ภูมิภาค

“คาราบาว” ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล “Brand Footprint Award2018” สุดยอดแบรนด์ดาวรุ่งที่มีอัตราการเติบโตสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คาราบาว” ตอกย้ำการเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ คว้ารางวัล “Brand Footprint Award 2018” สุดยอดแบรนด์ดาวรุ่งที่มีอัตรากาเติบโตสูงประเภทเครื่องดื่ม ประกาศศักยภาพผู้นำอันดับ 1 พร้อมยกระดับแบรนด์ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภค

 

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า รางวัล“Brand Footprint Award 2018”ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของคาราบาวในการเป็นสินค้าระดับโลก
แบรนด์ระดับโลก (The World Class Product, World Class Brand) อย่างแท้จริง และเป็นการประกาศศักยภาพการเติบโตของแบรนด์ในตลาดทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการตั้งเป้าสู่อันดับ 1 ของตลาดเครื่องดื่ม
ชูกำลังในไทยภายในปี 2563ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ที่บริษัทได้วางแนวทางไว้

สำหรับรางวัล Brand Footprint Award ครั้งนี้ จัดโดย บริษัท กันตา เวิร์ลดพาแนล (ไทยแลนด์) บริษัทศึกษาวิจัยผู้บริโภคเชิงลึก รูปแบบ Consumer Panel ซึ่งมีการมอบรางวัลทั้งสิ้น 3 ประเภท รวมทั้งสิ้น 14 รางวัลได้แก่ Top Winner แบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด , Top Risers แบรนด์ที่มีการเติบโตสูงสุดในแต่ละประเภทสินค้า โดยคาราบาว ได้รับรางวัลในกลุ่มเครื่องดื่ม และรางวัล Up and Comers
แบรนด์ที่มีการเติบโตสูงสุดในแต่ละกลุ่มผู้บริโภค

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวมาจากผลวิจัยจากรายงานชุดพิเศษ “Brand Footprint 2018” ซึ่งเป็นการรวบรวม
แบรนด์ในประเทศไทยกว่า 547 แบรนด์ วิเคราะห์พฤติกรรมการจับจ่ายกว่า 245 ล้านครั้งของนักช้อปคนไทย จากฐานครัวเรือนไทย 24.7 ล้านครัวเรือนทั้งกลุ่มคนเมืองและต่างจังหวัด โดยเน้นกลุ่มสินค้าอุปโภค บริโภค หรือ FMCG จำนวน 5 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม กลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และกลุ่มผลิตภัณฑ์จากนม ซึ่งได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลดังกล่าวเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ