ข่าว

บริหารร่างกายเสริมโหงวเฮ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากมีใบหน้ามีสีชมพูอมแดง เรื่อๆ นั่นหมายถึง ผู้นั้นมีราศีดี สดใส

   หน้าตาสรีระเป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตนและสุขภาพร่างกายซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับหลักนรลักษณ์ศาสตร์ หรือที่เรียกว่าโหงวเฮ้งได้ การดูโหงวเฮ้งที่คนทั่วไปเข้าใจ คือการดูลักษณะ ใบหู คิ้ว ตา จมูก ปาก คาง หน้าผาก โหนกแก้ม แต่การดูโหงวเฮ้งที่ครบถ้วนทั้งหมดจะมีรายละเอียดมากกว่านั้น คือ ต้องดูที่ เส้นผม ผิวหน้า น้ำเสียง ท่าเดิน ท่านั่ง และอากัปกืริยา อื่นๆ 

บริหารร่างกายเสริมโหงวเฮ้ง

   ราศีบนใบหน้ามีความสัมพันธ์กับโหงวเฮ้ง เป็นส่วนสำคัญที่จะบ่งบอกได้ว่าดวงชะตาเป็นอย่างไร หากมีใบหน้ามีสีชมพูอมแดง เรื่อๆ นั่นหมายถึง ผู้นั้นมีราศีดี สดใส ถึงแม้ดวงชะตาจะมีอุปสรรคปัญหา ก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญบ่งบอกผู้นั้นมีสุขภาพดี แต่ในทางกลับกันหากมีใบหน้าขาวซีด หรือหมองคล้ำ ทำให้ราศีหม่นหมอง นั่นหมายถึงมีปัญหาสุขภาพ หากพบอุปสรรคปัญหาในหน้าที่การงาน หรือครอบครัวก็อาจจะผ่านพ้นไปได้ยาก การออกกำลังกายหรือการทำท่าบริหารร่างกายที่ทำให้เลือดไปสูบฉีดใบหน้า สังเกตได้จากเมื่อเราออกกำลังกายด้วยท่าทางต่างๆ นอกจากเหงื่อที่ออกมาก็จะเกิดการหมุนเวียนของเลือดที่ดีบนใบหน้า เราก็จะมีเลือดฝาดไปด้วย ดังนั้นจึงควรหันมาออกกำลังกาย ซึ่งสิ่งที่ได้มากกว่าสุขภาพที่ดี คือ ราศีดี เมื่อราศีดีสิ่งที่ดีๆก็จะตามมา ทั้งเรื่องบุคลิกภาพและดวงชะตาก็จะดีตามไปด้วย

บริหารร่างกายเสริมโหงวเฮ้ง


   รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมมาออกกำลังกายเสริมสร้างราศีสดใสเสริมโหงวเฮ้งพร้อมข้อมูลสุขภาพดีๆที่งาน Fit Camp Expo - มหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย ที่ แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน วันที่ 2-5 มีนาคม พ.ศ. 2560 รายละเอียดสุขภาพดีๆติดตามได้ที่ #Fitcampexpo หรือ http://www.fitcampexpo.com หรือ www.facebook.com/fitcampexpo  โทร 021-921514, 086-4146250

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ