ภูมิภาค

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คมอบของขวัญสุดพิเศษแด่คู่รัก ตอบโจทย์ทุกงานวิวาห์ใน Wedding Fair 7-10 มิ.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คมอบของขวัญสุดพิเศษแด่คู่รัก ตอบโจทย์ทุกงานวิวาห์ใน Wedding Fair ระหว่าง 7-10 มิ.ย.นี้

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park)  ขอเชิญคู่รักที่กำลังเตรียมวางแผนงานวิวาห์ เลือกชมสินค้าและบริการในงาน Wedding Fair ระหว่างวันที่7-10 มิถุนายน 2561 ณ บูธ P76 เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. รับฟรี!ของขวัญสุดพิเศษกับแพ็คเกจห้องพักระดับ M Suite1 คืน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่ M Lounge และใช้สถานที่ของโรงแรมฯถ่ายภาพแต่งงานฟรี (สำหรับผู้เซ็นสัญญาภายในเดือนมิถุนายนและจัดงานแต่งงานภายในเดือนธันวาคม 2561 รวมถึงมียอดค่าใช้จ่ายงานแต่ง 250,000 บาทขึ้นไป)  นอกจากนี้ยังมีข้อเสนออันหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่รัก และช่วยเติมเต็มงานวิวาห์ให้สมบูรณ์แบบมากที่สุดกับตัวเลือกดังต่อไปนี้

  • ส่วนลดอาหาร 20,000 บาท
  • ซุ้มอาหารภายในงาน2ซุ้ม (มูลค่าไม่เกิน 12,000 บาท หรือน้อยกว่า ต่อซุ้ม)
  • งานเลี้ยงฉลองอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 2 ชั่วโมง (รวมซอฟท์ดริ๊งค์สำหรับ 50 ท่าน)
  • งานเลี้ยงสละโสดสำหรับเจ้าสาว ณ ห้องแกรนด์ มาร์คีส์ สวีท สำหรับ15 ท่าน (เฉพาะค่าห้องเท่านั้น การจัดงานขึ้นอยู่กับความสามารถในการให้บริการ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯกำหนด)
  • เบียร์สดช้าง 2 ถัง
  • การยกเว้นค่าใช้จ่ายการนำของเข้ามาตกแต่ง
  • คอฟฟี่เบรคระหว่างพิธีหมั้น (เซ็ท A หรือ B) สำหรับ 50 ท่าน
  • บริการฟรีเครื่องดื่มโปรดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว 2 อย่างจำนวน 100 แก้ว
  • แพ็คเกจห้องพักระดับดีลักซ์ 2 คืน ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

ทั้งนี้สำหรับงานที่มียอดใช้จ่ายถึง 600,000 บาท สามารถเลือกได้หนึ่งข้อ, 800,000 บาท เลือกได้สองข้อ,   1,200,000 บาท เลือกได้สามข้อ และ 1,500,000 บาท เลือกได้สี่ข้อ

พบกับบริการและทีมงานเวดดิ้ง แพลนเนอร์ระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยเนรมิตวันสำคัญของคุณให้เป็นวันแห่งความประทับใจ พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในงาน Wedding Fair ที่ บูธ P76 เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรืออีเมล์ [email protected] เว็บไซต์www.bangkokmarriottmarquis.com

 

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก  แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) จึงกลายเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพักและห้องสวีทมากกว่า 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนาของโรงแรม ที่มีมากกว่า 37 ห้อง ไปจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสองแห่ง ห้องควอนสปา (Quan Spa) กับหลากหลายห้องอาหารและบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ