Lifestyle

เปิดห้องพักแล้วจะหลงรัก HOTEL CLOVER ASOKE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดห้องพักแล้วจะหลงรัก HOTEL CLOVER ASOKE

บายไลน์ / สุภาวดี ซอเฮง

หากพูดถึงย่านใจกลางกรุงเทพอย่างอโศก หลายๆ คนคงจะนึกถึงการจราจรติดขัด น้ำท่วม มลภาวะ ความวุ่นวาย และความเร่งรีบของการเดินทาง แต่ถ้ามองดีๆ จะเห็นมุมเล็กๆ แห่งหนึ่งในย่านอโศก มีการเปิดธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ขึ้นในซอยเพียงก้าวขาเข้าไปจะพบเจอกับบริการที่ตอบทุกความต้องการ

โดยโรงแรมหรูที่ผุดขึ้นใจกลางกรุงเทพแห่งนี้เป็นโรงแรมไซส์มินิที่จะตอบทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่ล้อมรอบด้วยสถานบันเทิงมากมาย และห้างสรรพสินค้าด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT คุณจึงสามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองได้อย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่นาที

โฮเทล โคลเวอร์ อโศก( Hotel clover Asoke) จัดเป็น บูติค โฮเทล มีทั้งหมด 95 ห้อง ผ่านการออกแบบ วางแผน และสไตล์การตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันแม้แต่ห้องเดียว ตั้งอยู่สุขุมวิท 16 หากนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสมา ลงสถานีอโศกเดินตามทางมาจนถึงแยกอโศก ทอดสายตามาจะพบป้ายโรงแรมหันหน้าเข้าหาคุณ จากนั้นเดินต่อมาเรื่อยๆ เลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิทเดินมาต่ออีกนิดจะเจอกับโรงแรมเป็นตึกไม่สูงนัก เพียงแค่เปิดประตูเข้ามาจะเจอพนักงานต้อนรับที่พร้อมจะให้บริการด้วยความประทับใจตั้งแต่ย่างก้าวแรกที่ได้สัมผัสกับที่แห่งนี้ไม่เพียงเท่านี้ยังคงพบความประทับใจที่มากกว่าที่พักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริการของพนักงานในทุกสัดส่วน

โดยจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือ ‘เลดี้ ฟลอร์’ หรือ ชั้นพิเศษสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่เน้นเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่นิยมเดินทางกันมากขึ้น แต่ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ทางเดินของชั้นนี้จะถูกจัดตกแต่งมีความสวยงามด้วยผนังสีขาวและมีกรอบสีเหลี่ยมที่อธิบายแฟชั่นซึ่งคุณผู้หญิงต้องชื่นชอบเป็นแน่ พรมทางเดินเป็นแบบลวดลายดอกไม้ ห้องบริเวณชั้นนี้จะถูกเรียกว่าห้องเลดี้

ห้องเลดี้ (Lady Room) ออกแบบเพื่อสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ในสไตล์ที่หรูหรา คูล และชิค ภายในห้องถูกจัดตกแต่งด้วยไฟสีอ่อนเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนคลายเป็นอย่างมาก พร้อมเตียงสีขาวอันสะดวกสบาย โคมไฟเล็กสวดลายสวยงามประดับข้างเตียง ข้างเตียงจะมีโซฟาเล็กๆ สำหรับนั่งเล่น บนโต๊ะเครื่องแป้งจะมีดอกไม้เล็กๆ อยู่มุมด้านซ้ายพร้อมตุ๊กตาผู้หญิงยืนอยู่มุมด้านขวา ทุกอย่างดูสะอาดตา พร้อมวิวที่เพียงเปิดม่านที่กันแสงแดดที่สาดส่องมาจะพอเจอกับวิวย่านอโศกอย่างชัดเจน โดยมีทั้งหมด 13 ห้อง ในแต่ละห้องมีสไตล์ และการออกแบบ ตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน เลือกห้องพักที่เหมาะกับความเป็นตัวตนได้อย่างแน่นอน ซึ่งบางห้องนั้นจะเน้นโทนสีชมพูแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิง บางห้องถูกจัดแสดงถึงความเป็นแฟชั่นที่ผู้หญิงชื่นชอบ นอกจากนั้นยังมีห้องพักอีกสองแบบที่ให้เลือกได้ตามความต้องการ

ห้องสแตนดาร์ด (Standard Room) ห้องพักที่เรียบง่ายหรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นห้องที่เหมาะแก่ทุกคนที่ชอบ ความหรูหรา ถูกจัดตกแต่งด้วยเตียงสีขาวมองดูสะอาดตา มีความสะดวกสบาย กะทัดรัด และสะอาด ในพื้นที่สาธารณะทั้งหัวเตียงและเดย์เบด ที่เข้าคู่กันเป็นอย่างดีเยี่ยม

ห้องโคลเวอร์ สไตล์ (Clover Style) ด้วยการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใครไม่ซ้ำกันของทุกห้องในโรงแรมเป็นหลักอยู่แล้วแน่นอนว่าห้องมีความพิเศษที่นอกเหนือจากการตกแต่งภายในนั้นคือการใช้วัสดุหรูของ จิม ทอมสัน ไม่ว่าจะเป็นที่หัวเตียง และเดย์เบด

ขนาดของห้องพักมีให้เลือกสองขนาดด้วยกัน ขนาด 22 ตารางเมตร และ 32 ตารางเมตร เลือกพักได้ตามความต้องการและขนาดที่เหมาะกับตัวคุณแน่นอนว่าการเลือกขนาดไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดตัวอย่างแน่นอน แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณไปกับใครต่างหาก ภายในห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมือนกันทุกห้องทั้งไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน เครื่องชงกาแฟ เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ชากาแฟ โต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ต้อนรับผู้เข้าใช้ ไม่ว่าจะเป็นชั้นออกกำลังกาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน บริการแม่บ้านรายวัน ห้องปลอดบุหรี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่จะได้เพลิดเพลินกับวิวกรุงเทพที่สวยงามทั้งยามรุ่งอรุณและยามราตรี

หากคุณเป็นคนที่รักการเดินทางและกำลังมองหาที่พักที่มีความปลอดภัย ที่พักที่ไม่จำเจซ้ำซากทุกการเข้าสัมผัสเราขอแนะนำโรงแรม โฮเทล โคลเวอร์ อโศก ที่เลือกห้องพักได้ตามความชอบด้วยราคาที่เหมาะสมพร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ

ที่ตั้ง : สุขุมวิท 16 - แยก ซอย สามมิตร แขวง คลองเตยเหนือ เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

จุดเด่น : การออกแบบตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันทุกห้องและชั้นพิเศษสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

ราคา : โดยประมาณ 2,000 - 3,500 บาท

ติดต่อ : www.hotelclover-th.com / โทร.0 2104 9126

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ