Lifestyle

แฟท กัทซ์ ซาลูน ราตรีนี้อีกยาวไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่อง ปิ่นอนงค์ ปานชื่น

สร้างชื่อเสียงไว้ที่ทองหล่อจนเป็นที่รู้จัก แฟท กัทซ์ ซาลูน (FAT Gut'z Saloon) ขยับออกมาสร้างสีสันใหม่บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

จากบาร์สไตล์นิวยอร์ก คราวนี้ชวนมาสัมผัสบรรยากาศซาลูนริมทะเลในยุค 1920 โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์ขนาดให้ตรงกลางร้านที่นอกเหนือจากค็อกเทลหลากหลายแล้ว ยังมีเบียร์จากนานาชาติให้ลิ้มรสอีกด้วย

โจฮาน เพอร์ ไซม่อน เดวิดสัน ผู้จัดการทั่วไปร้านอาหาร แฟท กัทซ์ กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างแฟท กัทซ์ สาขาแรกกับสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์ว่า

“สาขาแรกลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติเป็นหลัก สำหรับสาขาที่สองนี้เราอยากเข้าถึงกลุ่มคนไทยมากขึ้น หลังจากทำรีเสิร์ชเราพบว่าตรงนี้เป็นทำเลที่ดี เราเลือกด้านหน้าเพื่อที่ให้ลูกค้าจอดรถได้ง่าย ขนาดของร้านก็กว้างขวางกว่าเดิม

เราอยากให้ที่นี่เป็นสถานที่แฮงเอาท์สไตล์ร่วมสมัย ของเพื่อนฝูง ครอบครัว รวมไปถึงคู่รัก เพลิดเพลินกับอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีหลากหลายสไตล์ มีมั้ง บลู แจ๊ส วินเทจร็อก และ ร็อกแอนด์โรลล์ หมุนเวียนกันมาสร้างสีสันในทุกๆวัน

ที่สำคัญ เราหวังให้ แฟท กัทซ์ ซาลูน เป็นแลนด์มารค์แห่งใหม่ บนถนนลาดพร้าว-รามอินทรา”

นอกจากบรรยากาศที่ผ่อนคลายแล้ว เมนูอาหารของ แฟท กัทซ์ ยังมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของกินเล่น เช่น ฟิชแอนด์ชิปส์ กระซิบดังๆเลยว่าเสิร์ฟมาเป็นถังไม้ขนาดย่อม เรียกว่า The Bucket มีให้เลือกขนาดเล็กและใหญ่ (240และ 360 บาท)

หรือจะเลือกเป็น Sea Creature Bucket (650 บาท) ซึ่งมีทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปู ชุบแป้งทอด มาพร้อมกับมันฝรั่งทอด จะเลือกกินกับทาร์ทาร์ซอส หรือ น้ำจิ้มซีฟู้ดแบบไทยๆก็เข้ากัน

ส่วนอาหารเรียกน้ำย่อยแบบไทยๆ คุณเดวิดสันบอกว่าเชฟ นกหวีด-ภควดี เสรีวิวัฒนา จัดออเดิร์ฟเมืองไว้รอท่า (450 บาท) ประกอบไปด้วยไส้อั่ว แหนม แคบหมู น้ำพริกหนุ่มและน้ำพริกอ่อง ผักสดในตะกร้าใบจิ๋ว

ถ้าอยากจะกินยำแซ่บๆแบบฟิวชั่นแนะนำ Salmon Crudo (450บาท) แซลมอนสไลด์ราดด้วยซอสรสจัดแบบไทยและถั่วลิสงคั่ว

นอกจากนี้ยังมี Pama Ham pizza พิซซาแผ่นบางกรอบต้นตำรับจากอิตาลี และ Original Hot Buffalo Wings ปีกไก่เนื้อคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศสูตรลับของแฟท กัทซ์

อิ่มแล้วไม่ต้องไปไหน เมนูของหวานมีให้เลือกอีกหลายรายการ ได้แก่ Signature Fudge Chocolate Cake ไอศกรีมสูตรเข้มข้นมาพร้อมคุกกี้กรอบผสานกับแอลกอฮอล์ และ Karma Au Bamna เมนูกล้วยทอดกรอบราดคาราเมลและไอศกรีมบานอฟฟี่แต่งหน้าด้วยวิปครีมรสกล้วย

หรือจะผ่านความหวานไปที่เครื่องดื่มเลยก็ตามอัธยาศัย ร้านเปิดตั้งแต่ 11.00 – 01.00 น.ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล

หมายเหตุ : แฟท กัทซ์ ซาลูน ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าหลักศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์ ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 09 9161 3951

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ