ภูมิภาค

ฟินกันถ้วนหน้า “ซาร่า” จัดปาร์ตี้เอ็กคลูซีฟ เอาใจแฟนคลับ “มาริโอ้ เมาเร่อ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

โลกนี้เป็นสีชมพู เมื่อพระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” เตรียมตัวมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงาน “Pink Day Say Hello” โดย ซาร่า ของบริษัท ไทยนครพัฒนา จำกัดงานนี้บรรดาแฟนคลับของหนุ่มมาริโอ้พากันมาพร้อมความสดใสในธีมสีชมพู๊ชมพูเพื่อรอต้อนรับหนุ่มมาริโอ้อย่างอบอุ่น ณ ร้าน Audrey ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ช่วงเวลาอาหารกลางวันเราก็เริ่มงานด้วยบรรยากาศสดชื่นสีชมพู ซึ่งเหล่าแฟนคลับของหนุ่มมาริโอ้ ก็ได้มาร่วมกันรับประทานอาหาร อิ่มอร่อยกันอย่างเพลิดเพลิน ก่อนที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อของเราจะปรากฏตัวพร้อมเสียงเพลงอันไพเราะสะกดใจบรรดาแฟนคลับจนเคลิ้มกันไปเลยทีเดียว และมาริโอ้เองก็ยังได้พูดคุยกับพิธีกรถึงผลงานการแสดง และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพร่างกายของเขาเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างมาริโอ้และแฟนคลับ นั่นก็คือ เกมสะบัด Post it เป็นกิจกรรมที่ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดหนุ่มมาริโอ้เป็นพิเศษเห็นแล้วอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน และยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่พาให้แฟนๆ ปลื้มปริ่มก็คือ ของขวัญสุดพิเศษที่ มาริโอ้ เป็นตัวแทนจาก ซาร่า จับรางวัล Lucky Draw ผู้โชคดี 3 ท่าน ซึ่งจะเป็นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปคู่กับมาริโอ้แบบExclusive แนบชิดจนใจละลาย

หลังจากจบกิจกรรมความสนุกกันไปแล้ว พิธีกรได้กล่าวเชิญคุณวโรดมวีระภุชงค์ผู้บริหาร บริษัทไทยนครพัฒนา จำกัด เพื่อมามอบของที่ระลึกให้กับนักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเรียนเชิญผู้บริหารทุกท่านมาถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน และก่อนปิดงานยังมีของที่ระลึกเป็นเสื้อ พร้อมลายเซ็นจากมาริโอ้ และซาร่าสำหรับแฟนคลับอีกด้วย งานนี้เต็มอิ่มไปกับความสุขทุกวินาที บรรดาแฟนคลับพากันยิ้มแก้มปริกลับบ้านไปเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ