Lifestyle

“แกรนด์ วิสต้า” บนพื้นฐานของคำว่า “สบาย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บายไลน์ ตามตะวัน

ทำไมใครๆ ก็อยากไปเชียงราย ...

วิวสวย อาหารอร่อย วัดเยอะ อากาศดี คนน่ารัก ของฝากราคาถูก ฯลฯ สารพัดเหตุผลที่ทุกคนเลือกเชียงรายเป็นปลายทาง สะท้อนให้เห็นว่า เชียงรายมีศักยภาพมากพอที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการทุกด้านจริงๆ

ทว่า เวลามาเชียงรายแล้วบางคนอาจหงุดหงิดใจเรื่องที่พัก เพราะที่สะอาดปลอดภัยก็ดันไปอยู่ซะไกลเมือง ขยับเข้ามาใกล้หน่อยราคาก็สูงลิบลิ่ว ไม่ต้องถามถึงที่พักที่เก๋ไก๋ มีสไตล์ เพราะบางแห่งทั้งแพงและไกลไปพร้อมๆ กัน

อย่าเพิ่งท้อใจ เพราะบนถนนสายหลักของเชียงราย(ถนนพหลโยธิน) ยังมีโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ของทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

แกรนด์ วิสต้า เชียงราย (Grand Vista Chiangrai) เป็นโรงแรมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการมาได้ไม่ถึงปี แต่มาตรฐานและการบริการจัดว่าอยู่ในระดับดีเยี่ยม โดย นิทัศน์ ศรีรัตนประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแกรนด์ วิสต้า เชียงราย กล่าวว่า โรงแรมตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่สามารถเดินทางได้สะดวก จะไปแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์ของเชียงรายก็ง่าย หรือจะแวะไปจับจ่ายก็อยู่ไม่ไกลจากตลาดหรือห้างสรรพสินค้าเท่าไรนัก

มลภาวะทางเสียงและความพลุกพล่านของรถราบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์อาจทำให้หลายคนเป็นกังวล เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ติดกับถนนซูเปอร์ไฮเวย์มาก แต่ต้องบอกว่าผิดคาด เพราะทันทีที่เดินเข้ามาภายในอาคารหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์นไทยล้านนา ความรู้สึกเหมือนกับเดินหลุดเข้าไปอยู่ในอาณาจักรส่วนตัวจริงๆ

“สำหรับการตกแต่งของเราจะเป็นสไตล์โมเดิร์นล้านนา จะไม่เหมือนโรงแรมทั่วๆ ไปในเชียงราย เพราะเราเน้นงานไม้ และเราก็ใส่ใจในรายละเอียด โดยนำเอาลายผ้าของชาวเขาที่เป็นชนเผ่าพื้นเมืองในเชียงรายมาฉลุเป็นลายบนไม้ แล้วนำมาประดับในโรงแรม ก็เลยจะดูมีความสวยงามลงตัว”

สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 80 ห้อง 5 รูปแบบ คือ deluxe, corner suite, Jacuzzi suite, duplex suite และ grand vista suite ซึ่งความกว้างของห้องจะเริ่มต้นที่ขนาด 32 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ และบริการฟรีไวไฟตลอดทุกพื้นที่ในโรงแรม

“ห้องพักเป็นตึกสูงขนาด 6 ชั้น ส่วนตึกต้อนรับด้านหน้าจะมีสปาอยู่ด้านล่าง ชั้น 2 เป็นห้องอาหาร ชื่อห้องอาหารวิสต้า บริการอาหารเช้า กลางวัน เย็น เป็นอาหารพื้นเมืองและอาหารนานาชาติ และก็มีห้องประชุมเล็กด้วย ส่วนชั้น 3 เป็นห้องประชุมใหญ่ที่สามารถจัดแบบ class room ได้ 250 คน หรือแบบ theater ได้เกือบ 500 คน”

มากกว่าความสะดวกสบายและการบริการที่น่ารักจากพนักงานแล้ว โปรโมชั่นดีๆ ที่แกรนด์ วิสต้า เชียงราย พยายามสรรหามาบริการทั้งประชาชนชาวเชียงรายและนักท่องเที่ยว ก็ถือเป็นความคุ้มค่าที่ทำให้หลายคนเลือกมาเยือนที่นี่แบบซ้ำแล้วซ้ำอีก

“เรามีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นเอเชียนบุฟเฟ่ต์ ราคาท่านละ 249 บาท แล้วก็มีโปรฯ มา 5 จ่าย 4 สำหรับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ช่วงเย็นของทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ส่วนบุฟเฟ่ต์สเต็กจะเป็นช่วงเย็นวันอังคารและวันพุธ เริ่มต้นที่ 350 บาท นอกจากนี้เราก็จะมีเพิ่มเติม เช่น บุฟเฟ่ต์สเต็กปกติจะมีหมู มีปลาดอลลี่ ไก่ เนื้อไทย แต่ถ้าเพิ่มอีก 300 บาทจะได้เนื้อนอก แซลมอน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ เช่นเดียวกับซีฟู้ด เริ่มต้นที่ 400 บาท แต่ถ้าเพิ่มอีก 100 บาทจะมีซูชิบาร์ เพิ่มอีก 100 บาทจะมีปิ้งย่าง อะไรแบบนี้”

และเพราะครอบครัวทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร มีความผูกพันกับเกษตรกรมาก่อน ทำให้นิทัศน์ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงของแกรนด์ วิสต้า เชียงราย เลือกผักผลไม้ที่ปลอดภัยจากเกษตรกรที่เชื่อใจได้ แถมยังเป็นสมาชิกเครือข่ายอาหารปลอดภัยของเชียงรายด้วย

ชีวิตในวันพักผ่อนดีๆ ที่ทั้งสะดวก สบาย คุ้มค่า และปลอดภัย หาได้ไม่ยากเลยจริงๆ

.............

ที่ตั้ง : ตรงข้ามเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงราย ตำบลรอบเวียง อำเมือง จังหวัดเชียงราย

จุดเด่น : สะอาด บริการดี อาหารอร่อย ปลอดภัย สะดวกสบายในการเดินทาง

ราคา : โลว์ซีซั่น ราคา 1,700 – 4,500 บาท ไฮซีซั่น ราคา 2,300 – 5,100 บาท

ติดต่อ : โทรศัพท์ 0 5374 6053 หรือ www.grandvistachiangrai.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ