ภูมิภาค

หลงเสน่ห์จันทรากับขนมไหว้พระจันทร์ ณ พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกปีในช่วงประเพณีไหว้พระจันทร์อันดีงาม ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ ไว้ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง มีทั้งขนมไหว้พระจันทร์แบบต้นตำรับที่ผู้คนชื่นชอบ และขนมไหว้พระจันทร์ขนาดเล็กทั้งหมดบรรจงรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้ส่วนผสมระดับพรีเมียม และบรรจุอยู่ในกล่องของขวัญอันเลอค่า เหมาะเป็นของกำนัลให้กับครอบครัว ผองเพื่อน และเพื่อนร่วมงาน ได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติอันแสนล้ำเลิศนี้ด้วยกัน โดยสามารถเลือกรสชาติขนมไหว้พระจันทร์ที่ชื่นชอบได้จากรายการด้านล่างนี้:

 

ขนมไหว้พระจันทร์แบบต้นตำรับ

ขนมไหว้พระจันทร์ รสเห็ดทรัฟเฟิลดำ ไส้ไข่แดงและเม็ดบัวระดับพรีเมียม

ขนมไหว้พระจันทร์เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของเราที่ผสมผสานรสชาติอันเข้มข้นและเป็นธรรมชาติของเห็ดทรัฟเฟิล เข้ากับไข่แดง และความหอมหวานละมุนของเม็ดบัวอย่างลงตัว จนได้รสชาติอันแสนล้ำเลิศเย้ายวนใจจนยากจะห้ามใจไม่ให้ลิ้มลอง เป็นดั่งของขวัญอันล้ำค่า สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่จะสร้างความประทับจิตติดตราตรึงใจด้วยสัมผัสแห่งรสชาติที่ชวนให้จดจำ

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนจันทบุรีเม็ดบัวและไข่แดง

ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติต้นตำรับของไทย ที่ใช้ทุเรียนท้องถิ่นชั้นดีจากจันทบุรีมารังสรรค์รสชาติหอมหวาน เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า จันทบุรีเมืองริมทะเลทางภาคตะวันออกของไทย เป็นแหล่งทุเรียนที่ดีที่สุดของประเทศ เชฟของเราจึงคัดสรรมาผสมผสานกับเม็ดบัวและไข่แดงเพื่อเสริมรสชาติหอมหวานมัน ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น จัดว่าเป็นขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ไทยแท้สุดพิเศษ       

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัวกับไข่แดง

อีกหนึ่งรสชาติต้นตำรับที่จัดเป็นขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมเสมอมา เพราะว่าได้ผสมผสานความหอมมันของเม็ดบัวและไข่แดงคุณภาพดี เข้าด้วยกันได้พอเหมาะ ได้สัมผัสนุ่มละมุนและรสชาติกลมกล่อม เหมาะกับเป็นตัวแทนความปรารถนาดีและจิตวิญญาณอันเปี่ยมด้วยพลัง ที่จะมอบให้กับผองเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัวกับแมคคาเดเมีย

รสชาติที่สอดประสานความทันสมัยรวมกับความคลาสสิคอย่างลงตัว เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่ผ่านการปรุงอย่างบรรจง สอดไส้ถั่วแมคคาเดเมีย ซึ่งคัดสรรแมคคาเดเมียระดับพรีเมี่ยมจากออสเตรเลียซึ่งเป็นแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับ

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว

ตัวเลือกยอดนิยมของชาวสิงคโปร์ เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีรสชาติหลากหลาย เกิดจากการผสานความหวานและเหนียวนุ่มของหมูปรุงรส เข้ากับสัมผัสกรุบกรอบของถั่วนานาชนิด เนื้อหมูปรุงรสด้วยเครื่องเทศ น้ำตาล เกลือ และซอสถั่วเหลือง เมื่อคลุกเคล้าเข้ากับสารพัดถั่ว ก็กลายเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของขนมไหว้พระจันทร์ ที่เหมาะมอบเป็นของขวัญรสชาติแปลกใหม่ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

 

ขนมไหว้พระจันทร์ขนาดเล็ก

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดวนิลากับไข่แดง

ผ่อนคลายยามบ่ายกับขนมไหว้พระจันทร์ลูกเล็กไส้คัสตาร์ดวนิลากับไข่แดง เนื้อเนียนนุ่ม หวานน้อย พร้อมดื่มชาชนิดโปรด

 

ไม่ว่าคุณจะชอบขนมไหว้พระจันทร์แบบใด ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมบริการทุกท่านอย่างประทับใจในเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้สั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้และรับสินค้าได้ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 26 กันยายน 2560 ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ กรุณาโทร. 02 059 5999 หรืออีเมล์มาที่  [email protected]

 

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก  แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) จึงกลายเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพักและห้องสวีทมากกว่า 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนาของโรงแรม ที่มีมากกว่า 37 ห้อง ไปจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสองแห่ง ห้องควอนสปา (Quan Spa) กับหลากหลายห้องอาหารและบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ