ข่าว

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ" ยืนหนึ่ง "เจ้าพ่อเวดดิ้งไทย" เตรียมก้าวไกลระดับโลก

 

           เปิดเส้นทาง 16 ปีแห่งความสำเร็จ ‘ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ’ พร้อมแฟชั่นโชว์ชุดงานแต่ง ฉลองก้าวสู่ปีที่ 17 สุดอลังการ ที่ ‘Wedding Fair of The Year 2019’ วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ พร้อมทัพพระเอก นางเอก ซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำประเทศไทย ร่วมถ่ายทอดอาภรณ์ที่สุดล้ำค่า ชุดแต่งงาน ชุดไทย เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 2019 ‘collection Wedding Dresses Made by heart 2019’ อาภรณ์แห่งรักที่สร้างด้วยหัวใจและก้าวประวัติศาสตร์ เวดดิ้งสตูดิโอที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่วงการแฟชั่นชุดแต่งงานเมืองไทยก้าวขึ้นสู่ระดับโลก ณ งานแฟชั่นโชว์สุดอลังที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  

 

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"

 

          เจ้าพ่อเวดดิ้งเมืองไทย “ปลา-สุดจิตร์ สุดจิตต์" และ “เก-เกสินี กล่ำอยู่สุข” ผู้อำนวยการแฟชั่น ดีไซเนอร์ชุดแต่งงานผู้เสกความสวยสง่างามให้กับว่าที่บ่าว-สาว คู่รักและเซเลบริตี้ ไฮโซ ซุปเปอร์สตาร์ ภายใต้แบรนด์ "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ" ซึ่งในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ จะครบ 16 ขวบที่ยืนอยู่ในวงการเวดดิ้ง สตูดิโอ ที่ยาวนานที่สุดแบรนด์หนึ่งในเมืองไทย 

 

          ล่าสุด คุณสุดจิตร์ ฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัทฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัท ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ไฮไลท์เมนหลักของงาน “Wedding Fair of The Year 2019”  ที่เตรียมจัดวันที่ 11 พฤษภาคม ณ อาคาร 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จับมือกับ“คุณจุ๋ม – วชิรา จิตศักดานนท์” ผู้บริหารบริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด จัดเดินแฟชั่นโชว์เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 16 ปีของฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ สุดอลังการ  โดยขนดารา นักแสดงชื่อดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ เพื่อประกาศให้สาธารณะรู้ว่าเราคือสตูดิโอ จัดงานแต่งงานที่ครบเครื่องที่สุด ทั้งคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพ จริงใจ และซื่อสัตย์ด้านการให้บริการ รวมถึงประทับใจในการสร้างสรรค์งานแต่งงานที่ครบเครื่อง ประทับใจ 

 

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"

 

          "กระแสตลาดเวดดิ้งทุกวันนี้ มุ่งแข่งขันเพื่อชิงลูกค้า มีจัดโปรโมชั่น ลดแลก แจก แถม ทำให้เกิดปัญหาในคุณภาพงานและรายละเอียดไม่ตรงกับความตกลง และเป็นจริง แต่บริษัทฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอไม่เป็นเช่นนั้น เพราะยึดความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  รวมถึงบริการด้วยความจริงใจซื่อสัตย์และมีจรรยาบรรณ เพื่อสร้างความสุข ความพอใจ และความประทับใจให้กับ คู่บ่าว-สาว ในวันสำคัญที่สุดของชีวิต เมื่อลูกค้าพอใจทุกอย่าง นั่นคือความสุขที่ส่งต่อเป็นความภูมิใจที่ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ได้สนองตอบให้ลูกค้าที่แสนวิเศษของเรา" คุณสุดจิตร์ ระบุ

 

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"


          ขณะที่ทางด้านกลยุทธ์แข่งขันทางธุรกิจเวดดิ้งที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมกับการตลาดที่รุนแรงทำให้หลายๆ คนในวงการเวดดิ้งเลือกเส้นทางของการทำงานแบบฉาบฉวยเพื่อให้ธุรกิจคงอยู่โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องกัดกร่อนการพัฒนาวงการเวดดิ้ง แต่สิ่งที่ ‘ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ’ ทำและทำให้มันเกิดมีดีกว่าที่อื่น "คุณสุดจิตร์" เผยว่าคือ การเริ่มต้นสร้างสิ่งใหม่อยู่เสมอ เพราะวงการแฟชั่นไม่เฉพาะแฟชั่นคู่รักหรือคนคิดจะจัดงานแต่งงาน ล้วนมีจุดเริ่มที่ความงดงามและความสวยที่ไม่ซ้ำใคร แถมต้องเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เคยมีเมื่อเทียบกับแฟชั่นหรือการจัดงานประเภทเดียวกัน ดังนั้นการสร้างสรรค์ที่ครบจบในที่เดียวจึงช่วยให้คู่บ่าว-สาวอุ่นใจและเพิ่มเวลาในการเตรียมการณ์เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่นเช่นสวรรค์ปั้นแต่ง

 

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"

 

          ทางด้านคุณเกสินี กล่าวย้ำว่าตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอที่ยึดบริการด้วยหัวใจ และสร้างความประทับใจให้ทุกคนที่พบเป็น เป็นสิ่งที่การันตีความสำเร็จได้ สำหรับก้าวต่อไปในปี 2019  ธุรกิจของพวกเราจะยึดหลักสำคัญ คือ จริงใจและคุณภาพ โดยไม่มองผลประโยชน์เชิงธุรกิจ ที่แสวงหารายได้หรือกำไรเท่านั้น

 

          "เราจะยืนหยัดและยังยึดถือในจรรยาบรรณของเราที่มี เพราะการเป็นผู้จัดงานแต่งไม่ใช่เพื่อหวังประชาสัมพันธ์ให้ธุรกิจขายได้เท่านั้น  หากแต่เมื่อลูกค้าเขาเดินมาหาเราเพื่อให้เรารังสรรค์สร้างความทรงจำแสนมีค่าครั้งเดียวในชีวิตเขา ให้ออกมาอยู่ตรงหน้าและต้องเป็นจริงตามความเป็นไปได้จริงที่เขาสัมผัสได้ นั้นคือความหมายและหน้าที่ของฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอเรา” คุณเกสินี กล่าวย้ำ

 

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"

 

          สำหรับ ‘ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ’ ก่อตั้งเมื่อปี 2003 มีปณิธานสำคัญ คือ เนรมิตงานแต่งเพื่อคู่รักที่มีความพิเศษกว่าที่อื่นๆ โดยเริ่มจากการทำงานด้วยความรัก เอาใจใส่ เพื่อสร้างสรรค์ชุดแต่งงานที่ตรงกับความต้องการของว่าที่คู่บ่าว-สาว จากนั้นจะบรรจงสรรค์สร้างด้วยความเป็นศิลปะแบบครบวงจรแต่งงาน ให้บริการทั้ง เช่า ตัดเช่า ตัดซื้อ ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดหมั้น และสูทสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว ชุดคุณแม่ทั้งเจ้าสาว-เจ้าบ่าว สูทสำหรับคุณพ่อทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว พร้อมบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพวันงาน วีดีโอวันงาน วีดีโอซีนีม่า วีดีโอพรีเซนต์ ออกแบบการ์ดแต่งงานแบบมีรูป พร้อมให้บริการรูปแบบ Wedding Planner และออแกไนซ์เซอร์ ออกแบบและตกแต่งสถานที่แต่งงาน ช่วยในการจัดงานแต่งงานให้กับทุกคู่รักที่ต้องการให้งานแต่งงานในฝันของคุณสมดั่งใจปรารถนา ​

 

16 ปี "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ"

 

          ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ" เสกความสง่างามให้คู่รักจากหลากหลายแวดวง ทั้งบันเทิง นักการเมือง นักธุรกิจนับไม่ถ้วน อาทิ คุณหาญส์ภักดี หิมะทองคำ และ คุณปู มัณฑนา, คุณธัญญ่า และ คุณเป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล, เจ้าสัวบุญชัย และ คุณตั๊ก บงกช , คุณแอน อลิชา  และ คุณภูริ หิรัญพฤกษ์, คุณอ๋อม สกาวใจ และ คุณเอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน, คุณเป้ย ปานวาด และ  คุณป๊อป เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน, , คุณนุ๊ก สุทธิดา และ คุณมูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา 2 คู่ 2 รักบ่าว-สาวแบบวัฒนธรรมมุสลิม

 

          นอกจากนั้นในส่วนผลงานด้านแฟชั่น ฟินาเล่ เวดดิ้ง ยังถูกนำขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลก และรายการโทรทัศน์อีกหลายรายการ และในปี 2019 แบรนด์ฟินาเล่ เตรียมนำแฟชั่นชุดแต่งงาน ไปโชว์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนกันยายนนี้  


          สำหรับผู้ที่สนใจ หรือคู่บ่าว-สาว อยากชมความสวยงามของทุกขั้นตอนงานวิวาห์ได้แบบสวยครบจบในที่เดียวได้ที่ ‘นิตยสารฟินาเล่ เวดดิ้ง แมกกาซีน’ ซึ่งมีวางจัดจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ’ โดยตรงกับคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ Line id : @finalewedding ( id : plafinale ) เบอร์โทรศัพท์ 096-9198-926 และ 061-7828-993

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ