ข่าว

ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุคหน้าร้อนเปียกๆ ของอังกฤษ ทุกชิ้นออกแบบเพื่อที่จะให้ผู้ใส่สามารถอยู่ในอากาศช่วงหน้าร้อนอย่างสบาย ไม่ว่าเขาจะพาครอบครัวไปตากอากาศในเมืองคอร์นเวลล์หรือเดินทาง

   ยุคนี้ใช่ว่าผู้หญิงจะแต่งตัวเก่ง ตรงกันข้ามผู้ชายกว่าจะก้าวออกจากบ้านได้ก็หมุนตัวอยู่หน้ากระจก 360 องศาเช่นกัน แบรนด์เสื้อผ้าของผู้ชายจึงออกมาตอบโจทย์คนที่ใส่ใจตัวเองมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับแบรนด์ “Hackett London” ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ที่มาคราวนี้เป็นลุคหน้าร้อนเปียกๆ ของอังกฤษ ทุกชิ้นออกแบบเพื่อที่จะให้ผู้ใส่สามารถอยู่ในอากาศช่วงหน้าร้อนอย่างสบาย ไม่ว่าเขาจะพาครอบครัวไปตากอากาศในเมืองคอร์นเวลล์หรือเดินทางไปมาในลอนดอน ที่ถึงแม้ฝนจะตกชุ่มขนาดไหนหนุ่มนิว ซิตี้ก็จะยังคงความเป็นสไตลิสต์ไปทุกที่ 

ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา

   ไอเทมเด่นคือ trench coat ซึ่งทำด้วยผ้ากันฝนจาก “ฟอกซ์” ผู้ผลิตร่มชื่อดังในอังกฤษ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า trench coat ที่ดีจะมาจากประเทศที่เห็นเมฆฝนมากกว่าแสงอาทิตย์ มีให้เลือกถึง 7 สีและแน่นอนว่าผ้าที่ถูกนำมาใช้เป็นผ้าชนิดบางเพื่อให้เหมาะสมกับอากาศที่อุ่นขึ้นซึ่งแต่ละตัวยังมาพร้อมกับร่มสีเข้ากัน นอกเหนือจากนี้ Hackett Mayfair ยังมีเสื้อสูทกันน้ำสี navy ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมการสะท้อนรังสีอินฟาเรดปกป้องผู้ใส่จากความร้อนของแสงอาทิตย์

ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา

   ลุค  อิงลิช ริเวียร่า  เมืองชายฝั่งของอังกฤษอย่าง เซาท์ ดีวอน เต็มไปด้วยโรงแรมบูทีคที่มีวิวทิวทัศน์ของทะเลและหาดทราย พร้อมทั้งร้านอาหารที่มองเห็นวิวอ่าวจากหน้าผา สำหรับการดีไซน์ลุคนี้นคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ นี้ได้รับแรงบันดาลใจที่จะจัดเสื้อผ้าสำหรับการไปเที่ยวพักร้อนตามเมืองเหล่านี้ ลุคนี้จะมีไอเท็มอย่าง กางเกงชิโน่ เสื้อสเวตเตอร์ และเสื้อเชิ้ต สีของลุคนี้ได้ตอบสนองสไตล์ของหนุ่มๆ ที่ชอบเติมสีสันในการแต่งตัวช่วงหน้าร้อน ประกอบด้วยสีเขียว ฟ้า และ ชมพู โดยให้ความสำคัญในการสร้างเลเยอร์และมิกซ์เนื้อผ้าที่แตกต่างกัน โดยการเลเยอร์สเวตเตอร์มีลายบนเชิ้ตผ้าลินิน หรือเสื้อแคชเมียร์กับแจ็คเก็ตลาย herringbone อีกชิ้นทีขาดไม่ได้คือแจ็dเก็ตเนื้อผ้า 3D สีเนวี่เหมาะสำหรับลุคที่มีเลเยอร์

ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา

   ลุค เอ้า แมน ดิน เดอะ คาริเบียน ที่บ่งบอกถึงความสบายในการตัดเย็บที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมแถบแคริบเบียน สูทผ้าลินินที่ในสีเลียนแบบธรรมชาติ อย่างฟ้าและเบจตัดเย็บด้วยผ้าที่เบาสบายและยังสามารถระบายอากาศได้ดีเหมาะสำหรับการแต่งตัวในหน้าร้อนในลุคเรียบๆ แต่ดูดี เสื้อเชิ้ตไร้ปกสามารถเลเยอร์ทับด้วยแจ็กเก็ตลาย herringbone หรือสูทคอตตอนสีครีม ไอเทมสำคัญจากลุคนี้คือบอมเบอร์แจ็กเก็ตหนังกลับสีแทนให้ลุคลาสสิกในวันออกข้างนอกนั่นเอง 

ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา

ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา ดูแฟชั่นแล้วปรับเป็นลุคเรา

   ปิดท้ายที่แอคเซสเซอรี่ คอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยไอเท็มหนังอย่างกระเป๋าเอกสาร กระเป๋าเสื้อผ้าและชิ้นเครื่องหนังขนาดเล็กในสีเลียนแบบธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลและสีแทนแต่ละชิ้นทําขึ้นจากหนังที่มีความนิ่มด้วยวัสดุที่สะท้อนถึงความลักชัวรี่ของแบรนด์ สินค้าหนังชิ้นใหม่ในซีซั่นนี้คือ ที่ใส่โทรศัพท์ที่สามารถเก็บการ์ดต่างๆ  และแบงก์ใช้ได้กับทั้งไอโฟนและแอนดรอย์ ขนาดของไอเท็มชิ้นนี้เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือเสื้อของสุภาพบุรุษในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังมีสมุดโน้ตปกหนังที่มาในหลากสีสันอย่าง ฟ้า เขียว พร้อมทั้งยังมีคำพูดจาก Jeremy Hackett บนปกอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ