ข่าว

อัพเดทเทรนรด์แฟชั่นกันดีกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามไปดูแฟชั่นสัปดาห์นี้มีอะไรอัพเดทกันบ้าง

อัพเดทเทรนรด์แฟชั่นกันดีกว่า    ขอบคิ้วสูงสุดชิค : โว้ก อายแวร์ นำเสนอแว่นกันแดดดีไซน์ที่เน้นความร่วมสมัย ขอบคิ้วสูง มุมตัดที่ประณีตหมดจด น้ำหนักเบา เพิ่มความสวยงามด้วยเลนส์กระจกทันสมัยในโทนสีคลาสสิกไล่ระดับ ได้แก่ สีดำด้าน สีน้ำตาลด้าน สีแสดด้าน สีน้ำเงินด้าน สีครีมด้าน

อัพเดทเทรนรด์แฟชั่นกันดีกว่า

  เท่กับตัวการ์ตูนโปรด : หมวกนิว อีร่า ตอกย้ำความเป็นไอคอนนิสต้าสุดฮิพด้วยคอลเลกชั่นล่าสุด “เดอะ ซิมป์สัน” ที่หยิบเอาตัวการ์ตูนซิมป์สันสุดฮิตในสหรัฐอเมริกา ลงหมวกใบเก๋พร้อมปักตัวอักษรและรูปการ์ตูนดัง สีสันสดใสเอาใจวัยรุ่นและเหล่าสาวก

อัพเดทเทรนรด์แฟชั่นกันดีกว่า    ส้นสุดแกร่ง : โรเฌร์ วิวีเยร์ นำเสนอรองเท้าสุดชิคอันโฉบเฉี่ยวดีไซน์เก๋ของแบรนด์อย่างรองเท้ารุ่น ดอร์เซย์ แอนด์ เซกซี ชอค ที่มาในเฉดสีมงคลอย่าง แดงสด และทองวาว ส้นรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตั้งแต่ยุค 60 โค้งเข้าด้านใน ผลงานที่เกิดจากการค้นคว้าเพื่อหาจุดสมดุลของส้นเหล็กที่แข็งแกร่ง 

อัพเดทเทรนรด์แฟชั่นกันดีกว่า    วิบวับบนข้อมือ : เรือนเวลา รอยัล โอ๊ค แนะนำรอยัล โอ๊ค ฟรอสต์ โกลด์ ตัวเรือนขนาด 33 และ 37 มิลลิเมตร โฉบเฉี่ยวทุกองศาด้วยประกายแสงดั่งเพชรที่เจิดจรัสกับ 2 สีสันแห่งความต่างอย่างไวท์ โกลด์ และพิ้งค์ โกลด์ 18 กะรัต สุดยอดประณีตศิลป์ที่การันตีความล้ำค่าด้วยฟลอเรนทีน เทคนิคชั้นสูง

อัพเดทเทรนรด์แฟชั่นกันดีกว่า

   ร้อนนี้สดใส : ไดแอน วอน เฟอร์สเตนเบิร์ก หรือ ดีวีเอฟ ชูเทคนิคการตัดต่อผ้าแบบแพทเวิร์กอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมลายปริ๊นท์ที่เป็นคีย์ลุค ได้แก่ ลายโพกาดอทที่มีจุดเหลืองบนพื้นดำ จุดชมพูเข้มบนพื้นดำ และลายดอกไม้ที่มีลายเส้นให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ชวนให้นึกถึงความสดใสในฤดูร้อนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ