Lifestyle

แมนเคฟ เดอะ บาร์ ความสนุกในความแตกต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บายไลน์ ปวิตร สุวรรณเกต [email protected]

ความแตกต่างอาจหมายถึงด้านตรงข้ามของกันและกัน แต่หลายสิ่งอยู่ด้วยกันได้ด้วยความแตกต่างที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน ช่วงเวลาหลังเลิกงานไปมองหาความแตกต่างที่ แมนเคฟ เดอะ บาร์ (Mancave the bar)

ร้านเล็กๆ ในซอยพหลโยธิน 5 เปิดตัวมาประมาณ 2 เดือน จากกลุ่มเพื่อนที่มีความชอบแตกต่างกันแต่มีความต้องการเหมือนกันคือต้องการสถานที่ซึ่งทุกคนสามารถทำอะไรได้ตามใจต้องการ ร้านเป็นอาคารก่อด้วยอิฐตัดด้วยสีดำจากโครงเหล็กของกรอบประตูและหน้าต่าง บาร์เครื่องดื่มอยู่ใต้โคมไฟสวยทันสมัย เพนท์ลวดลายสนุกๆ ไว้หน้าบาร์เครื่องดื่มและบนผนัง หน้าร้านมีระเบียงเล็กๆ ให้นั่งรับลม

อาหารจานเด่น อาทิ ไก่ทอดราดซอสสูตรแมนเคฟ (180 บาท) เมนูติดดาวของร้านเสิร์ฟเนื้อไก่ปรุงรสสอดไส้ด้วยชีส ปั้นเป็นลูกกลมแล้วชุบเกล็ดขนมปังทอด เพิ่มรสชาติด้วยซอสสพริกหวาน พาสต้าแนะนำ สปาเกตตีครีมซอสซีฟู้ด (220 บาท) ครีมซอสรสชาติเข้มข้น จานหลักที่ไม่หนักจนเกินไปแนะนำ สเต๊กปลากะพงกับซอสวานิลลา (280 บาท) ปลาชิ้นหนาเนื้อนุ่ม เติมความหอมด้วยพริกไทยดำ อยากกินอาหารง่ายๆ มีอาหารจานเดียว อาทิ ข้าวผัดกระเพราเนื้อน่องลายหรือกุ้ง (180 บาท) ผัดไทยห่อไข่ (160 บาท) พิซซาชีส (250 บาท) ของหวานทางร้านแนะนำ พานาคอตตา (150 บาท)

รายการอาหารมีไม่มากนักแต่รายการเครื่องดื่มมีไม่น้อย เพราะแมนเคฟ เดอะ บาร์ เป็นค็อกเทล บาร์ ซึ่งมีทั้งค็อกเทลยอดนิยมและค็อกเทลสูตรพิเศษของทางร้าน อาทิ Come in our Garage ค็อกเทลกลิ่นอายญี่ปุ่น Spare Bedroom ค็อกเทลไวน์ขาวเปรี้ยวสดชื่นด้วยราสเบอรี Ink Gin ค็อกเทลสีสวยจากดอกอัญชัน Without Fear ค็อกเทลรสเข้มสไตล์วิสกี้ และ Cocktail Tower ให้ดื่มสังสรรค์ไปพร้อมกับการเล่นเกมสนุกๆ ที่ทางร้านมีไว้บริการ

นอกจากสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแล้ว แมนเคฟ เดอะ บาร์ ยังมีกฎของร้านคือ ‘ผู้ชายเป็นผู้ออกกฎและไม่รับคำสั่งใดๆ ’ แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายจะเป็นใหญ่ในร้านนี้เพราะกฎของร้านสำหรับผู้หญิงคือ ‘ที่นี่ผู้หญิงคือผู้ล่า’ มีเกมประจำร้านคือผู้หญิงสามารถถามคำถามอะไรก็ได้กับผู้ชายคนไหนก็ได้และผู้ชายคนนั้นต้องตอบตามความจริง นอกจากความสนุกจากของเล่นและเกมยังมีความสนุกจากเสียงดนตรีทั้งปาร์ตี้ดีเจและดนตรีสดแบบอคูสติก

แมนเคฟ เดอะ บาร์ อยู่ที่ซอยพหลโยธิน 5 เปิดบริการ 17.30-01.00น. หยุดทุกวันจันทร์ โทรศัพท์ 09 1009 1203 เฟซบุค https://www.facebook.com/mancavthebare

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ