ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวแอป SKIPMOVE ธุรกิจ "ขายของออนไลน์" ครบวงจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวการให้ความร่วมมือกันระหว่าง"แอปพลิเคชัน" SKIPMOVE กับทางสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหาร (R.G.P.A) เพื่อสนับสนุนร้านค้าและร้านอาหารให้เข้าร่วมกับ "แอปพลิเคชัน" SKIPMOVE

 วันที่ 7 พ.ย. 2564 ได้มีงานเปิดตัวการให้ความร่วมมือกันระหว่างแอปพลิเคชัน “SKIPMOVE” กับทางสมาคมผู้ประกอบการร้านอาหาร (R.G.P.A) เพื่อสนับสนุนร้านค้าและร้านอาหารให้เข้าร่วมกับแอปพลิเคชัน “SKIPMOVE” 

โดยแอปพลิเคชัน “SKIPMOVE” นี้เป็นแอปพลิเคชัน E-Commerce สัญชาติไทยและพัฒนาโดยคนไทย ซึ่งมุ่งหวังที่จะนำพาผู้ประกอบการของคนไทยได้มีโอกาสก้าวสู่ตลาดโลก และเพิ่มโอกาสให้สามารถนำธุรกิจของคนไทยส่งตรงถึงหน้าบ้านของชาวต่างชาติได้เหมือนกับแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซจากต่างประเทศที่นำร้านค้าของประเทศเข้ามาส่งถึงมือคนไทยในปัจจุบัน

ถึงแม้ผู้บริโภคอาจจะได้สินค้าที่ราคาถูกลงและมีตัวเลือกที่มากขึ้น แต่ในบางครั้งอาจจะสินค้าที่มีคุณภาพที่ลดลงตามไปด้วย และที่สำคัญกว่าคือผลกระทบที่ผู้ประกอบการไทยต้องสูญเสียตลาดให้กับต่างประเทศ ซึ่งอาจจะทำให้การพัฒนาสินค้าของประเทศไทยในระยะยาวเกิดการชะลอตัวเนื่องจากผู้ประกอบการสูญเสียตลาดรวมถึงรายได้จากการโดนตลาดจากต่างประเทศมาแย่งพื้นที่โดยตรง และอาจทำให้ขาดการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ขึ้น   

 

เปิดตัวแอป SKIPMOVE  ธุรกิจ \"ขายของออนไลน์\" ครบวงจร


โดยในปัจจุบันทางแอปพลิเคชัน “SKIPMOVE” กำลังเปิดเชิญชวนร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ จากทั่วประเทศให้เข้ามาร่วมเปิดร้านค้ากับทางแอปพลิเคชัน โดยได้ชูเป้าหมายของการเริ่มต้นพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อเป็นช่องทางให้ร้านค้าต่าง ๆ สามารถก้าวสู่ธุรกิจออนไลน์ได้โดยง่าย และช่วยฝ่าฟันวิกฤตผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ไปด้วยกัน ซึ่งทางผู้พัฒนาเล็งเห็นในอนาคตจะไม่ใช่แค่ร้านอาหารเท่านั้นที่ต้องมีบริการ Food Delivery แต่ธุรกิจทุกประเภทก็ควรมีระบบ Delivery เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเสื้อผ้า, ธุรกิจขายของชำ ฯลฯ โดยถือได้ว่าบริการ Delivery จะเป็นช่องทางในการทำธุรกิจที่ยั่งยืน และจะช่วยทำให้การทำธุรกิจต่าง ๆ สามารถดำเนินการต่อไปได้ไม่ว่าจะพบเจอวิกฤตการล็อกดาวน์หรือไม่ 


โดยทางทีมงานผู้พัฒนาระบบแอปพลิเคชัน “SKIPMOVE” ก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากคนไทยและหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ เพื่อผลักดันให้ “SKIPMOVE” เป็นตลาดหรือสื่อกลางให้ทั้งคนไทยและต่างประเทศได้เข้าถึงสินค้าของคนไทยได้ง่ายขึ้น  

เปิดตัวแอป SKIPMOVE  ธุรกิจ \"ขายของออนไลน์\" ครบวงจร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ