ข่าว

กระทรวงพาณิชย์ร่วมมือกับพันธมิตรจัดงาน ‘CLMVT Forum 2018’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระทรวงพาณิชย์ร่วมมือกับพันธมิตรจัดงาน ‘CLMVT Forum 2018’ ที่สุดแห่งการการประชุมระดับนานาชาติในภูมิภาคอาเซียนและการแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อประโยชน์ทางเศรษฐกิจระหว่าง 5 ประเทศคู่ค้าได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และไทย ภายใต้แนวคิด “Taking-Off Through Technology ทะยานสู่อนาคตด้วยการใช้เทคโนโลยี” โดยมีเป้าหมายเพื่อผนึกกำลังความสามารถทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ขยายตลาดในภูมิภาคอื่น ปลดล็อกอุปสรรคทางการค้าพร้อมพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้ก้าวล้ำสู่อนาคตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้พันธมิตรหลักของงานอาทิ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงวัฒนธรรม สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กรุงเทพมหานคร และสถาบันความร่วมมือเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจลุ่มน้ำโขง รวมถึงหน่วยงานเอกชนและสมาคมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศร่วมกันจัดแสดงนิทรรศการ พร้อมเชิญวิทยากรมาแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงโลกการค้าและการลงทุน , เทคโนโลยีกับคนรุ่นใหม่และการดําเนินชีวิต ตลอด 2 วันจัดงาน

งาน ‘CLMVT Forum 2018’ ครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 สิงหาคม 2561 ณ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้ที่ https://www.clmvtforum2018.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ