ข่าว

ของใหม่มีมาให้ลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเท็มใหม่ๆ ให้สาวๆ ได้เลือกสวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ของใหม่มีมาให้ลอง

ลิควิดลิปจิ้มจุ่มเจิดจรัส : สาวๆ ที่ชื่นชอบความนำเทรนด์สามารถสวยได้แบบไร้ขีดจำกัด เมื่อ บริษัท เอริส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลิปสิตก 4U2 Kiss Me Harder x Blogger ภายใต้การสร้างสรรค์จากแบรนด์ 4U2 เป็นลิควิดลิป เนื้อแมตต์แบบบางเบาไม่หนักและหนาจนเกินไป มีให้เลือกสวยเพิ่มขึ้นอีก 9 เฉดสี ครบทุกโทนทั้งนู้ดและดาร์ก

 

ของใหม่มีมาให้ลอง

หน้าเป๊ะปังไม่มันเยิ้ม : เพียวริฟายอิ้ง พาลมาโรซา แมตติฟายเออร์ ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันส่วนเกิน ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพาลมาโรซ่า และสารสกัดจากวิลโลว์ เฮิร์บจากเทือกเขาแอลป์ ที่ปลูกแบบออแกนิก มีคุณสมบัติช่วยลดอาการระคายเคืองและการอักเสบของสิว ใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าหรือใช้เป็นตัวควบคุมความมันในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงก็ได้

 

ของใหม่มีมาให้ลอง

อวดผิวสวยไม่กลัวแดด :  อาเวน (โอ เทอร์มอล อาเวน) ขอแนะนำ "โอ เทอร์มอล อาเวน เวรี่ ไฮ โพรเท็คชั่นอิมัลชั่น เอสพีเอฟ50+" ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ 100 เปอร์เซ็นต์ สูตรอิมัลชั่น ปกป้องรังสี UVA-UVB เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารกันแดดที่มีเสถียรภาพและความคงตัวสูง ป้องกันอันตรายจากแสงแดดด้วย Pre-Tocopheryl สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาเวนผสานกับคุณค่าน้ำแร่ธรรมชาติอาเวนที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดอาการระคายเคือง สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน

 

ของใหม่มีมาให้ลอง

เปลี่ยนสีผมให้สวยในขั้นเดียว : ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล แนะนำ IGORA ROYAL Highlifts ใหม่ ครีมเปลี่ยนสีผมชนิดแรกที่ผสานไฟเบอร์ บอนด์ เทคโนโลยีลงในเนื้อครีมเปลี่ยนสีผม ตัวช่วยใหม่ให้คุณทำผมสีบลอนด์ได้ง่ายมากขึ้นในขั้นตอนเดียว พร้อมปกป้องเส้นผม เปราะขาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนทำเคมี นอกจากนี้ยังผสมเม็ดสีในโทนเย็นพิเศษเข้าไปด้วย เพื่อสร้างเฉดสีบลอนด์ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมให้สีเสมอทั่วเส้นผมจากโคนจรดปลาย

 

 

ของใหม่มีมาให้ลอง

เนรมิตลุคสวยรับฤดูกาลใหม่ : IT Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกัน โฉมคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ด้วยไอเท็มสกินแคร์ชิ้นเด่นที่ผสานคุณค่าแห่งการบำรุงอย่างล้ำลึกพร้อมดูแลปรนนิบัติผิว Bye Bye Under Eye Eye Cream™ ซึ่งแบรนด์ได้คิดค้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนังที่พิถีพิถันอย่างละเอียดทุกขั้นตอนด้วยนวัตกรรมทันสมัย ให้พร้อมอวดผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ก่อนใคร

 

ของใหม่มีมาให้ลอง

 

หอมสะกดใจให้หลงใหล : นาร์ซิโซ โรดริเกวซ นำเสนอคอลเลกชั่นน้ำหอมล่าสุด “นาร์ซิโซ ฟอร์ เฮอ เฟลอร มัสค์” โดยเสน่ห์กลิ่นหอมในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเสน่ห์อันเย้ายวนที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน ซึ่งนำเอกลักษณ์ของความหอมสะกดใจให้หลงใหล ธรรมชาติความงดงามแห่งอิสตรีที่เป็นหัวใจสำคัญในการสรรค์สร้างน้ำหอมทุกกลิ่นของคอลเลกชั่น ฟอร์ เฮอร์ มารังสรรค์ขึ้นเป็นผลงานชิ้นใหม่นี้ ที่จะสร้างเสน่ห์อันร้อนแรงในตัวคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ