ชีวิตดีสังคมดี

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบของขวัญ ให้ อนุทิน ชาญวีรกูล เนื่องใน 'วันเด็ก 2567'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบของขวัญวันเด็ก 1.9 แสนชิ้น แด่ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อมอบให้กับเด็กและเยาวชน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันนี้ (11 ม.ค. 2567) วิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วย วิรุฬ เตชะไพบูลย์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการ ดร.สุทัศน์ เตชะวิบูลย์ รองประธานกรรมการ สัก กอแสงเรือง รองประธานกรรมการ และวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ พร้อมด้วย คณะกรรมการ และผู้บริหารมูลนิธิฯ เข้าพบ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อมอบชุด ของขวัญวันเด็ก ประกอบด้วย สมุด ดินสอ ไม้บรรทัด และกระปุกออมสิน รวมจำนวน 190,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้เด็กและเยาวชน เนื่องในโอกาส วันเด็ก 2567 ที่ห้องนารี 2 ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล

 

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบของขวัญ ให้ อนุทิน ชาญวีรกูล เนื่องใน \'วันเด็ก 2567\'

 

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบของขวัญ ให้ อนุทิน ชาญวีรกูล เนื่องใน \'วันเด็ก 2567\'

 

 

วิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า การให้ ของขวัญวันเด็ก เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักที่มูลนิธิฯ ได้จัดทำต่อเนื่องมาเป็นเวลา 65 ปี การจัดของขวัญส่งความรักความปรารถนาดีให้เด็กๆ ในโอกาส วันเด็ก 2567 ด้วยเด็กดีในวันนี้ คือผู้ใหญ่ที่มีคุณค่าและเป็นกำลังสำคัญเป็นอนาคตของชาติ และ เพื่อร่วมเป็นขวัญกำลังใจและร่วมส่งเสริมให้เด็กไทย “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” ตามคำขวัญของท่านนายกรัฐมนตรี

 

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบของขวัญ ให้ อนุทิน ชาญวีรกูล เนื่องใน \'วันเด็ก 2567\'

 

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดพิธีมอบชุดของขวัญวันเด็กให้กับนักเรียนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ณ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย โดยมีผู้แทนโรงเรียนเป็นผู้รับมอบ รวมทั้งจัดให้มีการส่งชุดของขวัญวันเด็กของมูลนิธิฯ เพื่อมอบให้กับเยาวชนในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศรวมจำนวน ของขวัญวันเด็ก ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมอบให้กับเยาวชน เนื่องใน วันเด็ก 2567 ทั้งสิ้น 900,000 ชุด คิดเป็นมูลค่ากว่า 23,400,000 บาท  (ยี่สิบสามล้านสี่แสนบาทถ้วน)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ