ภูมิภาค

‘ทิสโซต์ ที-เวฟ ทู’ ของขวัญแทนใจ ให้ผู้หญิงที่คุณรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

การเลือกของขวัญให้คนที่คุณรักนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แนวทางที่หลายคนใช้ คือควรเลือกสิ่งของที่มีคุณค่า ซึ่งไม่ได้จำเป็นต้องแพง แต่หมายถึงคุณค่าทางจิตใจ แนวคิดที่สองคือ เป็นของขวัญที่ใช้ได้จริง เพราะไม่มีอะไรจะแฮปปี้กว่าการที่ผู้ให้ได้เห็นผู้รับใช้ของขวัญนั้นในชีวิตประจำวัน

นาฬิกาสวิส ทิสโซต์ ที-เวฟ ทู (Tissot T-Wave II) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับมอบเป็นของขวัญให้สุภาพสตรี เพราะนอกจาก ‘นาฬิกา’ จะเป็นของคลาสสิกที่ผู้หญิงทุกคนชื่นชอบแล้ว ดีไซน์ที่เรียบหรู ทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็นไอเท็มที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

แม้ภายนอกจะดูอ่อนหวานแสนเฟมินีน แต่ภายในนั้นมั่นใจได้ว่าแม่นยำด้วยกลไกระบบควอตซ์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ไม่แพ้นาฬิกาผู้ชาย ล้ำหน้าด้วยระบบ End-of-Life (EOL) ที่จะแจ้งเตือนก่อนแบตเตอรี่หมด ส่วนหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน ตัวเรือนทำจากวัสดุสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดีเพิ่มความทนทาน เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับการใช้งานได้ทุกวันจริงๆ แถมยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตามคาแรกเตอร์ของผู้หญิงที่แตกต่างกันแต่ละคนด้วย ทั้งแบบหรูสไตล์ มินิมอลลิส (Minimalist) ประดับเพชรด้วยเพชรเวสเซลตัน (Wesselton Diamond) ที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่เต็มเปี่ยมด้วยมั่นใจ หรือรุ่นโรสโกลด์ ก็เข้ากับสุภาพสตรีนิสัยอ่อนหวาน

วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่มีความหมาย เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนใจให้กับสุภาพสตรีคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ พี่สาว น้องรัก หรือผู้หญิงที่คุณเลือกแล้วว่าอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือด้วย นาฬิกา ทิสโซต์ ที-เวฟ ทู เรือนนี้คือคำตอบ

นาฬิกา “ทิสโซต์” (Tissot) คอลเลคชั่น “ทิสโซต์ ที-เวฟ ทู (T-Wave II)” มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 12,800 – 23,400 บาท เชิญสัมผัสเรือนเวลาแห่งนวัตกรรมสวิสได้แล้วที่ ทิสโซต์บูทิกส์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกท โทร 02-116-1949 ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-613-1172 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-610-0200 หรือคลิก www.tissotwatches.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ