ภูมิภาค

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบงค็อก เอดิชั่น” 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ร่วมศตวรรษในประเทศไทย เปิดตัว จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบงค็อก เอดิชั่น” สก็อตช์วิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น บรรจุขวดดีไซน์หรูเพื่อผู้มีรสนิยมสุดวิไล

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลกเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 94 ปี ในประเทศไทย ด้วย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบงค็อก เอดิชั่น” (JW Blue Label Bangkok Edition) สก็อตช์วิสกี้ล้ำค่าในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์หรูที่ผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับแรงบันดาลใจในความมีชีวิตชีวาและมรดกทางวัฒนธรรมของกรุงเทพมหานครได้อย่างลงตัว

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ล ต่อยอดเอดิชั่นพิเศษ “The Pioneering Cities” ที่นำเสนอวัฒนธรรม และมรดกอันล้ำค่าของมหานครสำคัญๆ ทั่วโลก โดยร่วมบุกเบิกการส่งต่อวิสกี้เบลนด์ระดับพรีเมี่ยม จากความตั้งมั่นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ไปยังผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หรูหราทันสมัย จนกลายเป็นรากฐานและศูนย์กลางแห่งการบุกเบิกมาจนทุกวันนี้ และหนึ่งในเมืองแห่งความภาคภูมิใจนั้น คือ กรุงเทพมหานคร

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานร่วมศตวรรษระหว่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กับประเทศไทย ที่มีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2467 พร้อมทั้งเป็นการยกย่องมรดกทางวัฒนธรรมอันหลากหลาย และงดงามของกรุงเทพมหานคร จึงได้นำ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” สก็อตช์วิสกี้ที่เบลนด์จาก วิสกี้หายากด้วยจำนวนเพียง 1 ใน 10,000 ถังเท่านั้นมาผลิต จนสามารถให้คาแรคเตอร์และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ยากจะหาคู่เทียบเคียง ผสมผสานกับฝีมือการสร้างสรรค์จากจิตวิญญาณศิลปินอันปราณีต ออกมาเป็น “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบงค็อก เอดิชั่น” (JW Blue Label Bangkok Edition) ดีไซน์พิเศษเพื่อเป็นของขวัญสุดหรู

นอกเหนือจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว การบอกเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมของมหานครกรุงเทพฯ ยังสร้างมูลค่าที่คู่ควรแห่งการเฉลิมฉลอง โดยนำภาพกราฟิกอาร์ตมาตกแต่งรอบขวด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เป็นภาพช้างซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศ กำลังเยื้องย่างอย่างภาคภูมิใจท่ามกลางสถาปัตยกรรมของอาคารสถานที่และสิ่งของต่างๆ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาของมหานครกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วย บ้านไทยโบราณ ว่าวไทย ฯลฯ ที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความสมัยใหม่อย่างตึกสูงระฟ้า อีกทั้งหน้าขวดยังมีอักษรไทยบนฉลากด้านล่างเขียนว่า “พ.ศ. ๒๔๖๗” สื่อถึงการบุกเบิกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2467 และยังคงผูกพันกับคนไทยมาจวบจนถึงปัจจุบัน

พิพิธ พงษ์พิพัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบงคอก เอดิชั่น เป็นวิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอเรื่องราวแห่งมหานครสำคัญของโลกอย่าง กรุงเทพมหานคร  โดยนำศิลปะร่วมสมัยมาเป็นสื่อ บอกเล่าถึงเรื่องราวของมรถดกทางวัฒนธรรม และยกย่องช่วงเวลาอันแสนประทับใจร่วมศตวรรษของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในประเทศไทย เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญอันล้ำค่า ที่บ่งบอกถึงความลุ่มลึก และมีรสนิยมของผู้ให้ หรือจะมีไว้เพื่อครอบครองสำหรับนักสะสมตัวยงอย่างแท้จริง”

อิ่มเอมกับสุนทรียภาพทางรสชาติและศิลปะบนบรรจุภัณฑ์ของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบงค็อก เอดิชั่น” (JW Blue Label Bangkok Edition) นวัตกรรมล้ำค่าที่ผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับความมีชีวิตชีวา และมรดกทางวัฒนธรรมของกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้มีรสนิยมสุดวิไล ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.johnniewalker.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ