นความถี่สูงเหล่านั้นจะทำให้เกิดการสั่นสะเทือน (Vibration) จนเกิดเป็นความร้อนภายในเนื้อเยื่อ อุณหภูมิประมาณ 65-75 องศาเซลเซียส ลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวหนังบริเวณรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (SMAS) โดยการส่งผ่านความร้อนนี้ทำให้เกิดรอยหดตัวขนาด 1 มิลลิเมตร คล้ายกับการเย็บเนื้อใต้ผิวหนังในชั้น SMAS เป็นจุดเล็กๆ ระยะห่างระหว่างจุดเท่าๆ กันประมาณ 1-1.5 มิลลิเมตร ทำให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ซึ่งเป็นเซลล์หลักที่สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน โดยผสานการทำงานกันด้วย 2 กระบวนการที่เรียกว่า “Rebuild & Repair” กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ และซ่อมแซมคอลลาเจนเดิม ลงลึกได้ถึงตำแหน่งที่ต้องการจะยกกระชับและได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน จึงนับเป็นกระบวนการฟื้นฟูผิวตามวงจรธรรมชาติจากภายใน เสริมสร้างคอลลาเจนใหม่ในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดกับผิวชั้นบนให้ดีขึ้น และคงดุลยภาพของผิวหนังไว้ ทำให้เกิดริ้วรอยได้ช้าลง พร้อมช่วยให้ผิวที่เสื่อมสภาพกลับสู่สภาพเดิมทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผลที่ได้คือ ผิวค่อยๆ ถูกรั้งตึงขึ้น ยกกระชับ และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน

“อัลเทอราปี ฟอร์ เมน ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเทคโนโลยีความงามเพื่อผู้ชาย แนวคิด #โดดเด่นด้วยเสียง ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยยกระดับให้ อัลเทอราปี ฟอร์ เมน ให้สามารถก้าวสู่จุดที่เทคโนโลยีอื่นๆ ไม่สามารถทำได้มาก่อน ทั้งยังสร้างสรรค์ความงามที่โดดเด่นกว่าการทำเลเซอร์หรือการผ่าตัดศัลยกรรม สร้างเสน่ห์ให้ผู้ชายไทยได้สัมผัสกับสไตล์ Perfect Guy และสร้างความภาคภูมิใจในแบบที่เป็นตัวเองได้อีกด้วย” เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

รับชมสไตล์ Perfect Guy แบบ อัลเทอราปี ฟอร์ เมน ได้ทาง Facebook: Dooddot,  Facebook: Unlockmen, Facebook: GQ Thailand และ Facebook: MerzAestheticsThailand   ในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2562 พร้อมรับบริการอัลเทอราปี ฟอร์ เมน เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ได้แล้ววันนี้ ที่คลินิกความงาม 150 แห่งทั่วประเทศไทย ค้นหาคลินิกได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com/ultherapyformen หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook: MerzAestheticsThailand หรือโทร. 02-229-9696

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ