ภูมิภาค

ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตอกย้ำความอร่อย รับรางวัล ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเตอรองท์ 2 ปี ซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพ, ประเทศไทย, 4พฤษภาคม2561 -ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำการเป็นสวรรค์ของนักชิมได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดใน ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเตอรองท์ ประจำปี 2561 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 

ผู้อ่านนิตยสาร ไทยแลนด์ แทตเลอร์ นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย เลือกห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดของปี 2561 ในการจัดอันดับ เบสต์ เรสเตอรองท์ ซึ่งเป็นการจัดอันดับร้านอาหารชั้นนำในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ โดยกระบวนการตัดสินเริ่มตั้งแต่นักเขียนด้านอาหารจากนิตยสารเข้าไปเยี่ยมและชิมอาหารที่ห้องอาหารจีนพาโกด้าโดยไม่ประกาศตัว หรือที่เรียกว่า “มิสทีเรียสไดเนอร์” (Mysterious Diner) และให้คะแนนร้านอาหารจากบรรยากาศ อาหาร ไวน์และบริการในร้าน

มร. ไนเจล โอคินส์ ผู้บริหารของ บลู แมงโก้ พับลิชชิ่ง จัดงานมอบรางวัล ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเตอรองท์ ประจำปี 2561 ขึ้นเมื่อวันที่ 23เมษายนที่ผ่านมาณ เซน อีเว้นท์ แกเลอรี่ ห้างสรรพสินค้าเซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มีชื่อเสียงมากมายโดยเฉพาะคนสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรม ได้มีโอกาสชิมอาหารจากร้านอาหารที่ติดอันดับโดยเชฟออสการ์และทีมนำเสนอเมนูเด่นจากห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ได้แก่ หมูกรอบ 5 ชั้น (Chef’s Signature Crispy Roasted Pork)ซึ่งใช้เนื้อส่วนท้องที่มีความหนาและคุณภาพเนื้อดีหมักและอบสามครั้งจนชั้นไขมันบางและกรอบ แต่เนื้อยังนุ่มละมุน ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากแขกที่มาร่วมงาน

ทุกเมนูจากห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากทั้งในประเทศและนอกประเทศ เครื่องเทศ เครื่องปรุงรสและวัตถุดิบที่ไม่สามารถหาได้ในประเทศไทย ได้นำเข้าจากฮ่องกงและประเทศจีนเมืองต้นกำเนิดของเมนู โดยมีเชฟออสการ์ เป็นผู้สร้างสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถันพร้อมสร้างความประทับใจให้กับเหล่านักชิมนอกจากนี้เมนูของเชฟออสการ์ยังเข้ากันได้ดีกับชาจีนและไวน์ชั้นเลิศที่มีให้เลือกมากมายที่ห้องอาหารอีกด้วย

ห้องอาหารจีนพาโกด้าอยู่ที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดบริการทุกวันมื้อกลางวันเวลา 11:30 น. ถึง 14:30 น. และมื้อเย็นเวลา 18:00 น. – 22:00 น. สำรองที่นั่งและรายละเอียดเพิ่มเติมที่

อีเมล [email protected] หรือโทร 02 059 5999.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ