ข่าว

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสวยความงาม เป็นหนึ่งตัวกระตุ้นให้ทำงานอย่างมีเป้าหมายและคล่องแคล่ว 

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          วันทำงานที่แสนน่าเบื่อจะหมดไป หากเราทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สดชื่น และกระปรี้กระเปร่า สำหรับตัวกระตุ้นความสดชื่นที่จะทำให้สาวๆ ทำงานได้ดี คือ การทำงานอย่างมีแรงบันดาลใจ และการทำงานอย่างมีแรงบันดาลใจของสาวๆ เราเชื่อว่า ความสวยความงาม ก็เป็นตัวกระตุ้นหนึ่งที่ช่วยให้ทำงานอย่างมีเป้าหมายและคล่องแคล่ว ทั้งนี้เชื่อมั่นด้วยว่าสาวๆ บางคนถ่ายทอดตัวกระตุ้นเหล่านั้นแสดงออกมาผ่านทางเครื่องสำอาง เมกอัพ การประดับดอกไม้เก๋ๆ บนโต๊ะทำงาน หรืออาจจะเป็นแฟชั่นการแต่งตัว ดังนั้นวันนี้แบรนด์แฟชั่นสาวเท่ "นัวร์” บาย มนตร์ลดา ของแฟชั่นดีไซน์สาวเปรี้ยว “ดวง” มนตร์ลดา พงษ์พานิช ได้คัดสรรเอา 10 ลุค ชุดทำงานสวยๆ ที่น่าจะปลุกความสดใสและความแอ็กทีฟของสาวๆ ขึ้นมาให้ได้ชื่นชมกัน

          “ลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน” : แซบซ่าด้วยเสื้อสายเดียว สายเดียวจริงๆ ค่ะ พาดไปที่ด้านซ้ายหรือขวา พร้อมกับกระโปรงที่กระชับ ทะมัดทะแมง เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยรองเท้าส้นสูงรัดข้อเท้าสีดำ รับรองว่าวันทั้งวัน Active แน่นอน

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          “ลุคสาวมั่นเกินใคร” : มั่นชนิดที่ไม่ต้องแคร์สื่อใดๆ ด้วยเสื้อเอวลอยสีดำสนิทปกปิดนิดๆ ด้วยเสื้อกั๊กดูทะมัดทะแมง มาพร้อมกับรองเท้าส้นสูง กับกางเกงขายาวที่ดูคล่องตัว จะบอกว่าลุคนี้น่าจะบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพได้ด้วยนะ

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

         “ลุคสุขุมแบบสาวงาม” : เป็นลุคที่ดูไม่เยอะ แต่ได้แยะ เพียงชุดที่ดูสุขุมนุ่มลึกเพียงตัวเดียวกับการแต่งหน้าแบบสายฝอเบาๆ เก็บผมให้สวยเนี้ยบ เพียงเท่านี้ก็ดูเป็นสาวสวยที่ดูสุขุมนุ่มลึกได้แล้ว เพิ่ม Power การทำงานได้ด้วย เดินเริดๆ เชิ่ดๆ ไปเลยค่า

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          “ลุคหวานแบบคุณหนู” : เป็นลุคที่ทำให้ทุกๆ วันของสาวๆ ดูเป็นเจ้าหญิงได้เลย ลองแต่งหน้าในโทนเบาๆ ทาลิปสติกสีส้มพาสเทล จากนั้นเตรียมรับเสียงทักจากรอบทิศได้เลยค่ะว่าวันนี้ดู “น่ารักจังเลย”

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          “ลุคสาวสมัยใหม่คุมโทนด้วยพาสเทล” : สีพาสเทลเป็นสีที่กำลังเป็นที่นิยม และเวลาที่ใส่เข้าไปแล้วเนี่ย จะดูมีลุคที่สมัยใหม่ ดูดี ที่สำคัญวันทั้งวันจะดูสดชื่นไปเลยค่ะ ด้วยอำนาจของพาสเทล

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          “ลุคเรียบง่ายแบบมี Creativity” : เรียบง่ายแต่ดูมีอะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้านดี สาวๆ ลองใส่ลุคนี้ไปทำงานดูนะคะ จะรู้สึกเลยค่ะว่า “ดิฉันดูมีสไตล์นะคะท่านผู้มอง”

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          “ลุคดูแพงแรงไม่มีตก” : ขอแนะนำสีที่ดูแพงแรงไม่มีตก หนึ่งเฉดสีค่ะ คือ สีแดงเบอกันดี ซึ่งเป็นสีที่ดูแพงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในชุดดีไซน์ไหนก็ตาม Giingeror กล้าการันตีค่ะ

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

          “ลุคแคชชวลแอ็กทีฟ” :  ขอนิยามลุคนี้ว่าลุคแคชชวลแอคทีฟ เพราะนอกจากจะมีความแคชชวล ที่ดูสบายๆ แล้ว ยังแฝงไปด้วยความแอ็กทีฟ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังในการทำงานทั้งวันแน่นอน ฟันธง!!!

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

         “ลุคสาวเก๋ดูมีอะไร” : ความที่เสื้อผ้าดูมีดีเทลอะไรที่ ไม่ค่อยมีในเสื้อผ้าทั่วๆ ไปจะช่วยเพิ่มความเก๋ในลุคของผู้ที่สวมใส่เป็นอย่างมาก พวกเธอจะดูมีอะไรที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่าความแตกต่างเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานได้ด้วย

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

         “ลุคเรียบง่ายแต่ดูโฉบเฉี่ยวเรียวยาว” : สาวคนใดที่มีช่วงขายาวแนะนำให้โชว์เรียวขาเลยค่ะ อย่าได้แคร์ ซึ่งชุดและเสื้อผ้าที่จะเบรกไม่ให้สาวๆ ดูโป๊ได้ นั่นก็คือเสื้อผ้าที่ดูเรียบง่าย ตัวเดียวจบและต้องมิดชิดที่ช่วงคอค่ะ ทั้งนี้เพิ่มความเรียบร้อยใสๆ ด้วยรองเท้าบู๊ทสีพาสเทลคุณหนูๆ ก็ดูเรียบร้อยไม่เบา ทั้งนี้ทั้งนั้นมองโดยภาพรวมแล้วกลับดู Active โฉบเฉี่ยวได้ใจกว่าใครเพื่อน

10 ลุคเด็ดเพื่อสาววัยทำงาน

         หวังว่า 10 ลุคที่คัดสรรมาฝากจาก Noirz by Monlada จะหาแรงกระตุ้น หรือแรงบันดาลใจใดๆ ในการทำงาน ก็ตาม ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ มีพลังในการทำงานอย่างเต็มที่และเปี่ยมล้นไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์งานทุกๆ คน

จ้าว ก.ไก่ ณ บางนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ