ข่าว

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ ‘เทีย บาย ธารา’ โชไอเดียล่าสุดผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าบนพื้นฐานของความอ่อนหวานมีเสน่ห์และน่าค้นหา...

      มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

    จากความงดงามของหมู่มวลดอกไม้แห่งประเทศสเปน ได้ถูกนำมาต่อยอดเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นสปริง2017 ของ “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีที่นำเสนอไอเดียล่าสุดผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าบนพื้นฐานของความอ่อนหวานมีเสน่ห์และน่าค้นหา ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกันแล้ววันนี้ ในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า ‘เซ็นยอริต้า วิเวียร์’

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

     โดยในคอลเลกชั่นสปริง2017 ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของดอกคาร์เนชั่นสีแดงสด ดอกไม้ประจำชาติแห่งประเทศสเปนที่มีอายุยาวนานกว่า 2,000 ปี ที่เบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่นและสายลมที่เปรียบเสมือนเสียงเพลงขับกล่อมให้หมู่มวลดอกไม้เบ่งบานสะพรั่ง พร้อมเป็นเครื่องประดับให้เหล่านักเต้นระบำฟลามิงโก้และระบำซัลซ่าได้เผยเสน่ห์อันเย้ายวน เมื่อประดับดอกคาร์เนชั่นสีแดงสดนี้ ซึ่งความงดงามดังกล่าวได้ถูกนำมาต่อยอดไอเดียในงานดีไซน์ครั้งนี้ โดยถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าสไตล์หวานผสานความเซ็กซี่น่าค้นหา

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

    จากแรงบันดาลใจดังกล่าว “หนูใหม่” ตะวันนา กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบครั้งนี้ว่า ความอ่อนหวานและเซ็กซี่อย่างมีระดับยังคงเป็นแบบฉบับของผู้หญิงเทีย บาย ธารา ซึ่งเรารู้สึกว่านักเต้นระบำ ฟลามิงโก้ เขาดูมีเสน่ห์น่าค้นหาเมื่อประดับดอกคาร์เนชั่นสีแดงไว้ข้างหู ดังนั้นคอลเลกชั่นนี้ลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ก็เลยเป็นลายดอกคาร์เนชั่นที่มีขนาดต่างกันออกไป รวมถึงการติดประดับดอกไม้เข้ากับชุดในอีกหลากหลายโทนสี ที่สามารถนำเสนอคาแรกเตอร์ของผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบได้

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

      ซึ่งในคอลเลกชั่นนี้ได้นำเสนอดีไซน์การตัดเย็บบนซิลูเอทที่ทันสมัย ผสานเทคนิคการตัดเย็บสุดประณีต อย่าง การตัดเย็บเนื้อผ้า 2 ชนิดเข้าด้วยกัน, การติดประดับดอกไม้เข้ากับผ้าโปร่งคุณภาพสูง รวมถึงการจับวอลลุ่มและการซ้อนเลเยอร์ของผ้าที่มีน้ำหนักและเนื้อผ้าต่างกัน ผ่านไอเท็มชิ้นเด่นอย่างกางเกงผ้าขายาวทรงกระบอก ที่เพิ่มดีเทลบริเวณขาด้านข้างด้วยการฉลุเนื้อผ้าให้เป็นตารางและตัดเย็บผ้าตาข่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าคลุมผมMantillaของหญิงสาวชาวสเปนทับลงไป เพิ่มความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี, ชุดจัมพ์สูทขาสั้นลายพิมพ์ดอก คาร์เนชั่นที่มีการไล่ระดับโทนสีจากขาวไปแดงและเพิ่มลูกเล่นที่บริเวณแขนด้วยการใช้ผ้าซีทรู, เพิ่มความน่ารักด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวลายพิมพ์ดอกไม้กับการติดผ้าที่จับวอลลุ่มเป็นโบบริเวณช่วงอกและชายกระโปรงที่จับพลีทเป็นระบาย

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

       รวมถึงการนำแรงบันดาลจากชุดของมาทาดอร์มาออกแบบเป็นเสื้อเชิ้ตตัวหลวมที่เพิ่มวอลลุ่มบริเวณปลายแขนให้บานขึ้น โดยโทนสีเด่นในคอลเลกชั่นนี้ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้เน้นการใช้สีที่มีความสดใสและชัดเจนขึ้น ในโทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีเบจ รวมถึงโทนสีของลายพิมพ์และดอกไม้ที่ปักประดับอย่างสีแดงคาร์เนชั่น, สีฟ้าอ่อนและสีชมพูฟลามิงโก้

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

     นอกจากนี้ “หนูใหม่” ตะวันนา ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยหวานผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเป็นการปิดท้ายว่า สไตล์ของผู้หญิงสามารถดูได้จากการเลือกใส่เสื้อผ้า ซึ่งถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่ดูน่าค้นหาต้องพยายามเลี่ยงการเลือกเสื้อผ้าที่เป็นสไตล์เดียวกันหมด ให้ลองเลือกชิ้นที่งานดีไซน์มีความหลากหลาย เช่น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบแต่งตัวแนวหวาน แต่ถ้าอยากดูน่าค้นหาให้ลองเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไป ซึ่งไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ อาจจะหยิบเดรสน่ารักๆ ที่มีลายพิมพ์สักตัวมาใส่ แต่ให้เลือกลายพิมพ์ที่โทนสีสด ชัดเจน เลี่ยงโทนสีที่เป็นพาสเทล สีสดจะช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้ลุคของเราได้ หรืออาจจะเลือกกางเกงผ้าขายาวมาใส่กับเสื้อผ้าซีทรูแขนกุดที่ปักประดับดอกไม้ เท่านี้คุณก็จะกลายเป็นสาวหวานที่แฝงความเซ็กซี่ไว้ในตัว

มวลดอกไม้อวดโฉมในลวดลายของเสื้อผ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ