ภูมิภาค

โรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯจัดงาน Wedding Atelier เนรมิตงานวิวาห์ในฝันดังใจคุณในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพฯ (20มีนาคม2561)โรงแรมพาร์คไฮแอทจัดงาน Wedding Atelier เพื่อคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานให้เป็นวันอันสุดพิเศษและแสนประทับใจในวันอาทิตย์ที่22เมษายน2561ตั้งแต่10.00-19.00 น.                                          

พาครอบครัวเพื่อนฝูงผู้ช่วยจัดงานแต่งงานและแน่นอนคู่รักของคุณมาชมบรรยากาศในงานเพื่อจินตนาการตามว่างานแต่งงานของคุณจะสวยงามเพียงไรท่ามกลางการตกแต่งแกลเลอเรียของโรงแรมอย่างอลังการไม่ว่าคุณจัดในรูปแบบค็อกเทลซิทดาวน์โต๊ะยาวหรือคิดที่จะจัดตามสไตล์ของคุณปรึกษาได้กับผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมมาลองชิมอาหารของหวานและเค้กแต่งงานที่เชฟเควินลีเพสตรี้เชฟของโรงแรมบรรจงสร้างสรรค์อย่างสุดฝีมือ

พบกับผู้เชี่ยวชาญการจัดงานแต่งงานและปรึกษารายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับพิธีสมรสเช่นการจัดเลี้ยงความบันเทิงในงานเพื่อให้งานแต่งงานของคุณน่าจดจำที่สุดโรงแรมยังมีข้อเสนอน่าสนใจอีกมากมายรวมถึงข้อเสนอพิเศษจากคอลเลคชั่นชุดแต่งงานของดีไซเนอร์ลองสวมชุดแต่งงงานในฝันที่คัดเลือกมาอย่างมีรสนิยมโดยSol and Graviteและชุดสูทของเจ้าบ่าวจากTom Ford รับฟังการแชร์ประสบการณ์จากผู้จัดงานแต่งงานที่มากฝีมือที่สุดในวงการนอกจากนี้ว่าที่คู่บ่าวสาวยังมีโอกาสรับรางวัลที่โรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯจัดเตรียมให้โดยเฉพาะจากการจับฉลากรางวัล

ด้วยสถานที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯโรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯพร้อมแล้วที่จะเนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้คุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณหวายได้ที่ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมปาร์คไฮแอท

โรงแรมปาร์คไฮแอท เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการให้บริการ มีห้องพักที่หรูหราและสวยงามสำหรับผู้มาพัก แขกของโรงแรมจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว โรงแรมตั้งอยู่ในเมืองที่เป็นจุดหมายการเดินทางชั้นนำของโลก โรงแรมปาร์คไฮแอทแต่ละแห่งถูกออกแบบมาอย่างเฉพาะตัว ผสมผสานความงามสง่าเข้ากับบรรยากาศท้องถิ่น โรงแรมปาร์คไฮแอทมีห้องพักที่ให้ความสะดวกสบายครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดประชุมและงานเลี้ยงรับรองสำหรับกลุ่มใหญ่ ประดับประดาด้วยงานศิลปะจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เพียบพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่ม ห้องอาหารดำเนินงานโดยเชฟระดับมือรางวัล โรงแรมมีทั้งหมด 40 แห่งในเมืองต่อไปนี้ อาบูดาบี กรุงเทพฯ บีเวอร์ ครีก ปักกิ่ง บัวโนส ไอเรส แคนเบอร์ร่า ฉางไป่ซาน คาร์ลสบาด เชนไน ชิคาโก ดูไบ โกอา กวางโจว ฮัมบูร์ก หางโจว ไฮเดอร์ราบัด อิสตันบูล เจดดาห์ มัลดีฟส์ มายอร์ก้า เมลเบอร์น เมนโดซา มิลาน มอสโคว์ นิวยอร์ก นิงโบ ปารีส ไซ่ง่อน ซานย่า โซล เซี่ยงไฮ้ เสียมเรียบ ซิดนีย์ โตเกียว โตรอนโต เวียนนา วอชิงตัน ดี.ซี. ซานซิบาร์ และซูริค ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ parkhyatt.com

 

เกี่ยวกับกลุ่มโรงแรมไฮแอท

กลุ่มบริษัทเครือไฮแอท มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านธุรกิจการให้บริการ มีแบรนด์ชั้นนำภายใต้การดำเนินการ 13 แบรนด์ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2560 บริษัทมีโรงแรมทั้งหมด 708 โรงใน 56 ประเทศ จุดประสงค์ของบริษัทคือการใส่ใจต่อผู้อื่น ให้ข้อมูลที่พร้อมที่สุดสำหรับการตัดสินใจทางธุรกิจ และการวางยุทธศาสตร์เพื่อการเติบโต บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น สร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้มาพัก และดึงดูดใจให้ผู้มากฝีมือของอุตสาหกรรมนี้เข้ามาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีบริษัทย่อยที่พัฒนา เป็นเจ้าของ ดำเนินงาน บริหาร ดูแลแฟรนไชส์ จดทะเบียน หรือให้บริการแก่โรงแรม รีสอร์ท ห้องพักระดับหรู และผู้ที่มีธุรกิจที่พักเพื่อการพักผ่อน ภายใต้ชื่อดังนี้ Park Hyatt®, Miraval®, Grand Hyatt®, Hyatt Regency®, Hyatt®, Andaz®, Hyatt Centric®, The Unbound Collection by Hyatt, Hyatt Place®, Hyatt House®, Hyatt Ziva, Hyatt Zilara™ และ Hyatt Residence Club®  มีที่ตั้งทั่วทั้ง 6 ทวีป เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hyatt.com

About Park Hyatt – Park Hyatt hotels provide discerning, affluent business and leisure guests with elegant and luxurious accommodation and offers them highly attentive personal service in an intimate environment. Located in several of the world’s premier destinations, each Park Hyatt hotel is custom designed to combine sophistication with a distinctive regional character. Park Hyatt hotels feature well-appointed guestrooms, meeting and special event space for groups, critically acclaimed art, food and beverage programs, and signature restaurants featuring award-winning chefs.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ