ข่าว

เมื่อช็อคโกแลตเลิฟเว่อร์มาเจอสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกของหวานร่วมปาร์ตี้ช็อคโกแลตแห่งตำนาน

เมื่อช็อคโกแลตเลิฟเว่อร์มาเจอสิ่งนี้

         ถูกใจบรรดาช็อกโกแลตเลิฟเว่อร์อย่างแน่นอน เมื่อ อัครเดช ศรีชวาลา ประธานบริหารบริษัท ชอคโก้ฮอลิค จำกัด และ กาย ริดเดิ้ล ผู้จัดการทั่วไปโกดีวา แถบแปซิฟิก สั่งตรงช็อกโกแลตพรีเมียมระดับโลกแบรนด์ “โกดีวา” มาให้สาวกชาวไทยได้ลิ้มลอง พร้อมจัดงาน “โกดีวา แกรนด์ โอเพนนิ่ง เซเรโมนี่” การเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อนล

เมื่อช็อคโกแลตเลิฟเว่อร์มาเจอสิ่งนี้

         ภายในงานจัดแสดงความเป็นมากว่า 100 ปีของช็อกโกแลตโกดีวาจากกรุงบรัสเซลส์ ที่เกิดจากความพิถีพิถันในการเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุด ผสมผสานกับฝีมือชั้นเลิศตามแบบฉบับของเบลเยียม เพื่อรังสรรค์ช็อกโกแลตเลิศรสที่ทั้งรูปร่างถูกใจและรสชาติถูกปากให้แก่ทุกท่าน โดยได้รับเกียรติจาก ฟิลิป คริเดลก้า เอกอัครราชทูตเบลเยียมประจำประเทศไทย มาร่วมงาน พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ช็อกโกฮอลิคมากมาย อาทิ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “ใหม่” เกล็ดดาว พานิชสมัย, “กิ๊ฟท์” ณัฐชา-“เกรซ” ชิดชนก เป็นต้น

เมื่อช็อคโกแลตเลิฟเว่อร์มาเจอสิ่งนี้

         ในฐานะผู้สรรค์สร้างช็อกโกแลตพรีเมียมอย่าง เชฟฟิลิป ดูว์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านช็อกโกแลตประจำโกดีวาแถบแปซิฟิก กล่าวว่า การทำช็อกโกแลตขึ้นมาสักชิ้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกชิ้นจะมีเรื่องราวพิเศษและเอกลักษณ์เฉพาะตัวเสมอ เช่น ช็อกโกแลตเดอะซิกเนเจอร์เล ทำขึ้นมาเพื่องานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “กอน วิธ เดอะ วินด์” โดยมีดาร์กช็อกโกแลตและกาแฟเป็นส่วนผสมหลัก สำหรับตัวผมชอบเดอะ เลดี้นัวร์ จากเดอะโกลด์คอลเลกชั่น เนื่องจากมีส่วนผสมของไวท์ช็อกโกแลตกานาชกับวานิลลามาดากัสการ์ เคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตลายเลดี้โกดีวาที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

เมื่อช็อคโกแลตเลิฟเว่อร์มาเจอสิ่งนี้

         หลังจากลิ้มลองช็อกโกแลตแสนอร่อยแล้ว เซเลบริตี้ผู้หลงใหลในความอร่อยของช็อกโกแลตพรีเมียมอย่าง “เปิ้ล” รวิวัลย์ ทานาก้า เผยว่า เป็นคนชอบรับประทานของหวานมาก ที่รับประทานบ่อยสุดเลยก็คือ ช็อกโกแลต ที่รับประทานได้เกือบทุกชนิด แต่ถ้าแบบซื้อไว้แล้วรับประทานได้นานๆ อย่างช็อกโกแลตทรัฟเฟิลจะค่อนข้างชอบเป็นพิเศษ เพราะมีความนุ่มนวลของช็อกโกแลตมากกว่าช็อกโกแลตแท่งทั่วๆ ไป อีกอย่างช็อกโกแลตทรัฟเฟิลจากแบรนด์พรีเมียมระดับโลกจะมีวิธีการทำที่ค่อนข้างพิถีพิถัน ใส่ใจ และมีความแตกต่างที่เนื้อสัมผัส พอรับประทานจะรู้สึกได้เลยว่ารสชาติความอร่อยของช็อกโกแลตชั้นดีเป็นอย่างไร

เมื่อช็อคโกแลตเลิฟเว่อร์มาเจอสิ่งนี้

          ด้านสาวคนสวยอารมณ์ดี “แพร” ลิสา จิรา กล่าวเสริมว่า มองว่าช็อกโกแลตเป็นของหวานที่คู่กับผู้หญิง อย่างตัวเองจะเป็นคนชอบช็อกโกแลตที่มีความเข้มข้นมากๆ พอมีเวลาหรือวันว่างๆ มักจะหาโอกาสสร้างความสุขให้ตัวเองด้วยดาร์กช็อกโกแลตสักชิ้นสองชิ้น หรืออาจเป็นไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสดาร์กช็อกโกแลตชอบรับประทานเช่นกัน เพราะมีความหวานกำลังดีบวกกับดาร์กช็อกโกแลตที่เข้มข้นและนมตัดกัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งเมนูโปรด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ