ข่าว

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิม ทอมป์สัน เปิดตัวร้านอาหารแห่งใหม่ “บอมบิกซ์" พื้นที่สุดสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “อาร์ต แอนด์ ครุยซีน”


           จิม ทอมป์สัน เปิดตัวร้านอาหารแห่งใหม่ “บอมบิกซ์" พื้นที่สุดสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “อาร์ต แอนด์ ครุยซีน” กับเมนูอาหารไทยและเครื่องดื่มในสไตล์ร่วมสมัย ที่เหนือกว่าด้วยรสชาติและวิธีการนำเสนอโดยเชฟรางวัลระดับโลก พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งงานศิลป์จากศิลปินชั้นนำที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงผลงาน เปิดพื้นที่ด้วยผลงานภาพเขียนสุดล้ำค่าโดย ศ.เกียรติคุณ อิทธิพล ตั้งโฉลก ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ประจำปี 2551

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

 

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์-ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว


           ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า จิม ทอมป์สัน มุ่งมั่นยกระดับภาพลักษณ์สู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในทุกกลุ่มธุรกิจของจิม ทอมป์สัน รวมถึงกลุ่มธุรกิจร้านอาหารที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่สำคัญเช่นกัน ล่าสุด จิม ทอมป์สัน เปิดตัวร้านอาหารสุดหรูแห่งใหม่ “บอมบิกซ์” (BOMBYX) ภายใต้แนวคิด“ART & CUISINE” ที่หลอมรวมความโดดเด่นของร้านอาหารผสานกับงานศิลป์ชั้นนำเป็นครั้งแรก โดยชื่อ บอมบิกซ์ หมายถึง “ผีเสื้อไหม” ซึ่งแสดงถึงความสัมพันธ์อันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ “ผ้าไหม” ที่เลื่องชื่อของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน และยังสื่อถึงนัยแห่งวงจรชีวิตของหนอนไหมที่หมุนไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของร้านอาหารแห่งนี้
           ร้านอาหาร “บอมบิกซ์” ตั้งอยู่บนพื้นที่ชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งผู้มาเยือนทุกท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับงานศิลป์เสมือนอยู่ในอาร์ตแกลลอรี่ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารไทยร่วมสมัยทั้งคาวและหวาน ที่โดดเด่นด้วยรสชาติเฉพาะตัวและวิธีการนำเสนอที่สะดุดตากว่า 40 รายการ สร้างสรรค์โดย “เชฟไก่” พงศ์ศักดิ์ มิขุนทอง เชฟเจ้าของรางวัลในระดับโลก รวมถึงเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลและม็อกเทลหลากหลายเมนู ทั้งคลาสสิกค็อกเทลและค็อกเทลสูตรพิเศษ

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

นพปฎล พหลโยธิน-กฤษฎา สวามิภักดิ์-อภิชาติ หวั่งหลี-ม.ล.ชโยทิต กฤดากร-ศรี วอนบูเรน
           

       โดยในวันเปิดตัวร้านอาหาร “บอมบิกซ์” อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของจิม ทอมป์สัน และสยามพิวรรธน์ “น้อง” มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รวมถึงเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ อภิชาติ หวั่งหลี, ม.ล.ชโยทิต กฤดากร, ศรี วอนบูเรน, “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรจน์, “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, นรรจาพร จงควินิต, กษิดิศ กาญจนารัณย์, ปภาริณี ธิติโชคกวิน, ดวงแก้ว ภักดีภูมิ, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, สุวดี พึ่งบุญพระ, “เหมี่ยว” พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, ธนิกานต์ สุขวัฒนสิริ, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สลิล สุญาณเศรษฐกร, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, เบญจวรรณ ไทรงาม, ปณิตา ศรไทยเทวา, “หญิง” ปรียามล–“หมู” พัฒพงษ์-“แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์, เจ-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “อู้” นพปฎล พหลโยธิน, “ปุ๋ย” วรวิทย์ ศิริพากย์,  “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร เป็นต้น

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

            ซึ่งทุกคนได้ดื่มด่ำกับงานศิลป์จากศิลปินแห่งชาติ และอินไปกับรสชาติของอาหารที่ล้วนแต่เป็นซิกเนเจอร์เมนูของร้าน ไม่ว่าจะเป็น ลาบไก่ริซอตโต้, ยำถั่วพูหอยเชลล์, ทอดมันปูซอสมะม่วง, เปาะเปี๊ยะแซลมอล, ปลากะพงย่างซอสเสาวรส, หรือเมนูของหวานอย่าง เลมอนครีมทาร์ต เสิร์ฟพร้อมราสเบอร์รี่และมะกรูด และขนมมาเดอลีนรสถั่วพิสทาชิโอ ซึ่งเป็นขนมอบในสไตล์ฝรั่งเศส ท่ามกลางการจัดแสดงกราฟฟิก “วงจรชีวิตของหนอนไหม” สู่ขั้นของการเติบโตกลายเป็น “ผีเสื้อไหม” ที่โตเต็มวัย ต่อเนื่องด้วยการแสดงจินตลีลาที่ดูพลิ้วไหวสวยงามเฉกเล่นกับการขยับปีกของ “ผีเสื้อไหม” เพื่อพาทุกท่านเข้าสู่พื้นที่ภายในร้านและสนุกสนานต่อกับการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัยและเพลงสุดมันจากดีเจ ตลอดค่ำคืนสุดพิเศษนี้

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

 

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

ชุติมา ดำสุวรรณ

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

ศ.เกียรติคุณ อิทธิพล ตั้งโฉลก

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

กษิดิศ กาญจนารัณย์–ปภาริณี ธิติโชคกวิน

ผีเสื้อไหมในยามราตรี

ดวงแก้ว ภักดีภูมิ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ