ภูมิภาค

เสริมมงคลชีวิตด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์” รสโอชา ในราคาสุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออทเดอะ สุรวงศ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรมแบงค็อก แมริออทเดอะ สุรวงศ์ ร่วมเฉลิมฉลอง “วันไหว้พระจันทร์”ประเพณีอันดีงาม ตามแบบวัฒนธรรมจีน โดยบรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาทำเป็นขนมไหว้พระจันทร์ถึง 4 รสชาติเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและให้ทุกคนได้ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยพร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2561

 

“เทศกาลไหว้พระจันทร์” เป็นวัฒนธรรมของชาวจีน มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า“เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวโดยปกติจะจัดกันในคืนวันเพ็ญเดือน 8ซึ่งปีนี้ก็ตรงกับวันทีี่ 24 กันยายน 2461 ในวันนั้นจะมีการไหว้พระจันทร์ในยามค่ำคืน โดยหนึ่งในเครื่องเซ่นไหว้ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นกลมโตเหมือนดวงจันทร์วันเพ็ญ ซึ่งในแต่ละรสแต่ละไส้ขนมก็มีความหมายมงคล เช่น ให้มีชีวิตสมบูรณ์ มีความสุข มีความเป็นสิริมงคลต่อครอบครัวเป็นต้นโรงแรมแบงค็อก แมริออทเดอะ สุรวงศ์ ได้จัดเตรียม ขนมไหว้พระจันทร์ไว้สำหรับเทศกาลสำคัญ ถึง 4 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน เม็ดบัว ไข่แดงหอมกลิ่นทุเรียนกวนผสานกับสัมผัสเนียนนุ่มของเม็ดบัวพร้อมไข่แดงลูกโตราวพระจันทร์เต็มดวง ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว ไข่แดงเม็ดบัวเนื้อเนียนหอมมันเข้ากันได้ดีกับไข่แดงนุ่มละมุน ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว แมคคาเดเมียเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบด้วยแมคคาเดเมียคัดสรรพิเศษ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูแผ่นปรุงรส ธัญพืชรวมหมูแผ่นปรุงรสหวานหอมเคียงคู่กับความหอมมันของบรรดาธัญพืชนานาชนิดตัวขนมไหว้พระจันทร์มีขนาดกำลังพอเหมาะชิ้นละ 80 กรัม บรรจุกล่องละ 6 ชิ้น ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน เม็ดบัว ไข่แดง 2ชิ้น ไส้เม็ดบัว ไข่แดง 2 ชิ้นไส้เม็ดบัว แมคคาเดเมีย 1 ชิ้นและไส้หมูแผ่นปรุงรส ธัญพืชรวม อีก 1 ชิ้น ให้ได้ลิ้มลองครบทุกรสชาติ

 

ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของขนมไหว้พระจันทร์เพื่อเป็นมงคลต่อชีวิตได้ที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ในราคากล่องละ 1,688++ บาทโปรโมชั่นพิเศษ!! ซื้อ 5 กล่อง รับกล่องที่ 6 ฟรีและ ซื้อ 10 กล่อง รับฟรี 3 กล่อง นับว่าลดราคามากที่สุดถึง 30%ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ